Kinh nghiệm: Màu Xanh Lá Cây Sạch Giòn Và Thư Giãn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi hometalknoithat, 26/5/2021.

  1. hometalknoithat

    hometalknoithat Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/5/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phòng ngủ có khung giường và bàn đầu giường bằng veneer sồi nhuộm màu trắng, bàn trang điểm màu trắng và ghế bành màu xám.
    Một phòng ngủ được phối hợp màu sắc với bầu không khí thư giãn có thể cung cấp nhiều hơn một nơi ấm cúng để ngủ và nạp năng lượng - nó còn có thể là một nơi làm việc đầy cảm hứng, nơi bạn có thể quên đi thế giới bên ngoài một lúc và tập trung tối đa!
    >>>Xem thêm: 50+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ 20m2 [Xem Là Ghiền]

    Khung giường và bàn đầu giường bằng veneer sồi nhuộm màu trắng, chăn bông, vỏ gối và rèm cửa màu trắng.
    NATTJASMIND Vỏ chăn và 2 vỏ gối £ 40
    Đầu tư vào một vỏ chăn và vỏ gối vừa đẹp lại vừa thoải mái khi ngủ - NATTJASMIN giá cả phải chăng mang lại cảm giác mềm mại như lụa cho làn da của bạn và ánh sang trọng tạo nên vẻ trang nhã cho phòng ngủ.

    Khung giường và bàn đầu giường bằng veneer sồi nhuộm màu trắng, chăn bông và vỏ gối màu trắng.
    Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều bộ nhớ trong phòng ngủ của mình, nhưng đôi khi sẽ tốt hơn khi nó được ẩn đi. Khung giường MALM có bốn hộp lưu trữ rộng rãi với chỗ cho mền, khăn trải giường theo mùa và hơn thế nữa.

    Khung giường bằng veneer sồi nhuộm màu trắng, vỏ chăn và vỏ gối trong khung màu trắng và vàng.
    SILVERHÖJDENFrame £ 6
    Tạo phòng trưng bày nghệ thuật của riêng bạn bằng cách trộn và sắp xếp các khung và động cơ khác nhau - Khung SILVERHÖJDEN có lớp hoàn thiện màu vàng mờ giúp tăng thêm chút điểm nhấn cho bức tường tranh.

    Phòng ngủ có tủ kéo bằng veneer sồi nhuộm màu trắng, gương tròn, giỏ cói và móc treo.
    MALChiều nhất trong 3 ngăn kéo £ 60
    Góc thay đồ bao gồm một chiếc gương lớn và một tủ ngăn kéo giúp tăng thêm phong cách, ánh sáng và lưu trữ thêm cho phòng ngủ của bạn. Đừng ngại kết hợp các lớp hoàn thiện bằng gỗ và vật liệu tự nhiên khác nhau - điều này tạo ra một cái nhìn và cảm nhận sống động!

    Bàn trang điểm màu trắng, đèn bàn màu xám, ghế đẩu màu xám và đen và các khung màu vàng.
    MALM Bàn trang điểm £ 75
    Bàn trang điểm MALM, được kết hợp với một chiếc đèn xinh xắn và tiện dụng và một chiếc ghế đẩu có đệm thoải mái, tạo ra một không gian làm việc kết hợp hoàn hảo với phần còn lại của phòng ngủ.

    Một chiếc ghế bành màu xám nhung, một chiếc đèn sàn màu xám, một chiếc túi đựng đồ màu xám đậm, một chiếc ném màu xám và những khung màu vàng.
    REMSTAr Ghế ngồi £ 150
    Tận dụng tối đa góc phòng ngủ của bạn bằng cách biến nó thành một góc đọc sách đầy phong cách và ấm cúng. REMSTA có lớp vỏ nhung mềm mại và sang trọng, đi cùng màu sắc và chất liệu tự nhiên rất đẹp mắt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hometalknoithat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này