Toàn quốc: Máy Giặt Hấp Sấy Lg Styler S5bb Không Dùng Bột Giặt

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi duongkhi475nguyenkhang.vn, 7/8/2019.

  1. duongkhi475nguyenkhang.vn

    duongkhi475nguyenkhang.vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB sử dụng công nghệ giặt hơi nước số 1 hiện nay.
    Là một chiếc máy giặt sấy nhưng LG styler không sử dụng nước hoặc các chất tẩy như xà phòng mà hoạt động giặt ủi dựa trên nguyên lí tự nhiên bằng tính năng Odor Removal sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi của khói thuốc, thức ăn, đồ uống.
    [​IMG]
    Bên trong máy còn được trang bị miếng tạo mùi hương, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng mang lại hương thơm nhẹ nhàng thẩm sâu từng sớ vải, tiệt trùng khử khuẩn mà không sử dụng hóa chất mang đến sự an toàn và không gây kích đã được kiểm chứng bởi Intertek và chứng nhận bởi BAT (The Bristish Allergy Foundation – Hiệp hội về các bệnh dị ứng Anh).
    - LG Styler cũng được tích hợp hệ thống khử trùng sử dụng công nghệ TrueSteam do LG phát triển, giúp diệt trừ đến 99% vi khuẩn trên quần áo và đồ chơi mềm, Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB là một giải pháp lý tưởng để giặt những loại quần áo đòi hỏi sự tỉ mỉ như: trang phục vest, áo khoác hay áo len, những đồ đạc mà bạn yêu thích sẽ bền lâu hơn mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí giặt ủi hàng tháng cho gia đình mình. LG Styler không yêu cầu kết nối ống nước và không cần phải được cài đặt chuyên nghiệp, vì vậy nó có thể được thêm vào bất kỳ không gian trong nhà và các nơi kinh doanh để tăng thêm sự chăm sóc cho khách hàng như: cơ quan, sân bay, nhà hàng, khách sạn... Và với thiết kế sáng tạo, tối giản của nó, nó thêm sự hấp dẫn trực quan cho bất kỳ trang trí nội thất.
    [​IMG]
    - Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB trang bị tính năng thông minh Easy Pants Crease Care giúp cho quần áo không chỉ được làm sạch mà còn tạo nếp gấp cho li quần hoàn hảo không bị nhăn hoặc hỏng khi sấy quần áo. Là một sản phẩm máy giặt hấp sấy, LG Styler S5BB không cần lắp đường ống nước hay sử dụng hóa chất để tẩy rửa. Tất cả làm việc hoàn toàn bằng hơi nước. Trong máy có các ngăn chứa nước sạch và nước thải riêng.
    - LG Styler gồm nhiều chế độ giặt chuyên nghiệp: Chế độ Refresh: Khử mùi, làm mới quần áo có 3 chế độ: Heavy 65 phút/Normal 36 phút/Light 20 phút. Chế độ Sanitize: Tiệt trùng không sử dụng hoá chất. Đã được kiểm chứng bởi Intertek và chứng nhận bởi BAT (The Bristish Allergy Foundation – Hiệp hội về các bệnh dị ứng Anh): Heavy 79 phút/Normal 82 phút. Chế độ Gentle Dry: Làm khô quần áo nhanh gấp 21 lần so với treo quần áo bình thường mà không làm hại hay co quần áo: Normal 120 phút/Delicates 150 phút. Và cuối cùng là chế độ Pants Press: Chức năng là hơi quần.
    [​IMG]
    - Đặc biệt với màn hình LCD và bảng điều khiển cảm ứng máy giặt sấy sẽ giúp người sử dụng dễ dàng điều chình chức năng hoạt động của máy, tạo sự sang trọng với bề mặt sáng bóng.
    - Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB có kích thước nhỏ gọn thanh thoát và độ ồn thấp dưới 30DB vì vậy bạn có thể để ngay trong phòng ngủ mà không sợ tiếng ồn của máy làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sự yên tĩnh của căn phòng vì độ ồn đã được xử lý tối đa dưới 30DB ngay cả khi máy hoạt động mạnh nhất. Đặc biệt hơn nữa, tính năng Smart Diagnosis còn được tích hợp trên LG Styler S5BB, có chức năng thông báo đến người dùng qua smartphone nếu hệ thống cần bảo trì hoặc sửa chữa, hơn nữa thiết bị cũng được tích hợp công nghệ giao tiếp tầm ngắn NFC hiện đại nhất.
    * HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
    - Tắt nguồn điện của máy giặt khi không sử dụng.
    - Vị trí lắp đặt máy vô cùng quan trọng, vì nếu chọn vị trí sai máy giặt sấy của bạn có nguy cơ bị giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng. Đảm bảo nơi lắp đặt phải thật vững vàng, tạo được độ cân bằng và không chênh vênh.
    - Tuyệt đối cần tránh những vị trí đặt máy giặt như: trong phòng tắm, nhà bếp, những nơi ẩm thấp và nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Luôn giữ vệ sinh thông thoáng khu vực máy giặt để tránh bị ẩm ướt.
    - Lau chùi máy sạch sẽ và khô ráo bằng vải mềm, không được dùng bàn chải, bột đánh bóng, benzine hay vật liệu dễ bay hơi để lau chùi máy vì có thể gây hư hại các linh kiện nhựa và lớp sơn phủ ngoài.
    Địa chỉ mua hàng uy tín
    Công ty TNHH Công Nghệ Nhà Sạch là một trong những đại lý chính thức của LG tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm máy giặt LG Styler chính hãng với giá tốt nhất cho khách hàng.
    Hotline chăm sóc khách hàng:
    Bán lẻ: 0914.25.6886
    Bán buôn đại lý: 0987.55.77.99
    Kênh dự án: 098.990.12.12
    Email: lamsachkhongkhi.vn@gmail.com
    Website: https://lamsachkhongkhi.vn
    Địa chỉ:
    Showroom 1: Số 475 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
    Showroom 2: 80/25/1A Dương Quảng Hàm - Quận Gò Vấp - TP.HCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongkhi475nguyenkhang.vn

Chia sẻ trang này