Màu Tóc Phù Hợp Nhất Cho Làn Da Châu Á

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi kutebaby123456, 19/1/2016.

  1. kutebaby123456

    kutebaby123456 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/11/2015
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    (Imedeen)-Rất nhiều phụ nữ châu Á cũng biết rằng rất khó nhuộm màu cho mái tóc dày vì chúng có xu hướng chống lại màu nhuộm. Thêm vào đó, trừ khi được nhuộm đúng cách, không thì khi nhuộm xong tóc lại lên màu không đẹp chút nào, đặc biệt với tóc nhuộm vàng. Nếu bạn quyết định nhuộm tại nhà, đây là những điều bạn cần biết.

    Một màu cho toàn bộ mái tóc: Mái tóc châu Á tự nhiên thường thiếu chiều sâu, vì màu tóc không đa dạng. Bạn có thể sử dụng màu đồng và màu nâu đậm, màu nâu rêu, màu chocolate đậm và các tông màu quế. Các chuyên gia khuyên nên tránh các màu violet, trắng, vàng ánh bạc, và màu xanh dương vì các màu này thường đối chọi với làn da châu Á.

    [​IMG]

    Nhuộm nhiều lớp màu: nhuộm hai lớp, bao gồm việc nhuộm lớp tóc dưới màu đậm hơn trong khi sử dụng màu nhạt hơn cho lớp tóc ở trên cũng là một cách để tăng chiều sâu cho mái tóc. Lợi ích của việc này là hai màu tạo sự tương phản trong khi cho phép bạn tạo ra hai dáng vẻ hoàn toàn khác nhau, phụ thuộc vào việc bạn buộc hay xoã tóc. Hấp dẫn hơn nữa, khi tóc rũ xuống sẽ tạo ra hiệu ứng ánh sáng lung linh khiến tóc bạn thêm rực rỡ.

    Nhuộm highlight: Mái tóc châu Á có sự thay đổi lớn khi nhuộm highlight. Các ích lợi của kiểu nhuộm này bao gồm việc cải thiện chiều sâu tóc và cấu trúc tóc cho tới tạo ra các chuyển động có thể nhìn thấy của tóc và ảo giác tóc dày hơn. Bạn nên chọn các màu cà tím, màu bánh mật hoặc màu đỏ tía thẫm. Nên tránh xa các màu quá chói, vì trông rất giả tạo. Tốt nhất là nhuộm có chừng mực, hãy nhớ rằng "ít tức là nhiều".

    Nhuộm màu sáng: Hãy thực hiện cẩn thận, nhất là khi bạn quyết định nhuộm màu sáng cho tóc. Bạn nên tìm sự giúp đỡ của chuyên gia làm tóc - đặc biệt là người có kinh nghiệm trong việc nhuộm mái tóc châu Á - vì việc tẩy màu đúng cách trước khi nhuộm có thể ngăn chặn việc tóc bị các đốm màu đỏ xấu xí hoặc nhuốm màu cam. Đừng nhuộm thái quá mà hãy chọn các màu ấm nóng, nhất là các màu khiến tóc có màu như tóc tự nhiên khi bị ánh nắng chiếu vào.

    xem thêm http://toc.imedeen.vn/tin-tuc/mau-toc-phu-hop-nhat-cho-lan-da-chau-a.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kutebaby123456
    Đang tải...


  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Tóc nâu môi trầm. :)
     

Chia sẻ trang này