Toàn quốc: Mẫu Trang Phục Của Người Bệnh Bền, Nhẹ, Thoáng Mát, Thời Trang

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi vubao20122016, 30/5/2020.

  1. vubao20122016

    vubao20122016 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2019
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Quần áo bệnh nhân đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bệnh viện, dùng để phân biệt vị trí chức vụ giữa nhân viên y tế, người nhà bệnh nhân và bệnh nhân. Thêm vào đó, người mặc đồng phục dành cho bệnh nhân đang có thể trạng không khỏe mạnh nên cần bộ trang phục có vải mềm, nhẹ, thoải mái, không cầu kỳ, không quá ngắn để thoải mái vận động.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bệnh nhân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng suông vừa phải, không quá dài, hơi chiết eo nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn nổi bật của thiết kế lần chính là phần cổ áo chữ V vạt chéo được phối viền màu độc đáo, kết hợp với dây buộc thay khuy cài tiện lợi, có thể điều chỉnh được độ rộng, vừa của áo không gây khó chịu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần chun co giãn dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục bệnh nhân được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da của bạn vừa không gây hại cho môi trường, luôn mềm mại, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch.
    [​IMG]
    - Đồng phục bệnh nhân được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mịn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thoải mái cử động. Với chất liệu vải này, người mặc sẽ luôn được sạch và thoáng khí, không bị mẩn ngứa dù là thời tiết nóng bức.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bệnh nhân cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vubao20122016

Chia sẻ trang này