Toàn quốc: Máy Giặt Hấp Sấy Lg Styler Khác Gì Với Máy Giặt Thông Thường

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi duongkhi475nguyenkhang.vn, 10/7/2019.

  1. duongkhi475nguyenkhang.vn

    duongkhi475nguyenkhang.vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ra mắt 2011, chính thức được LG trình làng và bày bán vào cuối 2015, LG Styler được coi là một sản phẩm giặt là hoàn toàn mới, được coi là thiết bị mở đầu cho xu hướng giặt là trong tương lai. Vậy câu hỏi ở đây là LG Styler có gì khác biệt với máy giặt thông thường.
    Cách giặt là khác biệt lớn nhất của máy giặt LG Styler với bất cứ thiết bị giặt là nào trước đó, máy không sử dụng bột giặt, nước giặt hay bất cứ dung dịch giặt giũ nào khác để làm sạch quần áo. Quần áo sẽ được treo bởi móc chuyên dụng trên giá trong máy, được làm sạch theo tiến trình.
    • Moving (chuyển động): giá treo quần áo trong máy rung với tần suất 180 lần/phút, rũ bỏ bụi bẩn khỏi quần áo.
    • Streaming (hấp): diệt khuẩn, khử mùi quần áo.
    • Dry (sấy): làm khô quần áo.
    Tùy loại theo nhu cầu khách hàng, xét về kích cỡ thì có 2 loại máy: máy thông thường treo được 3 áo, 1 quần, ngoài ra có 1 giá nhỏ ở dưới để đựng 1 số đồ không thể treo như quần áo len, gối, giày,… Dưới giá treo đồ là 2 bình đựng nước thải (phải đổ đi trước khi máy hoạt động) và nước sạch ( phải đổ đầy trước khi máy hoạt động ).
    Máy lớn hơn treo được 5 áo, 1 quần, ngoài 1 giá để đồ ở dưới như loại thông thường còn có thêm 1 ngăn phụ kiện quần áo giữa 2 bình đựng nước
    Máy có thể loại bỏ nếp nhăn, móc treo ở cánh tủ không chỉ đơn thuần để treo quần mà còn có chức năng loại bỏ nếp nhăn, tạo li cho quần.
    LG Styler cũng có thể tạo mùi hương cho quần áo thông qua giấy tạo mùi hương, mỗi hộp giấy gồm 20 tờ, mỗi tờ dùng được 8 lần giặt, đặt ở lưới thổi hơi, giúp quần áo luôn ngát hương thơm.
    Sự khác biệt tiếp theo là khả năng kết nối với điện thoại, có thể thông qua wifi để gửi thông báo về điện thoại của máy khi có sự cố. Hơn thế nữa, điện thoại của người sử dụng có thể tải về những chu trình thích hợp cho từng loại vải.
    Có nhiều chu trình thích hợp cho từng loại vải khác nhau kể cả những loại cải cao cấp hơn như vải lông, vải lụa, vải dệt kim,… để đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, không gây hư hại, phai màu vải. Sử dụng LG Styler có thể diệt đến 99% vi khuẩn hơn nữa không sử dụng hóa chất trong quá trình sử dụng nên không gây dị ứng cho người sử dụng.
    Với thiết kế tinh tế, sang trọng, tính năng thông minh, hiện đại. LG Styler là thiết bị nên có cho căn nhà của bạn thêm tiện ích, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongkhi475nguyenkhang.vn

Chia sẻ trang này