Máy Hút Sữa Daklak ❤️️ Địa Chỉ Số 1 Được Nhiều Mẹ Tìm Mua

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi vanpham8800, 20/6/2022.

  1. vanpham8800

    vanpham8800 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/4/2022
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có phải các mẹ đang tìm địa chỉ uy tín để mua mới, thuê hay bán thanh lý máy hút sữa và phụ kiện ở tại Daklak? Các hãng: Medela, Sanity, Rozabi, Unimom, Spectra, Rupex, Biohealth, Philips Avent, Cmbear, Realbubee, Kichi...

    [Hướng dẫn] chọn máy hút sữa đạt chuẩn.
    Máy hút sữa (máy vắt sữa) có nhiều địa chỉ, nhiều nơi bán tại thành phố Daklak với nhiều mức giá thương hiệu khác nhau, vậy mẹ phải làm gì để có thể chọn được máy vắt sữa đạt chuẩn?!

    Có 2 cách:
    • Cách 1: Liên hệ trực tiếp để hướng dẫn phân biệt và trải nghiệm
    (⭐⭐⭐⭐⭐ Xếp hạng #1 Địa chỉ được tìm đến nhiều nhất năm)
    eBaby.vn Daklak - Hệ Thống Mẹ Bé & Dịch Vụ Sửa Chữa
    Tại: Số 152/39 Hoàng Hoa Thám, P.Tân Tiến

    - Hotline tư vấn: 0903.588.661
    - Chat với NV: m.me/ebaby.vn
    - Facebook: fb.com/ebabydaklak
    - Website: eBaby.vn/may-hut-sua-va-phu-kien-dak-lak
    - Youtube: youtu.be/o64R88NIGSU
    - Maps: goo.gl/maps/1sG6wCNdyjn3bNfT8
    4 Lý do nên gọi cho eBaby.vn Daklak
    - Kinh nghiêm: gần 9 năm, hơn 10.000 khách hàng
    - Đối tác uỷ quyền chính hãng tại Daklak, Việt Nam
    - Đối tác uỷ quyền bảo hành toàn quốc
    - Đội ngũ được huấn luyện chuyên sâu, tư vấn tận tâm
    (QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT CÁC LOẠI MÁY KHI ĐẾN TRẢI NGHIỆM TẠI SHOP)
    • Cách 2: Lấy kinh nghiệm từ sai lầm phổ biến nhất khi chọn mua máy hút sữa
    7 câu hỏi thường gặp của các mẹ:
    1. Tại sao máy hút sữa có nhiều mức giá vậy?
    2. Máy hút sữa hãng nào tốt, hút không đau?
    3. Nên mua hãng nào, loại gì? Đại lý nào chính hãng?
    4. Đo size phễu thế nào? Size phễu to nhỏ xử lý thế nào?
    5. Có nên thuê hay mua thanh lý, máy cũ (Like new)
    6. Khi máy bẩn bên trong, 1 ổ vi khuẩn gây bệnh?
    7. Hút liên tục, nếu máy hỏng thì bảo hành bao lâu?
    Vậy, điều “tồi tệ” nào sẽ xảy ra nếu như mẹ “lỡ” chọn phải một chiếc máy hút sữa “KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU, KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẢN THÂN?”. Rất nhiều mẹ bỉm sữa phải ” mua một chiếc máy hút sữa mới” sau khi chọn sai, nhầm, không đạt yêu cầu. Chắc chắn mức tiền chi sau đó sẽ rất lớn. Chi bằng tìm hiểu rõ ràng và kỹ lưỡng 1 lần.

    Bấm xem bài viết tại đây để giải đáp 3 sai lầm hay gặp khi mua máy hút sữa nhé: click

    [​IMG] Chuyên mục kinh nghiệm về máy hút sữa ở Daklak​

    [Bài Tham Khảo] Dành cho các mẹ đang tìm hiểu về máy hút sữa.
    (Trích từ nguồn: tinhyeusuame)

    Có Nên Mua Máy Hút Sữa Trước Khi Sinh?

    Các trường hợp nên mua máy hút sữa trước khi sinh

    1. Các mẹ đã sinh con đầu và có rất nhiều sữa

    Tập 1, sau sinh khi xong mẹ bị căng tức sữa. Khi sinh lần 2, khả năng mẹ sẽ lại có nhiều sữa. Lúc này bé sẽ không thể bú hết được sữa trong ngực mẹ. Do đó nếu mẹ có nhiều sữa nên dùng máy hút sữa để hút sữa ra. Trữ đông cho bé dùng khi cần sau này. Đặc biệt, nếu mẹ để ngực căng sữa quá có thể dẫn tới tắc sữa, áp xe vú. Nghiêm trọng phải đi mổ, sẽ nguy hiểm. Còn con thì có thể bị mất nguồn sữa mẹ vĩnh viễn. Chính vì vậy mà việc dùng máy hút sữa để hút bớt phần sữa còn lại trong ngực mẹ sau khi con bú là việc nên làm.

    Hơn nữa khi mẹ nhiều sữa, sữa có thể tạo thành tia khiến trẻ sợ, không dám bú. Mẹ có thể vắt tay hoặc dùng máy hút sữa để hút một ít sữa đầu ra. Nó giúp tia sữa bớt mạnh và bé có thể bú mẹ dễ dàng hơn.

    2. Các mẹ lo lắng mình ít sữa hoặc các mẹ đã sinh con đầu và đã từng không đủ sữa cho con.

    Mẹ lo lắng mẹ ít sữa thì máy hút sữa sẽ trở nên cực kỳ hữu dụng. Máy hút sữa sẽ giúp kích thích tuyến sữa, kích sữa mẹ về nhiều hơn. Và tất yếu là mẹ phải luôn kiên trì, hút sữa đều đặn 8 – 12 lần mỗi ngày. Mẹ luôn giữ tâm trạng thoải mái, ăn uống đủ chất, uống đầy đủ nước mỗi khi khát.

