Tâm sự Mâu Thuẫn Của Những Người Đàn Bà

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi hatran2016, 26/8/2019.

  1. hatran2016

    hatran2016 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/10/2016
    Bài viết:
    825
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    153
    Đàn bà, họ không thể chấp nhận được chồng họ, con rể họ tự do tài chính, thoải mái cho tiền an em nhà nội (dù chồng họ kiếm tiền hơn họ) nhưng họ lại điên đú lên khi thấy con dâu, em dâu họ quản lý tiền bạc của con trai, em trai họ.

    Họ muốn mình và con gái được về nhà ngoại vào dịp lễ tết càng sớm càng tốt, nhưng lại không muốn con dâu em dâu họ về nhà ngoại nhiều. Thế nên mới có chuyện muốn con gái ở nhà nhưng lại không san sẻ con dâu đi.
    Bản thân họ đối xử không công bằng giữa các con, đứa khó khăn hơn, kém cỏi hơn họ lo lắng nhiều hơn, vun vén và giúp đỡ nhiều hơn, cho của nả nhiều hơn. Nhưng họ luôn hậm hực và tức tối sợ kém miếng vì ông bà thông gia không có lương như mình, rất có thể con dâu sẽ cung cấp tiền cho nhà ngoại, thế thì chịu sao nổi khi mình bị thiệt thòi hơn nhà ngoại của con dâu?
    Họ không nhiệt tình chăm cháu giúp đỡ cho con dâu đi làm vì giúp chăm cháu nội chỉ tổ sướng cho con dâu, còn giúp chăm cháu ngoại mới sướng cho con gái mình.
    Con dâu và con gái cùng về nhà chơi, họ chăm cháu ngoại cho con gái là lượt áo quần đi họp lớp, còn con dâu thì phải bỏ hết tất cả cuộc vui lại để vào bếp núc, mặc cháu nội thơ thẩn chơi 1 mình, đến giờ họ vào giục con dâu nấu đồ ăn cho cháu ngoại!.....
    Họ sẵn sàng trông cháu ngoại cho con gái ra ngoài đi chơi, mua sắm với chồng nhưng với con dâu thì tao trông con cho đi công to việc lớn chứ trông con cho chúng mày đi chơi à?
    Nhưng khi mẹ chồng nằm viện thì....con dâu mà ko trách nhiệm thì cả thiên hạ sỉa sói, còn con gái nó lấy chồng rồi nó là con người ta mà?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hatran2016
    Đang tải...


  2. tamnm

    tamnm Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/2/2014
    Bài viết:
    6,321
    Đã được thích:
    1,281
    Điểm thành tích:
    913
    Bó tay, nhưng công nhận là đúng :))
     

Chia sẻ trang này