Toàn quốc: Máy Hút Sữa Tốt Nhất Trên Thị Trường Việt Nam

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Phan Na Na, 14/8/2016.

  1. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    bạn có thể cho mình sdt để trao đổi trực tiếp dc ko? hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp với chị Quyên
    (sđt: 0937 176 888). bên mình đã gửi báo giá cho bạn r nhé! cảm ơn bạn
     
  2. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ,
    Cửa hàng Sasoda bên mình tại 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội chuyên bán buôn, bán lẻ, cho thuê máy hút sữa Spectra Hàn Quốc chính hãng được nhập khẩu bởi CTCP Vietlife.
    Khi nói đến máy hút sữa nhiều người chỉ biết đến máy hút sữa Medela không biết rằng máy hút sữa Spectra và Medela là 2 dòng máy được các mẹ bỉm sữa sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam.
    Những thông tin bạn cần biết về máy hút sữa Spectra:
    - Máy hút sữa Spectra là dòng máy hút sữa số 1 Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn sử dụng trong bệnh viện.
    - máy có hệ thống khép kín được cấp bằng bảo hộ sáng chế, có bộ chặn sữa giúp sữa không bị tràn vào máy.
    - các dòng máy đều có chế độ massage kích sữa, mô phỏng gần như thật nhất động tác bú mẹ của trẻ, giúp kích sữa an toàn hiệu quả.
    - riêng máy hút sữa Spectra Dew 350 giúp thông tắc tia sữa nhanh chóng hiệu quả
    - máy chạy êm, không gây ồn, không có BPA gây hại.
    - giá các dòng máy bên mình từ 1.680.000đ - 3.780.000đ ( hiện có 7 dòng máy hút sữa bằng điện của Spectra)
    - bảo hành động cơ máy 12 tháng
    Lh: 096 3021 672 hoặc 0937 176 888 để được tư vấn
    Nhận giao hàng miễn phí trên toàn quốc
     
  3. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ,
    Nhiều mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ khi đã có máy hút sữa bằng tay vẫn tìm mua máy hút sữa bằng điện. Nhiều bố mẹ thậm chí còn tỏ ra tiếc nuối vì không mua máy hút sữa bằng điện sớm hơn. Bởi vì khi sử dụng máy hút sữa bằng điện, bạn có một trải nghiệm hoàn toàn khác so với máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa Spectra có thể làm hài lòng cả những bà mẹ khó tính nhất. Có máy hút sữa Spectra việc nuôi con bằng sữa mẹ không còn quá khó khăn. Máy hút sữa mang lại rất nhiều lợi ích cho mẹ và bé mà bạn không ngờ tới. Máy hút nhanh, hiệu quả và an toàn giúp mẹ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc sử dụng máy hút sữa bằng tay.
    Máy hút sữa bằng tay chỉ thích hợp cho mẹ muốn kích sữa sau khi sinh, nhưng việc kích sữa này không thực sự mang lại hiệu quả và làm đau đầu ti mẹ.
    Cửa hàng Sasoda bên mình tại 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội chuyên bán buôn, bán lẻ, cho thuê máy hút sữa Spectra Hàn Quốc chính hãng được nhập khẩu bởi CTCP Vietlife. Bảo hành động cơ máy 12 tháng.
    Lh 096 3021 672 để mua hàng cm nhé. Nhận giao hàng miễn phí toàn quốc
     
  4. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Máy hút bằng tay và máy hút bằng điện!

    Chào các mẹ,
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút sữa. Trong đó có thể phân thành 2 loại chính là máy hút bằng tay và máy hút bằng điện. Vậy máy hút bằng tay và máy hút bằng điện sử dụng trong những trường hợp nào?

    ---->>>>>Máy hút bằng tay:
    Máy hút bằng tay chỉ thích hợp với mẹ nào có quá nhiều sữa muốn hút sữa ra để làm trống bầu sữa (trong trường hợp mẹ không bị tắc tia sữa). Tuy nhiên, vì dùng bằng tay nên mẹ rất dễ bị mỏi cơ, và tốc độ hút không đều. Nhưng giá thành lại rất rẻ.

