Toàn quốc: Máy Đánh Giày Giá Rẻ - Làm Sao Để Mua?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Oanhnguyen97, 26/2/2020.

  1. Oanhnguyen97

    Oanhnguyen97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy đánh giày giá rẻ xem ngay nhưng làm sao để mua? Việc lựa chọn một chiếc máy đánh giày giá tốt lại chất lượng cao là điều không tưởng nhất là trong tình trạng có quá nhiều địa chỉ cung cấp máy đánh giày như hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Thế nào là máy đánh giày giá rẻ hiện nay

    Máy đánh giày hiện nay hầu hết được thiết kế tự động hóa quá trình làm sạch giúp con người tiết kiệm thời gian, công sức thay vì làm sạch giày theo công thức truyền thống. Máy đánh giày công sở, văn phòng hay khách sạn được thiết kế với nguyên lý cảm ứng giúp tự động chạy khi giày được đưa vào và tự động tắt sau khoảng thời gian cố định.

    Các thiết bị máy đánh giày có cấu tạo khá đơn giản như Motor công suất, chổi đánh sạch, chổi đánh bóng, hộp đựng xi, thảm cao su, bộ phận cảm ứng để giúp máy tự động chạy, thân máy.

    Một số hãng máy đánh giày đang được lựa chọn nhiều hiện nay
    [​IMG]


    Có rất nhiều mẫu máy đánh giày hiện đang được nhiều người tin dùng và đánh giá cao, trong đó máy đánh giày shiny, silroad, apus,...là được lựa chọn nhiều nhất.

    Máy đánh giày Silroad
    Được thiết kế sở hữu tính năng quảng bá hình ảnh của công ty. Máy được thiết kế với hộp đèn Quảng cáo, màn hình rộng đặt được những hình ảnh lớn.

    Dòng sản phẩm công sở này ngoài những tính năng đánh giày hoàn hảo còn giúp quảng bá được hình ảnh của các cơ quan, doanh nghiệp

    Máy đánh giày Apus

    Sản phẩm được rất nhiều công ty lớn, khách sạn và ngân hàng lựa chọn vì thiết kế phần vỏ chắc chắn, được làm bằng 100% chất liệu thép không gỉ.

    Máy được đánh giá cao về khả năng đánh bay vết bẩn nhanh hơn nhưng dòng máy khác. Và điểm đặc biệt nổi bật là dòng máy Apus này chuyên dành cho những người bận rộn.

    Máy đánh giày Shiny
    Là dòng máy đánh giày cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và đa dạng về chủng loại và màu sắc. Sản phẩm được sử dụng nhiều ở hệ thống văn phòng, công sở, ngân hàng, khách sạn hay bảo tàng.

    Giá máy đánh giày giá rẻ bao nhiêu?

    Có nhiều mức giá để bạn lựa chọn máy đánh giày, mức giá có thể dao động từ 1-10 triệu tùy thuộc vào dòng máy, nhu cầu và địa chỉ cung cấp.

    Việc bạn cần làm ngay lúc này là xác định nhu cầu sử dụng của bản thân, lựa chọn hãng và xác định khả năng tài chính sau đó liên hệ địa chỉ uy tín để được tư vấn hoàn toàn chi tiết, chính xác, cuối cùng là đưa ra quyết định sở hữu một chiếc máy đánh giày giá rẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Oanhnguyen97

Chia sẻ trang này