Toàn quốc: Máy Đùn Xúc Xích Điện Etv 15 Chất Lượng Máy Miền Nam

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi top1danangs, 15/2/2022.

  1. top1danangs

    top1danangs Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/4/2021
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các dòng máy đùn xúc xích quay tay vẫn làm được xúc xích, nhưng phải rất vất vả vì quá trình thủ công tất cả, mất nhiều thời gian mà năng suất lại thấp. Và bạn là cơ sở chuyên sản xuất xúc xích, lạp xưởng thì các dòng máy đùn xúc xích sử dụng điện có dung tích lớn mới là giải pháp dành cho bạn. Cùng Máy Miền Nam tìm hiểu về dòng máy máy đùn xúc xích điện ETV 15 nào.

    Dấu hiệu máy đùn xúc xích điện ETV 15
    Máy đùn xúc xích tự động
    Đúng. Nếu như sản xuất với số lượng lớn thì đây là điều mà bạn phải cần nhất. Bạn có thể làm xúc xích thủ công vài ngày, tuy nhiên trong thời gian khá dài thì không thể. Máy đùn xúc xích dùng điện 15 Lít ETV15L giải quyết tốt nỗi lo này, bạn nhẹ nhàng nhấn các công tắc để máy tự đùn và sử dụng máy buộc chỉ xúc xích nữa là được.

    [​IMG]

    Năng suất cao
    Đùn thủ công bạn có thể bị mỏi tay, tuy nhiên với chiếc máy đùn xúc xích 15 Lit này bạn sẽ đùn liên tục các mẻ. Mỗi mẻ đùn từ tối đa được 14 Lít, mỗi ngày bạn có thể đùn được trên cả 100Kg là chuyện thường. Để gia tăng năng suất làm xúc xích lên cao hơn, bạn sẽ trang bị thêm những dòng máy đùn xúc xích tự động và máy buộc chỉ xúc xích.

    Máy đùn được nhiều kích cỡ
    Một chiếc máy làm xúc xích sẽ giới hạn rất nhiều nếu như không đùn được nhiều kích cỡ. Máy đùn xúc xích sử dụng điện 15 Lít ETV15L với 4 phễu đùn Inox 15- 20- 30- 35mm. Tùy theo mong muốn, bạn cứ lắp vào máy và dùng.

    Máy làm xúc xích có độ bền cao
    Thiết kế máy theo chiều cao tiết kiệm diện tích. Máy đùn xúc xích dùng điện 15 Lít ETV15L được thực hiện tất cả từ Inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất liệu này nếu như vệ sinh và bảo quản đúng cách thì độ bền rất cao.

    [​IMG]

    Dùng máy nhồi xúc xích dễ dàng
    Máy vận hành bán tự động. Nhấn công tắc để nâng hạ Pittong khi cần tháo ống chứa thịt và đùn thịt xuống. Tùy thuộc theo mong muốn và khả năng thực hành các bước mà bạn điều chỉnh tốc độ phù hợp. Máy đùn xúc xích sử dụng điện 15 Lít ETV15L đáp ứng tốt các tiêu chí: dung tích lớn năng suất cao, đùn xúc xích tự động, dễ dàng để sử dụng, độ bền cao… mà bạn đang nên cân nhắc sử dụng.

    >> Chi tiết máy đùn xúc xích điện ETV15 chất lượng: maymiennam.vn/san-pham/may-dun-xuc-xich-dien-etv15/

    Chỉ số sản phẩm máy nhồi xúc xích bằng điện ETV-15
    Model ETV15L
    Chất liệu Inox
    Kích thước 790x440x470 mm
    Kiểu đùn Tự động bằng điện
    chức năng Đùn xúc xích
    Số ống đùn 4
    Kích thước ống đùn 15, 25, 30, 35 mm ( Phi)
    Nguồn điện 220V
    Trọng lượng 30Kg
    Phụ kiện 1 máy+ 2 gioăng cao su+ 4 ống đùn
    Xuất xứ Trung Quốc
    Bảo hành 12 tháng
    [​IMG]

    Cách sử dụng máy làm xúc xích điện ETV15 đơn giản
    Máy nhồi xúc xích bằng điện ETV-15L sử dụng khá đơn giản. Tuy vậy, để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc cũng giống như tránh các sự cố đáng tiếc. Quý khách hàng hãy đọc thêm hướng dẫn dưới đây:

    - Đặt máy tại nơi sạch sẽ, khô thoáng và vững chắc. Chú ý bàn đạp điều khiển phải ở nơi khô ráo để cam kết không bị chập điện trong lúc dùng. Vệ sinh sạch sẽ máy và các đầu đùn. Chuẩn bị hoàn chỉnh thịt xay và các gia vị quan trọng làm xúc xích.

    - Lựa chọn ống đầu đùn có kích cỡ theo đúng ước muốn lắp sẵn vào máy. Gắn vỏ xúc xích, lạp sườn vào đầu đùn. Tiến hành kết nối với nguồn điện sau đó mở công tắc đỏ ở chế độ ON (Công tắc nguồn ở phía bên phải).

    - Bật công tắc đảo chiều piston 2 vạch “=” (Công tắc đảo chiều ở phía bên trái) để nâng đĩa đùn lên phía trên. Nếu như mong muốn di chuyển nhanh bạn sẽ vặn núm chỉnh tốc độ theo chiều kim đồng hồ. Khi đĩa đùn chạm ngưỡng sẽ tự động ngắt.

    - Nghiêng ống chứa thịt và cho nguyên liệu vào bên trong. Sau đó đặt ống chứa thịt trở lại thân máy.

    - Nhấn công tắc đảo chiều sang 1 vạch “-” và đạp pít tông để đĩa nhồi di chuyển xuống để đùn thịt vào trong vỏ collagen hoặc ruột non đã được chuẩn bị sẵn. Nếu như pittong chuyển động quá nhanh hoặc quá chậm. Hãy điều tiết tốc độ thông qua núm vặn tốc độ. Cứ tiếp tục cho đến khi thịt trong ống hết thì bạn tắt máy chuẩn bị cho mẻ kế tiếp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi top1danangs

Chia sẻ trang này