    ---->>>>>Máy hút sữa bằng điện:
    Còn các trường hợp khác như ít sữa muốn kích sữa, thông tắc tia sữa, hút sữa nhiều lần trong ngày, ...mà máy hút sữa bằng tay không thể nào đáp ứng được thì máy hút sữa bằng điện lại giải quyết được tất cả những vấn đề đó. Máy hút sữa bằng điện đảm bảo tốc độ hút sữa ổn định trong quá trình hút sữa. Máy chạy êm , khỏe và bền. Đồng thời máy có thể hút cả 2 bên cùng lúc như Spectra S1/S2, Dew 350, 9s/9plus.
    Có nhiều sản phẩm máy hút điện cho mẹ lựa chọn để phù hợp với mẹ đi làm hay mẹ bị tắc sữa hay cần kích sữa.

    Hãy liên hệ với chúng tôi, cửa hàng SASODA 89B Dốc bệnh viện phụ sản Hà Nội, đường Đê La Thành, Q.Ba Đình chuyên bán buôn_bán lẻ_cho thuê máy hút sữa Spectra chính hãng 100%
    SĐT: 096 3021 672 hoặc 0937 176 888 để được tư vấn sản phẩm phù hợp
     
  5. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ,
    Máy hút sữa là lựa chọn cho các mẹ nuôi con nhỏ hiện nay. Vì mẹ phải đi làm sau sinh nên vắt sữa cho bé bú bình để bé vẫn được hưởng nguồn sữa mẹ ngọt ngào, quý giá. Bé ăn bình, đủ lượng và bú đầy đủ dinh dưỡng cả sữa đầu và sữa cuối nên tăng cân phát triển tốt.Quyết định đầu tư máy hút sữa bằng điện ngay từ đầu là đúng đắn bởi vì so với chi phí mua sữa công thức thì còn rẻ và bổ dưỡng hơn nữa các mẹ ạ.
    Giá thành máy hút sữa Spectra chỉ từ 1.680.000đ đến 3.780.000đ với 7 dòng sản phẩm S1/S2, Dew 350, 9s/9plus, M1/M2. Tùy từng trường hợp cụ thể mà mẹ có thể chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất với mình.
    Hãy liên hệ với chúng tôi cửa hàng máy hút sữa Sản khoa 89B Dốc bệnh viện phụ sản Hà Nội, đường Đê La Thành, Q. Ba Đình, HN
    lh: 096 3021 672 để được tư vấn
    Nhận giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
     
  6. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Máy hút sữa cho người mẹ của năm!
    Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Sasoda thực hiện chương trình khuyến mại để tri ân người phụ nữ của năm, những người mẹ đã không quản ngại vất vả để mang em bé đến gia đình. Khi mua bất kỳ máy hút sữa điện 2 bên hiệu Spectra S1, S2, Dew 350, 9S và 9 Plus, khách hàng sẽ được chọn một trong các phần quà sau:
    1. Hộp 30 túi trữ sữa Spectra
    2. Bộ 2 bình trữ sữa Spectra cổ rộng
    3. Nhiệt kế đầu mềm Beurer BY11 hình con ếch, con chó hoặc con khỉ.
    Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đến cửa hàng mua máy đến ngày 20/10/2016 thôi khách iu nhé.
    Sasoda 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội, đường La Thành, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
     
