Toàn quốc: Mẫu Xe Buồng Phòng Khách Sạn Của Hành Tinh Xanh Được Ưa Chuộng Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietbinhahangkhachsan, 7/1/2021.

  1. thietbinhahangkhachsan

    thietbinhahangkhachsan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe buồng phòng khách sạn với xuất xứ khác nhau, bao gồm cả sản xuất trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Chất liệu cấu tạo xe cũng đa dạng từ nhựa, sắt, thép…Nhưng được ưa chuộng nhất phải kể đến các mẫu xe đẩy dọn phòng khách sạn làm từ inox 304 do công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh cung cấp. Sản phẩm được tối ưu hóa về tính năng, công dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế trong các khách sạn tại Việt Nam.

    Những đặc điểm nổi bật của xe buồng phòng khách sạn tại Hành Tinh Xanh

    Mẫu xe đẩy dọn phòng khách sạn của Hành Tinh Xanh được thiết kế 3 tầng rộng rãi dùng để đựng các đồ sạch như vỏ chăn, vỏ gối, khăn tắm…Riêng ngăn trên cùng chia thành nhiều ô nhỏ đựng kem đánh răng, bàn chải, sữa tắm,dầu gội đầu… Hai bên là 2 túi vải bạt chuyên chứa đồ bẩn đã qua sử dụng. Phía dưới còn khay hứng nước chảy hoặc để đồ ướt.

    Hành Tinh Xanh sử dụng 100% chất liệu inox 304 – chất liệu inox cao cấp chuyên sử dụng trong gia công cơ khí để chế tạo sản phẩm nên đảm bảo xe đẩy không bị han gỉ, chịu được trọng lượng lớn. Bánh xe được bọc thêm một lớp cao su tự nhiên giúp xe có khả năng di chuyển nhẹ nhàng, trơn tru, hạn chế tối đa việc gây ra tiếng ồn.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh - đơn vị cung cấp sản phẩm xe dọn phòng chất lượng

    Giữa sự cạnh tranh của các sản phẩm mẫu xe đẩy dọn phòng khách sạn hiện nay thì xe đẩy Hành Tinh Xanh vẫn giữ được chỗ đứng trên thị trường và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Điều này cho thấy chất lượng vượt trội mà các mặt hàng Hành Tinh Xanh mang đến cho khách hàng.

    Suốt nhiều năm hoạt động, Hành Tinh Xanh luôn nỗ lực mang niềm tin và sự hài lòng đến với người tiêu dùng. Không chỉ tập trung vào chất lượng xe đẩy, Hành Tinh Xanh còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn bao gồm: chiết khấu cao cho khách mua hàng với số lượng lớn, bảo hành dài hạn, tư vấn miễn phí.

    Đến với Hành Tinh Xanh và lựa chọn mẫu xe đẩy dọn phòng khách sạn đem lại hiệu quả kinh tế vượt trội, giải quyết các bài toán về hiệu quả công việc phục vụ buồng phòng.

    [​IMG]

    Mọi thông tin tư vấn chi tiết về các mẫu xe đẩy dọn phòng khách sạn của Công ty cổ phần Hành Tinh Xanh vui lòng liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: giá xe giặt là

    kệ để báo tạp chí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbinhahangkhachsan

Chia sẻ trang này