Toàn quốc: Mẫu Trang Phục Y Tá Độc Quyền 2021 - Chuyên Nghiệp, Chất Lượng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nhatminh121719, 19/12/2020.

  1. nhatminh121719

    nhatminh121719 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kiểu dáng:
    - Y tá là một trong người trực tiếp thăm khám và chăm sóc bệnh nhân vì vậy đồng phục y tá luôn được chú trọng đến sự thoải mái, đặc biệt không quá cầu kì, đơn giản mà tinh tế. Kiểu thiết kế đơn giản, đẹp hiện đại và phù hợp với công việc.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế như một chiếc áo sơ mi dáng dài, với kiểu cổ tàu tinh tế, mang lại vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch cho người mặc. Hàng khuy cúc dọc thân không những mang đến vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu mà còn rất hợp thời trang.
    [​IMG]
    - Thêm một điểm nhấn đáng chú ý nữa của mẫu váy y tá này chính là những đường xếp ly lạ mắt ở ngực và thân váy giúp nữ nhân viên y tá càng thêm điệu đà, nữ tính, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Sản phẩm không chỉ bền đẹp mà còn vô cùng tinh tế với các đường chỉ may không một sai sót, thể hiện sự tập trung, chăm chút cho sản phẩm luôn nổi bật.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được cắt may với độ dài vừa phải kết hợp cùng dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Chất liệu cao cấp bền đẹp, mềm mịn dễ giặt sạch, chống nhăn tốt giúp cho người mặc luôn cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng khi vận động. Ngoài ra sản phẩm còn không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da và luôn bền đẹp theo thời gian.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Website: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatminh121719

Chia sẻ trang này