  7. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Máy hút sữa Spectra - giải pháp kích sữa an toàn, hiệu quả, tiết kiệm cho mẹ mất sữa, ít sữa
    Tình trạng mất sữa, ít sữa không hiếm gặp đối với các mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ. Mẹ mất sữa, ít sữa xuất phát từ việc bé lười ti mẹ. Do mẹ không tập được thói quen cho con ti mẹ, nhiều bé sợ hãi với việc ti mẹ vì đã quen với việc bú bình từ lúc mới sinh ra. Khi bị mất sữa, ít sữa nhiều mẹ thường tìm đến những mẹo dân gian như uống thuốc bắc, uống chè vằng, ăn cơm nếp hay ăn những thức ăn lợi sữa. Tuy nhiên, trên thực tế thì những mẹo này không thực sự mang lại hiệu quả, làm mẹ nản chí, trở nên lo lắng và hoang mang.
    Với máy hút sữa Spectra Hàn Quốc, việc mất sữa, ít sữa không còn là nỗi lo. Trên thực tế nhiều bà mẹ nhờ sự kiên trì hút sữa đều đặn kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý đã có đủ sữa thậm chí là thừa sữa cho bé bú. Một lưu ý nhỏ đó là: Khi chọn máy hút sữa để kích sữa bạn nên chọn máy có chế độ massage kích sữa và mô phỏng được động tác bú mẹ của trẻ. Bởi sữa mẹ được sản xuất theo nguyên tắc cung cầu. Sữa mẹ sẽ được sản xuất liên tục khi kích thích hormone qua quá trình bú/hút. Khi có máy hút sữa các mẹ nên cho con bú 1 bên thực hiện da tiếp da (nếu có thể), bên còn lại dùng máy hút sữa hút ra, đều đặn khoảng 2-3h/lần, ít nhất 8 lần/ngày. Kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, uống 3l nước mỗi ngày. Nguồn sữa mẹ sẽ "về" trở lại. Nhờ sự kiên trì dùng máy hút sữa của mẹ mà bé yêu được bú sữa mẹ thỏa thuê, ăn ngoan, ngủ ngoan, mẹ an tâm hơn.
    Nhiều bà mẹ ít sữa, mất sữa đã thành công trong việc kích sữa bằng máy hút sữa Spectra, còn bạn thì sao?
     
  8. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Bầu vú mẹ thay đổi ra sao?

    Sữa mẹ nên bắt đầu về (gia tăng số lượng và thay đổi từ sữa non sang sữa trưởng thành) từ giữa ngày thứ 2 đến ngày thứ 5. Để giảm thiểu căng tức sữa, mẹ nên cho bé bú thường xuyên, đừng bỏ cữ (ngay cả vào ban đêm), đảm bảo bé có khớp ngậm đúng hoặc tư thế bú tốt, và để cho trẻ bú xong hết một bên ngực trước khi chuyển sang bên kia. Để mẹ không khó chịu do căng tức, mẹ hãy thử đắp miếng vải lạnh và/ hoặc lá bắp cải giữa các cữ bú. Nếu bé khó bú do ngực mẹ căng tức quá, mẹ hãy massage ngực nhẹ nhàng để ngực mềm ra hoặc có thể sử dụng máy hút sữa ra cho bé bú.

    Sử dụng máy hút sữa trong các trường hợp:
    - Kích sữa
    - Hỗ trợ thông tắc tia sữa
    - Bé không chịu bú mẹ
    - Mẹ và bé phải cách ly
    - Vắt sữa cho bé bú bình

    Cửa hàng SASODA 89B Dốc bệnh viện phụ sản Hà Nội chuyên bán buôn_bán lẻ_cho thuê máy hút sữa Spectra chính hãng 100%, được phân phối ủy quyền bởi CTCP Vietlife
    LH: 096 3021 672 hoặc 0937 176 888
    Nhận giao hàng miễn phí trên toàn quốc
     
  9. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Nhờ công nghệ chăm sóc sức khoẻ hiện đại ngày nay, các bà mẹ đã biết đến và sử dụng máy hút sữa. Đây có thể xem là giải pháp tối ưu nhất giải quyết những khó khăn trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.
    Việc dùng máy hút sữa mang lại khá nhiều ích lợi như:
    - Tiết kiệm thời gian và “cơ động”: Bạn có thể vừa cho con bú sữa mẹ mà vẫn có thời gian cho công việc xã hội. Sữa được hút ra bằng máy vệ sinh hơn so với việc vắt sữa bằng tay.
    - Bé được hưởng nguồn dinh dưỡng quý giá nhất là sữa mẹ một cách đều đặn, lâu dài, giảm thiểu các nguy cơ ốm đau, bệnh tật. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất.
    - Kinh tế hơn so với việc nuôi con bằng sữa ngoài: Bạn có thể tiết kiệm được khoản tiền mua sữa khá lớn trong tối đa 2 năm.
    - Mọi thành viên trong gia đình đều có thể chia sẻ việc chăm sóc bé khi mẹ bận việc hoặc vắng nhà. Điều này giúp mẹ đỡ vất vả hơn.

