Toàn quốc: Máy In Toàn Nhân - Yêu Cầu Cần Có Của Một Chiếc Máy In

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Green313, 28/5/2019.

  1. Green313

    Green313 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/6/2017
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Yêu cầu của một chiếc máy in là gì, hãy cùng máy in văn phòng Toàn Nhân tìm hiểu về thiết bị này nhé. #mayintoannhan

    Làm mới một môi trường in ấn có thể là một quá trình phức tạp. Chọn một máy in tốt không giới hạn ở vấn đề giá cả và chi phí, nó phải đáp ứng một loạt các yêu cầu chính sẽ xác định các khía cạnh quan trọng như khả năng làm việc, mức độ chức năng và mức độ bảo mật của chúng.

    Nếu chúng ta chỉ để bản thân mình được mang theo giá bán hoặc chi phí trên mỗi trang thì rất có thể chúng ta sẽ phải đưa ra một quyết định tồi tệ. Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc trở thành một máy in tốt cho bất kỳ công ty nào, vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét năm yêu cầu mà một máy in chuyên nghiệp tốt phải đáp ứng.

    [​IMG]

    Mỗi yêu cầu này đại diện cho một giá trị cơ bản mà chúng ta phải tính đến khi lựa chọn, vì vậy nếu chúng ta muốn định hình một môi trường in tối ưu và hiệu quả thì nên tìm một máy in đáp ứng tất cả chúng.

    1-Khả năng in ấn tốt
    Đây là một yêu cầu cơ bản, vì nó phụ thuộc vào khối lượng công việc mà máy in có thể thực hiện mỗi tháng một cách tối ưu, nghĩa là, mà không giả sử quá mức.

    Chọn một máy in có chu kỳ in hàng tháng tối ưu cao và linh hoạt đảm bảo rằng máy in sẽ có tuổi thọ lâu dài và chúng ta có thể sử dụng tối ưu nó trong một thời gian dài. Ví dụ: nếu chúng tôi chọn máy in có công suất in tối ưu từ 750 đến 4.000 lần hiển thị mỗi tháng và công ty chúng tôi có chu kỳ hiện tại là 2.000 lần hiển thị mỗi tháng, chúng tôi sẽ ở mức tối ưu và nếu trong vòng hai năm, tốc độ làm việc của chúng tôi là lên tới 3.000 lần hiển thị hàng tháng, chúng tôi có thể tiếp tục sử dụng máy in đó.

    Về mặt này, phạm vi HP PageWide và LaserJet Pro và Enterprise nổi bật, cung cấp khả năng in tối ưu linh hoạt cao và thích ứng hoàn hảo với môi trường in thay đổi và đòi hỏi khắt khe.

    2-Tốc độ in cao
    Tốc độ in rất quan trọng vì nó quyết định máy in có thể hoạt động nhanh như thế nào. Tuy nhiên, phải ghi nhớ rằng đó là một giá trị phải được điều chỉnh theo công suất in tối ưu của mỗi máy in. Điều này có nghĩa là một máy in được thiết kế để thực hiện tối ưu số lần hiển thị lớn hơn mỗi tháng sẽ mang lại tốc độ in cao hơn , vì nếu không, nó sẽ là một giải pháp thiếu hụt quan trọng khi làm việc quá chậm.

    Tốc độ in có thể ảnh hưởng đến tốc độ làm việc của một công ty và trong trường hợp máy in được chia sẻ bởi nhiều nhân viên là rất quan trọng, vì máy in chậm có thể tạo ra sự chậm trễ khi sử dụng máy in trong khi đối tác kết thúc và giảm năng suất của công nhân .

    Tại thời điểm này, tài liệu tham khảo tốt nhất cho in tốc độ cao là trong các máy in HP PageWide , có thể đạt tối đa 75 trang mỗi phút.

    3-Chất lượng in chuyên nghiệp, chi phí thấp trên mỗi trang và hiệu quả cao
    Chất lượng của tất cả mọi thứ chúng tôi in sẽ nói về chúng tôi và công ty của chúng tôi. Sử dụng một máy in không đạt được mức chất lượng mà chúng tôi cần có thể gây ra những hậu quả rất tiêu cực, từ việc từ chối công việc đến mất khách hàng, vì vậy chúng tôi phải dành cho nó tầm quan trọng mà nó xứng đáng.

