Kinh nghiệm: Máy Check Mã Vạch Không Dây Cho Nhà Máy, Xưởng Sản Xuất

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi roza, 7/10/2020.

  1. roza

    roza Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Không giống với môi trường sử dụng tại quầy thanh toán của lĩnh vực bán lẻ với nhiệt độ trung bình, ít chịu tác động từ các yếu tố khách quan như độ ẩm, bụi bẩn,... môi trường nhà máy, xưởng sản xuất sở hữu các đòi hỏi khắt khe hơn.

    Vậy nên lựa chọn máy check mã vạch không dây nào cho nhà máy, xưởng sản xuất?

    Đầu tiên, các tiêu chuẩn mà một chiếc máy check mã vạch không dây phải đạt được để làm việc tốt trong nhà máy, xưởng sản xuất:

    Chỉ số chống chịu môi trường tốt từ IP50 trở lên: Điều này cho phép thiết bị vẫn có thể vận hành tốt trong môi trường có điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cao, nhiều bụi bẩn, độ ẩm lớn.

    Độ bền cao: Trong môi trường làm việc là nhà xưởng, việc máy check mã vạch bị va chạm nhiều trong quá trình sử dụng là điều dễ xảy ra, nên chất liệu và kết cầu thiết bị cần vững chắc và ổn định trước các ngoại tác này.

    Hiệu suất quét: với số lượng mặt hàng nhiều, các máy check mã vạch không dây được ứng dụng đòi hỏi phải có tốc độ quét nhanh, nhạy, đọc mã vạch chính xác ngay từ lần quét đầu tiên, hiệu suất quét cao.

    Và, giới thiệu tới bạn đọc, một số máy check mã vạch đã được sử dụng và công nhận bởi đông đảo người dùng về độ bền, hiệu năng làm việc.

    Máy check mã vạch không dây Zebra DS8178: đọc nhanh chóng, hiệu quả cả mã vạch 1D lẫn 2D. Đáp ứng cho nhu cầu sử dụng mã vạch đa dạng của bạn trong hoạt động quản lý hàng hóa, sản phẩm, quản lý kho. Thiết bị là sự kết hợp giữa bộ vi xử lý mạnh mẽ 800MHz cùng cảm biến megapixel độ phân giải cao và công nghệ PRZM độc quyền đến từ thương hiệu Zebra. Thêm vào đó, máy còn đạt chuẩn IP lên đến IP52. Ngoài ra, pin của Zebra DS8178 có dung lượng khá lớn, người dùng có thể vận hành thiết bị cả ngày dài mà không cần lo lắng vấn đề hết pin giữa chừng gây gián đoạn các hoạt động.

    Máy check mã vạch không dây Zebra Li4278: đạt chuẩn IP53 và đáp ứng được thử nghiệm chịu rơi từ độ cao 1.5 m lên sàn bê tông cùng khoảng cách đọc mã vạch xa đến 76,2 – 139,7cm cho phép người dùng quét tốt tại các vị trí khó đi vào trong kho bãi.

    Máy check mã vạch không dây Zebra DS3678: Đây là chiếc máy check mã vạch không dây công nghiệp mạnh mẽ, hoạt động hiệu suất cao trong môi trường khắc nghiệt nhất. IP67 cực cao cùng khả năng chịu va đập tốt khi đáp ứng được thử nghiệm chịu rơi từ độ cao 2.4 m lên sàn bê tông mà không hề hấn gì. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng đọc hơn 100,000 mã vạch sau mỗi lần sạc đầy. Đảm bảo đem lại hiệu quả sử dụng cao cho nhà máy, xưởng sản xuất của bạn.

    Còn nhiều hơn các sản phẩm máy check mã vạch không dây ưu việt được phân phối trực tiếp bởi Thế Giới Mã Vạch. Hãy ghé thăm trang web https://thegioimavach.com/ và lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhất.

    CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÃ VẠCH - BARCODE WORLD
    ◇ Địa chỉ: Số 30 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    ◇ Hotline: 1900 3438 - (028) 3991 7356
    ◇ Email: sales@thegioimavach.com
    ◇ Tham khảo thêm chi tiết các sản phẩm khác tại địa chỉ website: https://thegioimavach.com
    ◇ Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h các ngày trong tuần, từ thứ 2 - thứ 6.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi roza
    Đang tải...


Chia sẻ trang này