    Vậy tại sao mẹ nên chọn máy hút sữa SpeCtra:
    - An toàn và vệ sinh ! Tất cả các máy hút sữa Spectra đều được trang bị bộ chặn bảo vệ không cho sữa trong quá trình hút chảy ngược vào động cơ gây hư hại chức năng vận động của máy và tạo ổ vi khuẩn không có lợi cho sức khỏe.

    - BPA Free ! Tất cả các linh phụ kiện của máy có liên quan đến đường truyền sữa từ ngực mẹ đến bình chứa sữa đều được làm từ Nhựa và Silicon không nhiễm Breastphenol A.

    - Phong cách ! Máy hút sữa của chúng tôi được thiết kế dưới góc nhìn của những nhà R&D sáng tạo và thực tế với các tính năng mà phụ nữ cần, như khả năng hút hai giai đoạn (2-Phale), độ dài chu kỳ có thể điều chỉnh, Pin có thể sạc lại.

    - Giá cả phải chăng ! Không có máy hút sữa nào khác trên thị trường có thể cung cấp khả năng chi trả và chất lượng vượt trội như Spectra tại Việt Nam!

    Cửa hàng SASODA 89B Dốc bệnh viện phụ sản Hà Nội chuyên bán buôn bán lẻ cho thuê máy hút sữa Spectra chính hãng 100%
    LH 096 3021 672 để được tư vấn
     
  10. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ai cũng muốn con mình được hưởng nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất là sữa mẹ trong những tháng đầu đời [​IMG].Tuy nhiên, sau 06 tháng đầu tiên, các mẹ bắt đầu phải tiếp tục với công việc ở văn phòng, cơ quan...Để có thể nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, lúc này bạn cần sử dụng đến máy hút sữa.
    Máy hút sữa điện đôi Spectra 9 Plus được thiết kế với ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ trong khi hút sữa. Máy được thiết kế để cầm gọn trong lòng bàn tay.Máy hút sữa Spectra 9s plus được sản xuất tại Hàn Quốc, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và được các bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng đánh giá cao (y) (y) (y)
    - Máy hút sữa spectra 9 Plus đôi với công nghệ hút 2 giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ. Gồm 2 chế độ hút là chế độ "kích thích" và chế độ "ra sữa.Máy hút sữa Spectra 9 Plus phù hợp cho các mẹ làm văn phòng vì thiết kế của Spectra 9 Plus rất gọn nhẹ và pin sạc theo máy nên rất tiện dụng khi mang ra ngoài.
    Máy Spectra 9plus còn có chức năng massage trước khi hút để kích thích ra sữa nhiều hơn.
    Máy hút sữa spectra 9 Plus là sự chọn lựa tốt nhất cho các mẹ văn phòng!!! [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
     
  11. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Một chiếc máy hút sữa bằng điện thường bao gồm phần động cơ máy và các phụ kiện đi kèm.
    Có rất nhiều khách hàng đến shop tìm mua phụ kiện máy hút sữa. Phần lớn các bà mẹ tìm mua van một chiều, ống dẫn khí... Sau khi dùng máy hút sữa 1 thời gian van 1 chiều thường bị rách, giãn, hỏng hoặc 1 số lý do không mong muốn nào đó mà phụ kiện của máy bị hư hỏng. Vì vậy máy không thể tiếp tục hoạt động. Các dòng máy hiện nay trên thị trường đều không có phụ kiện thay thế trừ dòng máy hút sữa Spectra của Hàn Quốc. Thật đáng tiếc vì khi phụ kiện bị hỏng mà không tìm phụ kiện thay thế tương thích với máy phải không các mẹ? Khi 1 trong các phụ kiện của máy bị hỏng tức là cả chiếc máy trị giá tiền triệu không thể tiếp tục hoạt động. Vậy tại sao các mẹ không chọn cho mình giải pháp an toàn đó là chọn cho mình dòng máy hút sữa có sẵn phụ kiện thay thế?
    Máy hút sữa Spectra Hàn Quốc là thương hiệu máy hút sữa duy nhất có bán sẵn phụ kiện thay thế ở Việt Nam.
    => Sasoda 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là đại lý ủy nhiệm của Spectra tại Việt Nam, chuyên bán buôn bán lẻ cho thuê máy hút sữa Spectra Hàn Quốc cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành động cơ sản phẩm 12 tháng.
     
