Toàn quốc: Máy Đo Nitrat Soeks, Hàng Xách Tay Chuẩn, Giá Hợp Lý Nhất Cho Các Mẹ Ạ

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi sallyboutique, 12/1/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. sallyboutique

    sallyboutique Quần áo trẻ em xuất khẩu_ Hàng xách tay châu Âu

    Tham gia:
    5/12/2014
    Bài viết:
    1,179
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Em xin chào cả nhà, hôm nay e làm riêng 1 theard để nhận order máy đo nitrat cầm tay SOEKS của Nga, hàng xách tay giá chuẩn cho các bạn, các chị trong diễn đàn lamchame ạ :h:

    Em xin giới thiệu qua về loại dụng cụ y tế cực kỳ công dụng trong thời buổi mà an toàn thực phẩm đang bị báo động tại Việt Nam ta. Hãy là người tiêu dùng thận trọng các mẹ nhé!

    Thời gian gần đây, trên một số diễn đàn và mạng xã hội Facebook, nhiều chị em chia sẻ hình ảnh và công dụng của thiết bị được gọi là máy đo độ an toàn trong thực phẩm SOEKS có nguồn gốc từ Liên bang Nga. Theo quảng cáo, loại máy đó có khả năng nhận biết lượng dư chất hóa học tồn đọng trong hoa quả, thực phẩm và đưa ra các cảnh báo đối với người dùng. Với khả năng nhận biết khá chi tiết chỉ số của từng loại thực phẩm và đưa ra các cảnh báo trực tiếp nên/không nên sử dụng thực phẩm, loại máy đo này đang rất được lòng nhiều người.

    Qua lời giới thiệu từ một người bạn trên Facebook đã sử dụng máy, phóng viên ICTnews có dịp dùng thử và tìm hiểu thông tin của loại máy cầm tay đo nồng độ thực phẩm đang "hot" này. Theo cảm nhận, thiết bị nhỏ gọn, khá chắc chắn. Máy đo và đưa ra được chỉ số nồng độ hóa chất còn tồn dư và cảnh báo vượt hay không vượt ngưỡng cho phép đối với các loại thực phẩm riêng biệt. Đi kèm là bảng giới hạn dư lượng Nitrate trong thực phẩm với khoảng 60 loại thực phẩm thường gặp.

    Theo tìm hiểu của phóng viên ICTnews, máy đo SOEKS được Bộ Y tế cấp phép từ tháng 8/2014 và bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ cuối 2014. Nhưng phải đến thời gian gần đây, thiết bị đo nồng độ an toàn thực phẩm trên mới được biết đến rộng rãi.

    Thông tin có được qua một vài điểm bán hàng trên mạng cho thấy máy SOEKS có khả năng đo khá chính xác được nồng độ Nitrate tồn đọng trong thực phẩm. Nitrate được biết đến là lượng tồn đọng còn lại khi sử dụng quá nhiều phân bón hóa học hay các hóa chất bảo quản chứa gốc Nitrat để ép chín hoặc giữ tươi hoa quả, thực phẩm. Ngoài ra, tình trạng sử dụng muối diêm để phù phép thịt ôi, thối thành tươi ngon cũng khiến cho nồng độ Nitrat có trong thực phẩm cao hơn.

    Máy sản xuất ở dạng kit cầm tay rất nhỏ gọn. Để sử dụng, người dùng chỉ cần cắm đầu kim vào thực phẩm và bấm máy. Sau quá trình hoạt động 20 giây, máy sẽ đưa ra cảnh báo trực tiếp nếu lượng Nitrate quá cao.

    Theo GS. TS Phan Thị Kim, Chủ tịch Hội ATTP Việt Nam cho biết, máy SOEKS có mức độ sai số khoảng 5%. Với 1 bộ kit cầm tay đo nhanh, sai số này có thể chấp nhận được.

