Toàn quốc: Máy Ép Hoa Quả Bằng Tay

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Thubonn, 3/3/2016.

  1. Thubonn

    Thubonn Thành viên mới

    Tham gia:
    15/5/2015
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Mùa hè sắp đến gần, cùng với đó là mùa của hoa quả. Càng ngày mọi người đều có xu hướng uống nước ép hoa quả để bổ sung nước cũng như vitamin từ hoa quả. Nhưng trên thị trường hiện nay các loại máy ép khá công kềnh, sử dụng điện và giá thành khá cao. Chính vì nhu cầu đó, đã xuất hiện máy ép hoa quả bằng tay với giá phải chăng phù hợp với mọi gia đình, máy không sử dụng điện năng, chỉ sử dụng sức quay tay. Và đặc biệt máy có thể tháo ra, lắp vào dễ dàng, bạn có thể mang theo khi đi du lịch, pinic cùng gia đình, bạn bè.

    [​IMG]

    Máy ép hoa quả bằng tay manual juicer: máy có kích thước 26 x 13 x 20cm, với trọng lượng 1300 gram, máy được làm từ chất liệu là nhựa ABS chụi được áp lực rất cao, và không bị gỉ và thêm một điều nữa đó là máy ép trái cây bằng tay này không dùng điện mà dùng bằng công năng để xay.

    Chỉ với giá 290k bạn đã sở hữu cho mình một chiếc máy ép hoa quả bằng tay mà máy không hề sử dụng điện đây cũng là điểm nổi bật của máy ép bằng tay

    ✓ Máy được cấu tạo đơn giản nhỏ gọn trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp và rất dễ sử dụng

    ✓ Máy thiết kế theo kiểu thời thượng rất đẹp mắt, vỏ được làm từ nhựa ABS có khả năng chịu lực tốt , lõi thép dùng lâu mà vẫn không bị gỉ, chịu va đập tốt và tay quay inox 304 không gỉ..

    ✓Máy không hề sử dụng điện, gas…hay bất kỳ một năng lượng nào khác. Mà máy chỉ dùng chính đôi tay của bạn để quay

    ✓ Máy có đầy đủ các bộ phận đi kèm như bàn tay quay, phễu đựng hoa quả, cốc hứng nước, khay hứng bã, cối xay và cán ép và tay vặn..

    ✓ Một ưu điểm nữa của máy là máy nhỏ gọn nên dễ dàng mang máy theo mình, không hề nặng hay cồng kềnh đây chính là điểm hơn hẳn so với các loại máy khác trên thi trường
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thubonn

Chia sẻ trang này