Máy Hút Sữa Loại Nào Tốt

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Mẹ Bé 24h, 28/3/2017.

  1. Mẹ Bé 24h

    Mẹ Bé 24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Trong thời buổi ngày nay, chiếc máy hút sữa là một đồ dùng vô cùng tiện lợi, nó không chỉ giúp các mẹ đảm bảo duy trì nguồn sữa cho con bú mà còn giúp các mẹ tránh được các bệnh như tắc tia sữa, giảm các bệnh loãng xương, trầm cảm, và giúp các mẹ giảm cân sau sinh ... Công dụng của máy hút sữa luôn làm hài lòng các mẹ, để có thể dễ dàng lựa chọn mua máy hút sữa giá tốt, các mẹ cần chú ý những điều sau đây

    Mua máy hút sữa giá tốt như thế nào

    Khi mua máy hút sữa, bạn nên chọn loại máy hút sữa không có chứa chất BPA ( chất gây ung thư), hiện nay trên thị trường các loại máy hút sữa đa phần làm bằng nhựa không BPA, nhưng bạn vẫn cần phải hết sức cẩn thận. Nếu có điều kiên, bạn có thể mua máy hút sữa vài triệu đồng, hoặc để phù hợp với túi tiền đa số các bạn chỉ chọn loại máy hút sữa khoảng 500 ngàn - 1 triệu đồng. Bạn nên chọn mua máy hút sữa các thương hiệu nổi tiếng như Avent, Spectra, Medela, các mặt hàng máy hút sữa xuất Anh như máy hút sữa Real Bubee, máy hút sữa Cicimom, máy hút sữa Zimeitu cũng đang được rất nhiều bạn lựa chọn.

    Bạn cũng cần cân nhắc chế độ bảo hành của máy, thường thì các máy giá cao vài triệu đồng có chế độ bảo hành khoảng 1 năm, không dùng chung. Còn các máy hút sữa giá rẻ hơn cũng có chế độ bảo hành khoảng 1 vài tháng, bạn nên chọn những cửa hàng, shop nào uy tín, nhiều người mua và nằm trong top được các mẹ bình chọn.

    Để có thể mua được chiếc máy hút sữa giá tốt, phù hợp nhu cầu các bạn. Các bạn vui lòng liên hệ

    ===============

    Thông tin liên hệ : Nguyễn Thị Thanh Thủy
    Điện thoại: 01649 555 639
    Địa chỉ : Số 19 Ngách 15/51 Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
    Website: http://mebe24h.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Bé 24h
    Đang tải...


Chia sẻ trang này