Máy Ép Kalite Kl530 Review: Có Tốt Không, Giá, Mua Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Skyhoot, 12/8/2021.

  1. Skyhoot

    Skyhoot Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2021
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy ép chậm Kalite có mấy loại?

    Kalite có đến 5 loại máy ép chậm với công suất khác nhau, tùy vào nhu cầu của người dùng mà lựa chọn cho phù hợp. Nhưng tất cả những loại này đều có điểm chung là ứng dụng công nghệ ép chậm LSTS, đảm bảo lấy gần như hết nước trong củ quả và đảm bảo nguồn dinh dưỡng, không bị mất đi như khi ép bởi các loại máy thông thường.

    [​IMG]
    Máy ép chậm Kalite KL-530 có kích thước 331 x 167 x 354 mm, nhìn chung thì không quá lớn hay cồng kềnh gì cả, bạn có thể hình dung nó như một chiếc máy xay sinh tố thông thường vậy đó.

    Thân máy màu xanh dương nhạt và hãng chỉ sản xuất duy nhất một màu sắc này thôi nên về khoản màu sắc chúng ta không có lựa chọn đâu. Nhưng màu này nhìn rất sạch và mát mắt, không hề “quê” chút nào đâu nhé.

    Nếu là một người mới sử dụng máy ép chậm chắc khi mở hộp sản phẩm ra bạn sẽ hơi bối rối một chút. Ở phần này team mình sẽ giới thiệu sơ lược về các phụ kiện của máy, bên dưới sẽ có hướng dẫn chi tiết về cách lắp đặt và sử dụng máy.

    Phần quan trọng nhất là đây, Kalite KL-530 có công suất 200W và hoạt động với tốc độ 60 vòng/phút. Đây không phải là tốc độ quá nhanh nhưng cũng không hề chậm. Chúng vừa đủ để hạn chế ma sát và tạo nhiệt trong quá trình ép.

    Nếu ép hoa quả với tốc độ cao, tuy là thời gian ép sẽ nhanh hơn nhưng sẽ tạo ra ma sát lớn, sinh nhiệt trong quá trình ép. Điều này làm biến chất, giảm hàm lượng dưỡng chất có trong hoa quả và ảnh hưởng đến mùi vị, đây là điều mà không phải ai cũng chú ý đến.

    Kalite KL-530 ứng dụng công nghệ ép chậm LSTS (Low Speed Technology System), vừa có thể ép kiệt nước (lên đến 98%) lại vừa đảm bảo giữ lại dưỡng chất trong hoa quả. Như vậy bạn có thể thưởng thức được một ly nước ép đúng chất 100%.

    Kalite KL-530 ép được liên tục trong 15 phút, với công suất chỉ 200W mà ép được trong 15 phút là quá đỉnh rồi, nên đừng so sánh với những chiếc máy có công suất lớn nhé. Thời gian ép cho 1 ly nước khoảng 5 – 7 phút, tính ra cũng ổn áp ha.

    Kalite KL-530 chỉ hoạt động khi bạn lắp đặt đúng cách. Sản phẩm này còn được trang bị tính năng chống quá tải và quá nhiệt. Nếu cho quá nhiều củ quả hoặc động cơ quá nóng máy sẽ ngừng hoạt động. Lúc này điều bạn cần làm là tắt máy và để yên trong vòng 30 phút để máy được “nghỉ ngơi”. Dù gì đây cũng chỉ là một chiếc máy mini thôi, đừng bắt em ý làm việc quá sức nhé.

    #Kalite530 #tudiensongkhoe

    Xem thêm: https://tudiensongkhoe.com/may-ep-cham-kalite-530/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Skyhoot
    Đang tải...


  2. quynhquynh121

    quynhquynh121 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/3/2022
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lúc đầu mình cũng tính mua máy ép chậm Kalite này nhưng mà sau khi tham khảo bài viết này thì mình lại thấy máy ép chậm SAVTM JE-07 tốt hơn nên mình đã mua nó rồi. Mà nói thiệt là dùng tốt với rẻ thật.
     

Chia sẻ trang này