  12. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Những lời khuyên giúp mẹ nhiều sữa, giúp hành trình nuôi con từ sữa mẹ được thuận lợi hơn.
    ------>>Luôn ưu tiên sinh con tự nhiên để sữa về sớm và nhiều
    ------>>Luôn cho con bú sau khi sinh
    ------>>Tích cực cho con bú (hoặc trong trường hợp không thể cho con bú được mẹ hãy dùng máy hút sữa Spectra để hỗ trợ nhé!
    ------>>Tích cực kích sữa
    Việc kích sữa bằng máy đều đặn, đủ số lần từ 8-10 lần/ngày sẽ giúp sữa về đều đặn hơn nếu bạn thực hiện đúng và liên tục trong một tháng.
    Chỉ cần bạn biết cách làm đúng, thì dù muốn nhiều hay muốn ít sữa, cơ thể bạn đều có thể đáp ứng, không phụ thuộc vào kích thước ngực hay các yếu tố cơ địa nào.
    ------>>Âu yếm và ở bên con
    ------>>Duy trì chế độ ăn uống khoa học
    [​IMG]
     
  13. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Cửa hàng Sasoda bên mình tại 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là đại lý ủy nhiệm của Spectra tại Việt Nam, chuyên bán buôn bán lẻ cho thuê máy hút sữa Spectra Hàn Quốc và đồ dùng sau sinh cho mẹ và bé, cam kết hàng chính hãng 100%.
    Nếu các mẹ đang nuôi con nhỏ còn đang phân vân không biết nên chọn cho mình máy hút sữa nào? Thì các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn máy hút sữa Spectra. Bởi lẽ cùng với Medela, thì Spectra là 2 dòng máy hút sữa được các mẹ bỉm sữa tin dùng nhiều nhất tại VN. Máy đạt tiêu chuẩn sử dụng trong bệnh viện, được các bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng. Máy hút sữa spectra chạy êm, hút nhanh hiệu quả và không gây ồn, giá thành phù hợp với hầu hết các gia đình trẻ ở nuóc ta.
    LH: 096 3021 672 hoặc 0937 176 888 để được tư vấn
     
  14. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    MÁY HÚT SỮA SPECTRA 9PLUS CÓ GÌ?
    [​IMG] Thiết kế máy cực kỳ nhỏ gọn, chỉ như bạn cầm một chiếc điện thoại thông minh [​IMG]
    [​IMG] Máy hút được cả 2 bên cùng lúc giúp mẹ tiết kiệm được thời gian cũng như công sức hút (mỗi lần hút mẹ chỉ nên hút tối đa 30 ph, nếu là dòng máy hút đôi thì chỉ cần 15 ph là mẹ đã có thể hút cạn bầu sữa [​IMG][​IMG][​IMG] , Máy hút sữa Spectra có chế độ tự động ngắt sau 30 ph sử dụng [​IMG].
    [​IMG] Máy được tích sẵn pin tích điện, mẹ có thể sử dụng máy ngay cả khi không gần nguồn điện (thời gian dùng pin có thể lên tới 3h)
    [​IMG] Chế độ massage trước khi hút sữa giúp kích thích sữa về nhiều hơn
    [​IMG] Điều chỉnh được tốc độ và chu kỳ hút dễ dàng, màn hình hiển thị chế độ hút và lượng pin còn trong máy.
    [​IMG] Chế độ bảo hành 12 tháng, bảo hành nhanh (tối đa trong 1 ngày làm việc), công ty sẽ cho mẹ mượn máy về dùng trong quá trình bảo hành máy[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất
    [​IMG] Luôn có sẵn phụ kiện thay thế cho dòng máy Spectra tại cửa hàng
    [​IMG] Đến với cửa hàng SASODA mẹ sẽ được trực tiếp sử dụng thử máy và được tư vấn , hướng dẫn sử dụng máy tận tình, chu đáo! [​IMG]
    Máy hút sữa Spectra 9plus thực sự phù hợp với những mẹ phải đi làm mà vẫn muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ! [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  15. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ,
    Sữa mẹ được sản xuất theo nguyên tắc cung cầu. Nhờ massage quầng vú và kích thích hormone, sử dụng máy hút sữa hoặc cho bé bú thường xuyên kết hợp ăn uống ngon miệng, phong phú sẽ giúp cho sữa mẹ về trở lại.
    Hôm nay, em xin giới thiệu với các mẹ, phương pháp kích sữa cho mẹ mất sữa bằng máy hút sữa đôi Spectra Hàn Quốc: mỗi ngày sử dụng máy hút sữa Spectra mỗi ngày 10 lần mỗi lần hút 10 phút. Bạn nên cân đối thời gian giữa mỗi cữ hút cho hợp lý. Hầu như trong những ngày đầu hầu như không thu được gì. Kết hợp massage ngực. Sau khi đạt đủ thời gian cần thiết, tùy vào cơ thể của mỗi bà mẹ, bầu vú sẽ bắt đầu sản xuất sữa trở lại và tăng dần lượng sữa nhờ quá trình bú, hút đều đặn.
    Dòng máy thích hợp nhất để kích sữa cho mẹ mất sữa là các dòng máy đôi Spectra S1, S2. Hai dòng máy này bạn có thể sử dụng nhiều lần trong ngày mà không phải lo lắng đến vấn đề máy giảm hiệu quả, giảm chất lượng do sử dụng quá nhiều lần.
     
