Toàn quốc: Mẫu Tủ Giầy Nhựa Đài Loan Giá Rẻ Tại Tp.hcm

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi gony577, 15/11/2019.

  1. gony577

    gony577 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/8/2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mẫu tủ giầy nhựa đài loan giá rẻ tại TP.HCM hiện được bài bán trên hệ thống tủ nhựa kim cương. Những mẫu giầy nhựa của chúng tôi đa dạng mẫu mã , màu sắc. Đặt biệt chúng tôi nhận làm theo yêu cầu màu sắc của quý khách.

    Mẫu tủ giầy cho người lớn :
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vì sao nên chọn Tủ giầy nhựa tại xưởng Tủ nhựa Kim Cương : So sánh chất liệu nhựa đài loan và dán ép hiện nay : Đồ đạc của bạn đầy gián, mối mọt, ve, vậy sức khỏe có đáng ngại không? Bề mặt của đồ nội thất bạn dùng có dễ thấm nước,bong tróc, cong vênh ? Mùn cưa và bụi của vật liệu rơi xuống đất, bay xung quanh, ảnh hưởng tới sức khỏe? Đồ đạc của bạn không thể chống nước dẫn đến tiền của bạn bị lãng phí. Đồ nội thất của bạn có tìm thấy dịch vụ hậu mãi? Đồ nội thất ở các công ty khác nhau có đảm bảo sự chắc chắn, gia công chính xác và tinh tế
    [​IMG]

    Đặc tính sản phẩm Tủ nhựa Kim Cương 3D 1204 – Đặc tính sản phẩm tủ nhựa chống axit, chống kiềm, không ăn mòn và chống cả tĩnh điện. – Tủ nhựa không bén lửa, bắt lửa, cách nhiệt và hoàn toàn không tự cháy nổ.Từ đó cho quý khách thấy chúng ta có thể hạn chế tối đa tổn thất kinh tế khi sử sụng dồ nội thất trong những điều kiện môi trường bất lợi, đặc biệt khi gặp những nguy cơ hỏa hoạn. – Nhựa cao cấp 2 lớp nhập từ Đài Loan. – 100% chống mối mọt, không thấm nước, không sợ ẩm cong vênh, bất kể điều kiện thời tiết.Không biến dạng, phồng rộp như gỗ ép. – Dễ dàng để làm sạch.Sản phẩm được xử lý chính xác, chi tiết từng chi tiết. – Các loại màu sắc, tươi sáng, dễ dàng lựa chọn theo sở thích của khách hàng. – 100% kiểm soát dịch hại, moi trường gỗ có rất nhiều nối mọt, ký sinh trùng độc hại nên có thể xâm nhập vào nhà quý khách thông qua những đồ vật sử dụng chất liệu gỗ.

    Liên hệ : Địa chỉ : 20/9/13 Tổ 22, KP 2, Tô Ngọc Vân, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Đ/c: Kho hàng 52 Phố Gia- TT Thường Tín – Thường Tín – Hà Nội
    Đ/c: Hẻm Cá Chèo Bẻo, 68/ 8 Phó Cơ Điều, Khóm 2, Phường 3 TP.Vinh Long.
    Phone: 0799.76.76.86 – 0965.402.502
    Email: tunhuakimcuong@gmail.com
    Website: tunhuakimcuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gony577

Chia sẻ trang này