    Được biết, ngoài chiếc máy đo Nitrate này, một vài sản phẩm khác của SOEKS cũng có khả năng đo Nitrat và phóng xạ Ecotester

    [​IMG]
    Hình ảnh đo thử máy SOEKS. Ảnh: Internet

    Hiện tại, loại máy đo thực phẩm SOEKS có nguồn gốc từ Liên bang Nga vào thị trường Việt Nam theo hai đường xách tay và nhập khẩu trực tiếp. Đối với máy SOEKS hàng xách tay có mức giá khoảng 3,5 triệu đồng. Còn các máy nhập khẩu trực tiếp có mức giá cao hơn, bản rẻ nhất là 4,5 triệu đồng và 6,5 triệu đồng cho loại máy đo cả nồng độ Nitrate và phóng xạ Ecotester. Mặc dù các máy nhập khẩu có giá đắt hơn hẳn nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn hơn vì trang bị tiếng Việt và chế độ bảo hành 12 tháng.

    Tại Việt Nam cũng có một vài sản phẩm đo nhanh lượng hóa chất tồn dư trong thực phẩm nhưng giá thành của các kit kiểm tra còn cao và số lần sử dụng hạn chế. Thêm đó, mỗi loại chỉ phát hiện 1 loại dư chất nên chưa phù hợp với khả năng sử dụng của các gia đình mà thường được các cơ quan, tổ chức sử dụng.

    Còn trên thị trường hiện nay, theo tìm hiểu của chúng tôi, Bộ Y tế chỉ cấp phép cho thiết bị đo này của SOEKS.

    Trích dẫn từ http://ictnews.vn/

    Giá xách tay đầu năm 2016: 3 triệu đồng/ 1 sản phẩm
    Model Nitrat Tester

    [​IMG]

    Nhìn chung thì bản tiếng Nga/ Anh cũng không phải là một trở ngại khá lớn đối với người sử dụng. Để sử dụng tiếng Việt thì phải trả mức tiền gấp đôi mà hiệu quả thì tương đương nên các mẹ các chị cân nhắc kỹ nhé. Sau đây là 2 ví dụ sử dụng tiếng Nga/ hoặc Anh tương đương:
    Màn hình 1:

    [​IMG]

    Результат (Kết quả) : (kèm hình chữ nhật MÀU XANH)
    N=0 мг/кг (đơn vị mg/kg)
    Содержание нитратов в норме (Dung lượng nitrat ở mức bình thường)
    Như vậy là thực phẩm này đang có hàm lượng nitrat ở mức an toàn, có thể yên tâm sử dụng nhé :h:
    Màn hình 2:

    [​IMG]

    Результат (Kết quả) : (kèm hình chữ nhật MÀU ĐỎ)
    N=130 мг/кг (đơn vị mg/kg)
    ОПАСНАЯ КОНЦЕНТРАЦИЯ НИТРАТОВ (Hàm lượng nitrat ở mức nguy hiểm)
    Như vậy thực phẩm này vượt quá ngưỡng qui định về nồng độ nitrat cho phép r ạ :'(

    Hàm lượng Nitrat cho phép trong một số loại rau quả theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới WHO (mg/kg sản phẩm)

    Dưa hấu 60
    Dưa bở 90
    Ớt ngọt 200
    Măng tây 200
    Đậu quả 200
    Ngô rau 300
    Cải bắp 500
    Su hào 500
    Súp lơ 500
    Hành tây 80
    Cà chua 150
    Dưa chuột 150
    Khoai tây 250
    Cà rốt 250
    Hành lá 400
    Bầu bí 400
    Cà tím 400
    Xà lách 1500

    Mọi chi tiết về sản phẩm các chị các mẹ LH với e qua sđt đặt hàng (tại Nga chuẩn Moscow ạ :D) +7925-415-96-79, Hàng về trong tuần đều đặn, giao hàng tại nhà em ở Phạm Văn Đồng hoặc ship tính phí. Các chị các mẹ có thể cọc tiền qua số tk của em:

    TÀI KHOẢN:
    Chủ tk: Chu Thu Phương
    Stk: 0991000007850
    Ngân hàng vietcombank chi nhánh Tây Hồ

    Trong thời buổi này đồ ăn thực sự đáng báo động tại Việt Nam, nên tự bảo vệ mình và người thân các chị các mẹ nhé! Hãy là người tiêu dùng thông thái :h:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sallyboutique
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này