  16. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Sản phẩm máy hút sữa Spectra đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng người tiêu dùng đánh giá cao:
    - Chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE)
    - Chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ
    - Chứng chỉ chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 / ISO 13485:2003

    Cửa hàng SASODA 89B Dốc bệnh viện phụ sản chuyên bán buôn_bán lẻ_cho thuê máy hút sữa Spectra chính hãng 100%
    LH: 096 3021 672 để được tư vấn
    [​IMG]
     
  17. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    ****Ưu điểm của máy hút sữa spectra m1****
    + Thiết kế đơn giản và tiện dụng máy chỉ nặng 500g rất tiện lợi cho các mẹ di chuyển.
    + Có pin sạc nên các mẹ vẫn có thể vắt sữa đúng cữ cho con ngay cả khi bị mất điện
    + Máy có hệ thống khép kín với van ngăn sữa tràn vào ống dẫn và động cơ của máy hút sữa gây hỏng máy và mất vệ sinh vì đó là bộ phận không rửa được mà tràn sữa vào thì sẽ là môi trường cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở.
    + Máy tự động tắt sau 30 phút hút sữa, nhiều khi mẹ mệt mỏi, buồn ngủ có thể để máy vắt mà ngủ quên mất, máy có chức năng tự động ngắt sau 30 phút hút sẽ an toàn cho mẹ và cả bé.
    + Ghi nhớ chế độ hút sữa: đây là chức năng giúp mẹ ghi nhớ lại mức hút phù hợp nhất để không phải thử và chọn lại trong những lần hút sau.
    Dòng máy M1 đã được khá nhiều mẹ yêu thích bởi lực hút khỏe, hút rất mạnh nhưng mẹ vẫn có cảm giác thoải mái và êm chứ không hề bị đau hay khó chịu khi hút với lực mạnh nhất. Máy có 5 mức massage và hút sữa khác nhau để các mẹ điều chỉnh cho phù hợp. Tuy nhiên, các mẹ cần chú ý không phải cứ lực hút mạnh là sữa về nhiều hơn vì hút sữa được nhiều hay không còn phụ thuộc vào phản xạ xuống sữa, vì vậy phải chọn mức phù hợp để kích thích được phản xạ xuống sữa nếu mức hút không phù hợp, cơ thể khó chịu sẽ ức chế phản xạ xuống sữa.

