Sài Gòn: Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại Anh Hà Quận 2

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nhaxinhcenter, 18/8/2020.

  1. nhaxinhcenter

    nhaxinhcenter Thành viên mới

    Tham gia:
    2/7/2018
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế nhà phố hiện đại đang là xu hướng kiến trúc tại các khu đô thị mới. Với phong cách thiết kế, đường nét khác nhau tạo nên sự đa dạng và phong phú trong sự lựa chọn các mẫu thiết kế nhà phố phù hợp với diện tích, phong thủy và tài chính của gia chủ. Với sự sáng tạo, luôn tiếp cận những kiến trúc mới, đội ngũ KTS của Nhà Xinh đã thiết kế lên những mẫu nhà phố đẹp hiện đại. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu nhà đẹp mà công ty đã thiết kế và thi công sau đây nhé !

    [​IMG]

    Căn nhà được thiết kế 4 tầng theo phong cách hiện đại và nổi bật với kiến trúc đơn giản, cách bố trí và kết hợp giữa các khối hình linh động và sáng tạo mang đến một công trình khang trang và tiện nghi. Sử dụng chất liệu hiện đại điển hình tạo điểm nhấn đắt giá cho mặt tiền. Màu sắc nhã nhặn, cho bạn cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi mà vô cùng lịch thiệp.

    Nhằm tiết kiệm diện tích mà vẫn giữ được công năng sinh hoạt đầy đủ cho gia đình, các kiến trúc sư đã sử dụng lối kiến trúc mở một cách linh động, hạn chế việc phân chia không gian giữa các phòng, mang đến không gian cởi mở và rộng thoáng hơn.

    Cũng giống như các công trình khác, sắc xám được lựa chọn để tô điểm cho mẫu thiết kế này. Mặc dù là màu sơn được nhiều kiến trúc sư áp dụng nhưng ngôi nhà vẫn hiện lên khác biệt bởi sự trang nhã và ấn tượng của nó. Bờ tường được điểm xuyến bằng những thanh dọc cuốn hút, pha trộn với lối kiến trúc hình khối đơn giản tạo tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Xem bài biet thu tan co dien

    Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIET KE NHA XINH ®
    Trụ Sở Chính
    Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: 0909 452 109
    Email: nhaxinhpro@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhaxinhcenter
    Đang tải...


Chia sẻ trang này