Sài Gòn: Mẫu Thiết Kế Tân Thời Của Căn Hộ Thủy Lợi 4 (the Hyco 4 Tower)

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 13/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Dự án chung cư Thủy Lợi 4 (The Hyco 4 Tower) tọa lạc trên vùng trọng điểm đang phát triển của thành phố. Ghé qua mẫu thiết kế căn hộ Thủy Lợi 4 tại Quận Bình Thạnh đến của Qi Concept, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé! Thiết kế nội thất căn hộ Thủy Lợi mang nét đẹp hiện đại, có tính thẩm mỹ cùng tiện ích cao. Sắc đẹp tân thời cùng màu sắc trắng muốt thuần khiết là sự kết hợp hoàn hảo. Tổ ấm này sẽ là món quà vô giá mà gia chủ gửi đến mỗi thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Khu vực phòng khách cao cấp căn hộ Thủy Lợi 4 – Quận Bình Thạnh
    Khu vực phòng khách cao cấp căn hộ Thủy Lợi 4 – Quận Bình Thạnh
    Nơi tiếp đón khách của gia chủ là nơi thể hiện rõ ràng nhất cá tính của họ. Nắm bắt tâm lý khách hàng, KTS đã thiết kế không gian này trở nên tinh tế, giản dị như mong muốn của gia chủ. Phòng khách với gam màu trắng – be và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Chiếc sofa màu vàng tiện lợi góp phần tăng thêm nét sinh động cho căn phòng. Đối diện là hệ kệ lưu trữ và tivi treo tường với thiết kế hiện đại.

    Bên cạnh đó, các KTS còn bố trí thêm bục windows dọc cửa sổ. Phía dưới bục tích hợp các ngăn tủ giúp gia đình tăng diện tích lưu trữ. Với các bố trí không gian hợp lý này, nơi tiếp khách của gia chủ vừa rộng thoáng vừa ngăn nắp, gọn gàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khu vực bàn ăn tiện nghi của thiết kế căn hộ Thủy Lợi
    Là nơi ngăn cách không gian phòng khách với cửa ra vào. Khu vực ăn uống của gia đình được đặt vị trí trung tâm một cách tinh tế. Đề cao sự đơn giản, thiết kế của bộ bàn ghế trông ấm cúng, tinh tế với sắc trắng – gỗ. Tránh đi sự nhàm chán, thiết kế căn hộ Thủy Lợi trang trí thêm các khối sơn hình học trên tường. Để không gian thêm sức sống, bố trí thêm chậu cây xanh là lựa chọn hợp lý.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng ngủ Master của gia đình
    Mang đến sắc đẹp từ sự giản dị, mộc mạc bởi các vật liệu nội thất. Khu vực nghỉ ngơi trở nên thật thoải mái cho gia chủ sau một ngày dài. Điểm nhấn căn phòng là bộ giường ngủ lớn tích hợp thêm không gian cho gia đình có con nhỏ. Liền kề là bàn trang điểm và kệ sách hiện đại, tiện dụng. Đế tận dụng tối đa diện tích, tủ đồ kịch trần với nhiều ngăn là giải pháp thông minh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tích hợp không gian làm việc – vui chơi cho trẻ nhỏ
    Với mục đích giúp các thành viên gia đình gia tăng thêm thời gian quây quần bên nhau. KTS đã thiết kế nơi làm việc chung với chỗ vui chơi của bé. Đảm bảo tính công năng của căn phòng, khu vực có đầy đủ bàn làm việc, kệ tủ lưu trữ. Sàn được giật cấp tạo nơi vui chơi an toàn cho bé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khối tắm thiết kế căn hộ Thủy Lợi 4 (The Hyco 4 Tower)
    [​IMG]

    [​IMG]

    “Đơn giản” nhưng không “đơn điệu” là mục tiêu KTS hướng đến khi thiết kế căn hộ Thủy Lợi 4 này. Bởi vẻ đẹp tiện nghi, tinh tế của phong cách hiện đại sẽ mang lại một tổ ấm hoàn hảo cho gia chủ. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn miễn phí về các giải pháp và ưu đãi nhé.

    ————


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này