    Cửa hàng SASODA 89B Dốc bệnh viện phụ sản chuyên bán buôn_bán lẻ_cho thuê máy hút sữa Spectra chính hãng 100%
    LH: 096 3021 672 để được tư vấn
     
  18. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    CÁCH SỬ DỤNG MÁY HÚT SỮA ĐỂ CÓ THỂ VỪA CHO CON BÚ, VỪA GIỮ VÀ KÍCH SỮA HIỆU QUẢ.
    Dành cho:
    - Các mẹ đang cho con bú nhưng luôn cảm thấy mình thiếu sữa, muốn dùng mhs hỗ trợ để kích thêm sữa mẹ
    - Các mẹ đang cho con bú và đủ sữa cho con, nhưng lo rằng con lớn dần sẽ không đủ sữa nên muốn kích cho sữa dồi dào hơn
    - Các mẹ đang cho con bú hoàn toàn, sắp đi làm trở lại, muốn giữ sữa cho con vừa ăn dặm vừa bú mẹ, từ 6 tháng đến 2 tuổi.

    Cách 1: Dùng mhs đồng thời lúc con đang bú (như hình mình hoạ), cách này hiệu quả nhất trong 6 tuần đầu, khi sữa mẹ về cả 2 bên lúc được kích thích bởi hocmon. Cách kich sữa này bé vẫn được bú mẹ hoàn toàn, cơ thể sản xuất sữa như sinh đôi, như vậy lượng sữa của mẹ lúc nào cũng dồi dào, và có thể dự trữ cho bé sau này. (Cách được đánh giá là tốt nhất)

    Cách 2: Dùng mhs ngay sau khi bé bú xong 10' mỗi bên, đối với khoảng cách các cữ không ổn định hoặc rất gần nhau (dưới 2 giờ). Cách này giúp làm trống tuyến sữa hoàn toàn giúp việc tạo và tiết sữa cho cử sau nhanh hơn, dồi dào hơn. Cũng nhờ đó có thêm một lượng sữa dự trữ tích luỹ dần.

    Cách 3: Dùng mhs cách cữ bú trước 1 giờ, 20' mỗi bên, đối với khoảng cách cữ bú trên 3 giờ và ổn định. Cách này cũng giúp tăng lượng sữa cho những bé ngủ nhiều, khi lớn dần bé thức nhiều hơn, nhu cầu bú nhiều hơn, mẹ sẽ vẫn đủ sữa cho bé.

    Cách 4: Dùng mhs 20' mỗi bên, hút bù một cữ bú bị bỏ qua cho dù ngày hay đêm (ví dụ 3 giờ - 4 giờ/ lần), ví dụ, nếu bé ngủ qua đêm không bú, khi mẹ đi làm lại... để đảm bảo khoảng cách giữa hai lần làm trống tuyến sữa (bú/ hút) không quá 6 giờ.

    Cửa hàng SASODA 89B Dốc bệnh viện phụ sản Hà Nội, đường Đê La Thành, chuyên bán_bán lẻ_cho thuê máy hút sữa Spectra chính hãng 100%.
    LH: 096 3021 672
     
