Hà Nội: Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Hiện Đại Đơn Giản Kết Hợp Sân Vườn Đẹp

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi giabaogroup_123, 28/4/2021.

  1. giabaogroup_123

    giabaogroup_123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2020
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 2 phòng ngủ hiện đại công năng khoa học, thiết kế thẩm mỹ tiên tiến, không gian sống hài hòa. Mẫu thiết kế nhà vườn 2 phòng ngủ được chúng tôi lên phương án thiết kế và xây dựng cho chủ đầu tư tại Hòa Bình.

    Khám phá mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản có sân vườn đẹp

    Đưa thiên nhiên vào không gian và thiết kế cây xanh cảnh quan hiện đại là một trong những xu hướng thiết kế chính trong thiết kế kiến trúc hiện đại. Công trình nhà ở sân vườn với không gian xanh có tính thẩm mỹ cao, thiết kế tối ưu công năng sẽ giúp chủ đầu tư hoàn thiện không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn.

    [​IMG]

    Không gian thiên nhiên sẽ giúp con người hòa nhập và bắt nhịp với cuộc sống dễ dàng hơn, giúp mọi người kết nối với nhau thoải mái hơn trong không gian nhà vườn cấp 4 đẹp.

    Thay vì sử dụng mái thái, mái ngói đỏ các kiến trúc sư đã áp dụng phương án thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 mái thái cách tân nhưng các kiến trúc sư đã thiết kế mái bằng cho công trình.

    [​IMG]

    Không gian sân trước được thiết kế với nhiều cây cảnh, cách thiết kế và bố trí của chúng được phân bổ đều trên tất cả các không gian sân thượng và phòng trưng bày chính.

    Thiết kế phòng khách và phòng ăn liên thông và được trang bị hệ thống cửa kính trượt để đón nhiều ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Công trình thay thế những bức tường cứng nhắc mà mang đến một không gian sống tươi mới hơn, hiện đại hơn và tiện nghi hơn. Hoàn tiền khác với nhà vườn lát gạch đỏ thông thường.

    [​IMG]

    Tất cả các không gian mở (có sự xuất hiện của cây xanh) và các không gian thiên nhiên của ngôi nhà đều xuất hiện trong toàn bộ không gian nhà cấp 4 đẹp. Thay vì lát gạch men lát nền, kiến trúc sư đã cố tình thiết kế sàn làm việc bằng cách đánh bóng bê tông để tạo thành một không gian thống nhất trong thiết kế kiến trúc và trang trí nội thất hoàn thiện.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ đơn giản, rộng rãi, bề ngoài hiện đại nhưng gia chủ lại thích vẻ đẹp tự nhiên truyền thống cũng như không quá cầu kỳ và phức tạp.

    Mẫu thiết kế nhà cấp 4 được thiết kế và bố trí nội thất một cách khoa học và hợp lý, bạn sẽ bị ấn tượng bởi cách sắp xếp công năng. Trước khi lên bản vẽ 3d, KTS đã có sự tính toán và chuẩn bị kỹ lượng để đem lại mẫu nhà đẹp hoàn hảo nhất đến gia chủ,

    Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà cấp 4 thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0909 380 283 để được hỗ trợ tư vấn thêm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giabaogroup_123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này