Hà Nội: Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Pfs 350

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi thietbihabac, 24/11/2021.

  1. thietbihabac

    thietbihabac Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/9/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    PFS là loại máy hàn có thể hàn các loại túi chất liệu như polyethylenne các loại khác, máy được làm bằng nhôm đúc, cải tiến, cách nhiệt hiệu quả, đây là dòng sản phẩm mới, an toàn sử dụng và lý tưởng cho việc đóng gói. Máy có thể được điều chỉnh nhiệt lên và xuống tùy vào trọng lượng sản phẩm đóng gói, tốc độ hàn nhanh, phừ hợp để đóng gói các loại sản phẩm như gạo, đậu nành,các sản phẩm nông nghiệp và các sản phẩm chất…

    Máy hàn miệng túi dập chân PFS 350 có giá đỡ sử dụng để hàn kín miệng bao bì. Máy chuyên dùng để dán túi nilon các loại, dán túi bạc, túi thiếc, đường hàn chắc chắn, kết cấu đẹp.

    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật:

    – Điện áp: 220V/50Hz

    – Công suất: 800W

    – Kích thước đường hàn: 350 x 8 mm

    – Độ dày: 0.01-0.12 mm

    – Kích thước sản phẩm: 80 x 55 x 25 cm

    – Khối lượng máy: 24 kg

    – Nhập khẩu: Hà Bắc

    – Bảo hành: 12 tháng

    Máy hàn dập chân PFS350 phù hợp ép các loại nylon đựng bánh kẹo, cà phê, đậu phộng, hạt điều như túi PP, PA, PVC Bao bạc và các loại màng ép phức hợp khác.

    [​IMG]
    Hệ thống máy này có công năng và đặc điểm của máy đóng gói đạp chân đơn giản, phía trên và dưới có thể điều khiển kích cỡ của giá, gia nhiệt trên dưới có thể hàn túi giấy, hiệu quả công suất cao mà các chức năng máy hàn mép thông thường không thể thay thế

    Máy hàn dập chân PFS-350 sử dụng để hàn kín miệng bao bì. Máy chuyên dùng để dán túi nilon các loại, dán túi bạc, túi thiếc, đường hàn chắc chắn, kết cấu đẹp ,máy bền tuổi thọ máy ổn định sử dụng an toàn, không rò điện, tiện lợi đóng gói cho nhiều loại bao bì khác nhau, giá cả cạnh tranh, là loại máy đóng gói lý tưởng cho hộ gia đình và các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng.
    [​IMG]

    Máy hàn dập chân PFS-350 Có đường hàn đẹp, đường hàn miệng túi khít, sản phẩm không bị rách và không bị không khí lọt vào giúp bảo quản sản phẩm được lâu và tốt hơn bao giờ hết.

    Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

    Hotline : 0914638686 – 0982811839

    Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbihabac

Chia sẻ trang này