Máy Hút Sữa Rảnh Tay Không Dây Imani Hàn Quốc. Vì Hiểu Rằng Mẹ Nuôi Con Cần Được Đồng Hành Và San Sẻ

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi Vivian_ nguyễn, 23/11/2020.

  1. Vivian_ nguyễn

    Vivian_ nguyễn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/10/2013
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    771
    Máy hút sữa rảnh tay không dây nghĩa là như thế nào?

    Diễn đàn các mẹ bỉm gần đây đang sục sôi với dòng máy hút sữa thế hệ mới siêu tối giản, là máy được thiết kế để hút sữa trực tiếp từ máy ra cup đựng sữa, và hoàn toàn không cần dây như các máy hút sữa thông thường khác hiện đang bán trên thị trường.

    Vì không dây nên khi sử dụng máy dùng để hút sữa thì các mẹ hoàn toàn rảnh tay. Máy và cup được thiết kế với cấu tạo thông minh hoàn toàn khép kín, với kích thước siêu nhỏ gọn nên có thể đặt tất cả vào áo ngực. Với tính chất này của máy, các mẹ trải nghiệm đều nhận thấy những ưu điểm rõ rệt. Một là không phải ngồi cố định một chỗ khiến các mẹ đau lưng sau mỗi lần hút sữa. Hai là các mẹ có thể tranh thủ làm công việc gì đó song song trong lúc hút sữa, như chơi đùa trò chuyện cùng bé yêu, thay tã cho chúng hay đơn giản là massage bụng. Và thứ ba, các mẹ bỉm sau kì ở cữ phải đến văn phòng làm việc cũng sẽ hoàn toàn thoải mái hút sữa một cách kín đáo.
    [​IMG]

    Các mẹ sau sinh thật ra rất bận rộn với vô vàn những công việc không tên, mà trong đó, công việc khiến các mẹ tốn nhiều thời gian nhiều nhất có lẽ là cho bé bú và hút sữa. Chính vì vậy, máy hút sữa không dây thế hệ mới IMANIA chính là một lựa chọn lý tưởng.

    Máy hút sữa Imani Hàn Quốc có những đặc điểm gì?

    Imani Hàn Quốc không phải là thương hiệu đầu tiên về máy hút sữa rảnh tay. Tuy nhiên lại được các mẹ Việt Nam và khu vực tin dùng nhiều nhất. Đây là các lý do để sản phẩm được các mẹ trải nghiệm và kết luận về Imani:

    Giá thành hợp lý: Imani sở hữu tất cả những ưu thế của máy hút sữa rảnh tay cao cấp, có thương hiệu nổi tiếng của thế giới nhưng lại có mức giá bình dân. Với trên dưới 2 triệu đồng, các mom đã có thể sở hữu một bộ máy hút sữa rảnh tay, một mức giá rẻ hơn nhiều lần so với các sản phẩm thương hiệu khác.

    Thiết kế vượt trội:

    Hình thức thiết kế đẹp, độc đáo, nhỏ gọn, tối giản

    Máy chạy êm, không hề gây ra một chút tiếng động nào cả, nhẹ nhàng và êm ái.

    Mặt trong của máy được uốn cong phù hợp với kết cấu bầu ngực.

    Việc vệ sinh máy hút sữa imani không hề khó khăn vì máy kết cấu đơn giản, Có thể dùng với mọi loại máy tiệt trùng bình sữa nào.

    Chất liệu an toàn, cao cấp: Chất liệu chính làm nên chiếc máy này là nhựa BPA free – một loại nhựa an toàn với mẹ và cũng đảm bảo chất lượng sữa hút ra không bị đổi chất.

    Dễ sử dụng: Máy được thiết kế để các mẹ tháo lắp dễ dàng. Có chế độ massage gọi sữa và 5 chế độ hút khác nhau cho các mẹ lựa chọn.

    Phù hợp với cuộc sống hiện đại: IMANI thấu hiểu nỗi khó khăn của các mẹ bỉm chốn văn phòng, với i2 các mẹ có thể hút sữa một cách kín đáo, đơn giản ngay cả khi đang làm việc.

    Tất cả những ưu điểm nêu trên khiến cho chiếc máy rảnh tay không dây ImaniI2 Hàn Quốc trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ hiện đại. Các bà mẹ có bệnh lý về đau mỏi lưng, các bà mẹ đi làm văn phòng hay các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ đều chọn Imani I2 đồng hành cho công cuộc bỉm sữa của mình.


    Máy hút sữa Imani có mấy loại?

    Cũng tương tự như những thương hiệu máy hút sữa khác trên thị trường, máy hút sữa không dây Imani cũng cho ra đời 2 loại máy hút sữa là máy hút sữa đơn và máy hút sữa đôi.

    Máy hút sữa không dây Imani I2 là máy đơn, các mẹ thường mua hai máy để hút được 2 bên cùng lúc, tiết kiệm thời gian


    Với máy hút sữa đôi, tên gọi là Imani I1 Plus. Máy này mẹ có thể hút sữa đồng thời cả hai bên cùng một lúc.

    Máy hút sữa Imani I2 có cấu tạo như thế nào?
    [​IMG]


    Máy hút sữa IMANI i2 chỉ có 2 bộ phận chính: thân máy và bộ cup hút gắn liền với nhau. Máy được lược bỏ bộ phận dây khí, vốn là bộ phận gây bất tiện nhất cho các mẹ bỉm sữa. Máy chỉ nặng 160g, đảm bảo các mẹ có thể đặt vào áo ngực một cách thoải mái nhất.

    Máy hút sữa IMANI i2 có 2 chế độ mát xa và hút sữa. Các mẹ có thể mát xa gọi sữa khoảng 5-7 phút trước khi hút để có thể gọi sữa được nhiều hơn. Lực hút với 5 mức độ từ thấp đến cao, đảm bảo sẽ giúp các mẹ hút kiệt sữa.

    Đặc biệt, nhà sản xuất rất thấu hiểu sự phân vân của các mẹ trong quá trình chọn size phễu, nên luôn tặng kèm 2 phễu ngực size 25 và 28mm để mẹ có thể dễ dàng lựa chọn.

    Nếu các mẹ có size ti nhỏ hơn bộ phễu cố định của máy, mẹ có thể sử dụng thêm đệm giảm size Imani.


    Sử dụng máy hút sữa Imani I2 như thế nào?

    Chính vì thiết kế đơn giản nên cách sử dụng cũng hết sức đơn giản. Đầu tiên, các mẹ chọn phễu đúng size với vòng ti của mình, sau đó lắp vào bộ cup có sẵn. Lắp bộ cup này vào ấn vào thân máy, sau đó, nhấn nút khởi động và các chế độ mong muốn. bây giờ thì mẹ có thể nhét cả cup vào áo ngực, tựa lưng vào ghế, ngắm bé yêu và nghe 1 bản nhạc du dương, thả lỏng và nghe từng đợt vắt êm ái của Imani I2.

    IMANI I2, VÌ HIỂU RẰNG MẸ NUÔI CON CẦN ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH VÀ SAN SẺ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vivian_ nguyễn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đã ai sử dụng chưa ạ?
     
  3. Thanh Thanh nè

    Thanh Thanh nè Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/10/2021
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
  4. toan_ueh

    toan_ueh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cần thanh lý máy hút sữa. Mẹ nào cần inbox nhé
     

Chia sẻ trang này