    Một số mẹ sinh con lần đầu, do không có đủ kiến thức hoặc bị áp lực từ mọi người. Nên đã cho con bú sữa công thức ngay sau khi sinh. Việc này làm mẹ khổ sở vì căng tức sữa còn con thì lại không thể bú sữa mẹ. Một thời gian lượng sữa mẹ bị ít dần do con không bú và mất sữa rất sớm. Con phải bú sữa công thức hoàn toàn. Điều này là một thiệt thòi rất lớn cho con.

    3. Cần bổ sung kiến thức liên tục

    Nên khi sinh con thứ hai, mẹ đã trang bị cho mình kiến thức tốt hơn. Mẹ thường quyết định mua máy hút sữa ngay trước khi sinh và mang vào bệnh viện ngay từ ngày đi sinh. Mẹ phòng trường hợp con chưa bú hiệu quả hoặc sữa mẹ về chậm. Mẹ có thể dùng máy hút sữa để kích sữa, duy trì nguồn sữa cho con. Đồng thời giúp mẹ tránh được việc tắc tia sữa, căng tức sữa sau sinh.

    Việc điều trị căng tức sữa sau sinh có thể khắc phục tốt nhất bằng cách vắt tay. Tuy nhiên việc vắt sữa bằng tay đòi hỏi kỹ năng nên một số mẹ sẽ chưa thực hiện được ngay. Do đó việc có một máy hút sữa là một giải pháp tốt cho mẹ ngay sau sinh. Mua máy hút sữa trước khi sinh, mẹ đã sẵn sàng để hút sữa ngay khi cần. Đề phòng căng tức sữa.Nhiều mẹ khi bị căng tức sữa sau sinh rồi mới đi tìm giải pháp và quyết định mua máy hút sữa.

    4. Các mẹ có đầu ti to quá, ngắn quá, ti phẳng hoặc thậm chí thụt vào trong

    Khi rơi vào các tình huống này con sẽ không thể bú được hiệu quả. Nếu không dùng máy hút sữa thì nguy cơ mẹ bị mất sữa là hiển nhiên. Như trường hợp trên, mẹ phải dùng máy hút sữa kích thích tuyến sữa, kích sữa mẹ về nhiều hơn. Đồng thời, mẹ có thể dùng núm vú cao su / trợ ti, hỗ trợ cho con bú trực tiếp mẹ.

    Mua máy hút sữa trước khi sinh giúp mẹ an tâm hơn. Vì mình đã có một giải pháp hữu hiệu nhất để lấy sữa ra. Mẹ có thêm thời gian để cùng con khắc phục các vấn đề liên quan đến khớp ngậm. Trong khi nguồn sữa mẹ vẫn được duy trì nhờ máy hút sữa. Khi con đã bú mẹ thành thạ. Mẹ có thể quay trở lại cho con bú mẹ trực tiếp. Và mẹ vẫn có thể vắt sữa thêm để dự trữ cho con hoặc kích sữa thêm nếu cần.

    Mẹ nên chọn một máy hút sữa điện đôi loại tốt để đảm bảo việc kích sữa và duy trì sữa hiệu quả.

    5. Các mẹ sinh đôi, sinh ba

    Thông thường các mẹ có trẻ sinh đôi, sinh ba sẽ có khả năng tạo nhiều sữa hơn cho con. Tuy nhiên sau khi sinh con sẽ có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến lượng sữa của mẹ. Đặc biệt là yếu tố tâm lý và những lời nói vô tình của người khác.

    Một giải pháp cho mẹ sinh đôi là sử dụng máy hút sữa ngay sau khi sinh. Sau khi cho trẻ sinh đôi bú mẹ xong, mẹ sử dụng máy hút sữa để hút thêm sữa. Giúp lấy sạch sữa mẹ ra khỏi ngực mẹ. Việc này giúp kích thích nguồn sữa mẹ. Giúp cơ thể mẹ hiểu là các con có nhu cầu sữa mẹ CAO. Nên cơ thể mẹ sẽ tạo nhiều sữa hơn.

    6. Những mẹ có cơ địa ít sữa

    Một số mẹ còn lo lắng không may mình cơ địa ít sữa. Dùng máy hút sữa không hiệu quả thì sẽ rất lãng phí. Điều này thì các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi vì tình yêu thương của mẹ dành cho con và bản năng làm mẹ nên 99% mẹ sẽ có đủ sữa cho con.

    Chỉ cần mẹ cho con bú đúng cách và dùng máy hút sữa đúng cách.Kết hợp với ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ dù. Cho mẹ có ngực nhỏ, ngực to, đầu ti thụt, mẹ gầy, mẹ mập,… vẫn có thể có đủ sữa. Chỉ còn lại 1% có thể là do một số bệnh lý đặc biệt nào đó mà ít sữa hoặc không có sữa.

    Mẹ tìm hiểu và mua trong giai đoạn mang thai, khi đó mẹ sẽ có thời gian hơn để chọn cho mình một máy hút sữa đôi phù hợp. Đồng thời mẹ cũng có thời gian để tìm mua ở những nơi uy tín, có những ưu đãi tại thời điểm đó.

    Trên đây là những kinh nghiệm mà eBaby tổng hợp từ các mẹ bỉm sữa muốn chia sẻ đến các mẹ, hy vọng sẽ giúp ích cho các mẹ. Mẹ đừng quên ghé ngay eBaby tại Daklak để được mua máy hút sữa với giá ưu đãi nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vanpham8800
    Đang tải...


Chia sẻ trang này