Mẩu Truyện Cười Tiếng Anh Và Kiến Thức Về Câu Bị Động (passive Voice)

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Trần Tiểu Vy, 27/5/2021.

  1. Trần Tiểu Vy

    Trần Tiểu Vy Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/12/2020
    Bài viết:
    728
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cẩn thận trước khi lựa chọn

    A guy dies and is sent to hell. Satan meets him, shows him doors to three rooms, and says he must choose one to spend eternity in. In the first room, people are standing in dirt up to their necks. The guy says, "No, let me see the next room." In the second room, people are standing in dirt up to their noses. Guy says no again. Finally Satan opens the third room. People are standing with dirt up to their knees, drinking coffee and eating pastries. The guy says, "I pick this room." Satan says Ok and starts to leave, and the guy wades in and starts pouring some coffee. On the way out Satan yells, "OK, coffee break’s over. Everyone back on your heads!"

    Từ mới trong bài:

    - Pastry /ˈpeɪ.stri/: bánh ngọt, bánh quy ngọt

    Bản dịch:
    Một anh chàng chết đi và bị đày xuống địa ngục. Quỷ Satan đến gặp anh ta, dẫn đến trước ba cánh cửa và yêu cầu chọn một căn phòng để ở mãi mãi. Trong căn phòng đầu tiên, chàng trai nhìn thấy người người đứng trong căn phòng với chất bẩn ngập lên đến cổ. Chàng trai nói: "Không, cho tôi xem phòng khác". Trong căn phòng thứ hai, anh chàng thấy nhiều người đang đứng với chất bẩn ngập lên đến mũi. Chàng trai lại từ chối lần nữa.

    Satan mở cửa căn phòng cuối cùng. Tại đây, người người đứng trong chất bẩn ngập đến đầu gối, uống cà phê và ăn bánh. Chàng trai nói: "Tôi chọn phòng này". Quỷ Satan đồng ý. Chàng trai bước vào căn phòng và bắt đầu rót cà phê uống. Tuy nhiên trước khi quay lưng bước đi, Satan hét lên: "Giờ nghỉ uống cà phê đã hết. Tất cả quay đầu xuống đất trở lại vị trí cũ!".

    Câu bị động trong tiếng Anh là một dạng cấu trúc ngữ pháp quan trọng. Với những ai ôn luyện ngoại ngữ, từ vựng cũng như cấu trúc câu là 2 thành phần bắt buộc ghi nhớ. Cùng tìm hiểu và lấy cuốn tập để note những ý chính quan trọng ngay sau đây!
    Xem thêm:

    Những cấu trúc câu tiếng Anh nâng cao khả năng giao tiếp

    Tổng hợp 12 thì trong tiếng anh bạn cần ghi nhớ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Tiểu Vy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này