  19. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay máy hút sữa không còn xa lạ đối với các mẹ đang nuôi con nhỏ và nuôi con bằng sữa mẹ.
    - Đối với các bà mẹ phải đi làm xa nhà mà không có thời gian ở bên bé yêu cả ngày thì máy hút sữa là trợ thủ không thể thiếu. Khi mẹ đi làm xa bé mẹ có thể hút sẵn sữa để dự trữ. Khi ở nhà lúc bé đói bụng mà không có mẹ ở bên thì ông, bà, bố hay người thân có thể cho bé bú bình từ nguồn sữa mẹ đầy dinh dưỡng mà mẹ đã dự trữ từ trước. Các mẹ có thể sử dụng máy hút sữa Spectra S1, S2, 9S, 9Plus...
    - Đối với các bà mẹ bị tắc tia sữa. Tình trạng tắc tia sữa mang lại cho mẹ cảm giác mệt mỏi, khó chịu, stress làm ảnh hưởng đến việc bú mẹ của trẻ. Các mẹ đừng lo lắng. Bởi rất đơn giản thôi, máy hút sữa Spectra Dew 350 sẽ giúp mẹ đánh bay hoàn toàn tình trạng tắc tia sữa. Bởi máy hút cực khỏe, cực bền và hỗ trợ thông tắc tia sữa vô cùng hiệu quả.
    - Đối với các mẹ bẩm sinh có đầu ti bị phẳng, tụt, ngắn, sữa tiết ra quá nhiều hay quá ít thì máy hút sữa cũng là một giải pháp tối ưu, bé hoàn toàn có thể bú sữa mẹ bằng cách bú bình.
    >>> Tại sao nên chọn máy hút sữa bằng điện mà không phải là máy hút sữa bằng tay?
    Thực tế, nhiều mẹ đến cửa hàng chia sẻ rằng họ đã từng sử dụng máy hút sữa bằng tay nhưng hút không hiệu quả, mẹ sử dụng máy hút bằng tay cả giờ đồng hồ khi tay đã mỏi rã rời mà chưa hút được một bình sữa, máy hút bằng tay còn gây đau cho mẹ. Không những thế phải có nhịp độ hút phù hợp và vừa vặn thì lượng sữa mới tiết ra đều.
    Trái ngược với máy hút sữa bằng tay, khi dùng máy hút sữa bằng điện mẹ chỉ cần 15p đã có thể hút đầy 2 bình sữa, máy hút nhanh, êm ái, có chế độ massage giúp mẹ thư giãn, khi mẹ nghỉ ngơi hay làm việc vẫn có thể hút sữa như bình thường. Máy hút sữa điện còn có thể giúp mẹ thông tắc tia sữa hiệu quả.
     
  20. Phan Na Na

    Phan Na Na Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Cách hút sữa mẹ bằng máy hiệu quả

    Sữa mẹ đã có sẵn trong bầu vú mẹ từ những tháng cuối của thai kỳ sau khi sinh xong chỉ cần đợi bé mút núm vú của trẻ thì phản xạ tạo sữa và đẩy sữa ra đầu núm vú sẽ bắt đầu hoạt động. Tuy nhiên sau khi sinh xong thì lượng sữa ở mỗi bầu vú rất ít mặc dù ngực lúc này đã có cảm giác căng nếu sinh thường thì sau khòang 2-3 ngày sữa sẽ về còn sinh mổ thì thậm chí 4 -5 ngày sữa mới về.

    Nếu mẹ muốn sữa về sớm thì nên cho bé bú sớm dù không có sữa hoặc không có nhiều sữa vẫn cho bé bú mỗi khi bé có nhu cầu để kích thích hoocmon tạo sữa sữa sẽ về nhiều hơn và nhanh hơn. Có những bé khó tính sau khi sinh xong sữa mẹ chưa về ngay hoặc về chưa nhiều bé bú thấy không có sữa thì không chịu bú lúc này nên sử dụng máy hút sữa mỗi 3h/1lần dù có sữa hay không mỗi lần hút 2 bên ngực khỏang 30′ để kích thích hoocmon tạo sữa sữa sẽ về sớm hơn và khi sữa về thì mẹ sẽ không bị tắc sữa. Nếu sinh xong tích cực cho bé bú thì sữa mẹ sẽ nhiều dần và đủ cung cấp cho bé thậm chí có những người mẹ còn dư sữa. Còn nếu sinh xong sữa chưa về mẹ cứ để tự nhiên không cho con bú hoặc cũng không hút sữa chờ sữa về thi sau vài ngày ngực sẽ cương cứng dẫn đến tắc sữa rất đau mà vắt cũng không ra nhiều có khi chỉ vài giọt lúc này người mẹ sẽ bằng mọi cách nhờ chồng mút mẹ mút đắp các loại lá bản thân thì rất đau đớn nhiều khi không xử lý kịp thời có thể dẫn đến ápxe vú rất nguy hiểm.
    Máy hút sữa sử dụng hiệu quả nhất là ngay sau khi sinh.

    Cửa hàng SASADA 89B Dốc bệnh viện phụ sản Hà Nội, đường Đê La Thành chuyên bán buôn_bán lẻ_cho thuê máy hút sữa Spectra chính hãng 100%
    LH: 096 3021 672 để được tư vấn
     

Chia sẻ trang này