    Chi phí trên mỗi trang và hiệu quả cũng rất quan trọng. Cả hai yếu tố này sẽ có tác động trực tiếp đến chi phí in ấn mà công ty chúng tôi phải hỗ trợ hàng ngày, vì vậy chúng tôi phải đặt cược vào các giải pháp in có mức tiêu thụ năng lượng thấp, hộp mực hỗ trợ hoặc mực dung lượng cao và cho phép in hai mặt .
    Công ty máy in Toàn Nhân - 12/3 Trương Định Phường 6 Quận 3 TPHCM
    Kết luận mà chúng ta phải rút ra từ tất cả những điều này rất đơn giản: một máy in rất nhanh và tiên tiến có chi phí cao trên mỗi trang sẽ là một lựa chọn tồi, vì nó sẽ vẫn là một cách không hiệu quả sẽ khiến chúng ta mất tiền theo định kỳ.

    4-Giải pháp quản lý và bảo mật
    Bảo mật đóng vai trò cơ bản trong bất kỳ công ty nào vì một lý do rất đơn giản: các mối đe dọa ngày càng tăng, ở cả mức độ tấn công của phần mềm độc hại và vũ phu, không còn giới hạn ở PC và thiết bị di động, mà mở rộng sang các thiết bị in , được coi là một mục tiêu dễ dàng của tội phạm mạng.

    Chúng ta đều biết rằng bởi một máy in chuyên nghiệp truyền dữ liệu và thông tin nhạy cảm có thể bị lộ nếu một cuộc tấn công xảy ra, do đó, điều cần thiết là máy in này phải được bảo vệ đúng cách để tránh rò rỉ có thể dẫn đến hàng triệu tổn thất. Máy in chuyên nghiệp HP tích hợp một bộ công cụ bảo mật toàn diện để bảo vệ máy in, dữ liệu và tài liệu và hỗ trợ các gói gia cố tùy chọn.

    Kết nối đa dạng với máy in Canon
    Máy in Canon hỗ trợ nhiều kiểu kết nối khác nhau như:

    - Cổng USB 2.0 tốc độ cao, kết nối trực tiếp từ máy in đến PC.

    - Cổng RJ45, kết nối nối máy in canon vào hệ thống mạng LAN nội bộ, giúp mọi người trong văn phòng có thể dùng chung 1 máy, tiết kiệm chi phí và dễ quản lý. Điều quan trọng là máy in này không phụ thuộc vào bất kỳ PC nào, nó có thể được lắp đặt bất kỳ vị trí nào thuận tiện thông qua cáp mạng RJ45.

    - Kết nối Wifi thuận tiện cho việc bạn bố trí máy in canon ở bất kỳ vị trí nào trong văn phòng, không vướng bận dây nhợ loằng ngoằng như 2 kiểu kết nối trên. Ngoài ra bạn có thể in trực tiếp từ thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại… nhờ công nghệ kết nối không dây. Đặc biệt những dòng máy có hỗ trợ tính năng Mobile Print, bạn có thể in ấn khi bạn ở ngoài văn phòng của bạn, thậm chí ngay khi bạn đang di chuyển.

    Kết nối 1 chạm NFC, chỉ cần chạm thiết bị của bạn vào máy in canon là bạn có thể in ấn, không cần phải cài đặt driver, cấu hình lằng nhằng phức tạp mất thời gian. Quá tiện lợi và hiện đại!

    Ngoài ra, với những model mới, Máy in canon đã tích hợp công nghệ đảo mặt tự động cho cả 4 chức năng: in 2 mặt, copy 2 mặt, scan 2 mặt và cả Fax 2 mặt. Kèm với khay ADF (Auto Document Feed), khay lấy giấy liên tục, nó cho phép bạn khi sử dụng những tính năng copy, scan, fax bạn có thể bỏ cả xấp tài liệu lên đến 50 tờ, giúp bạn xử lý những tài liệu 2 mặt cực kỳ nhanh chóng và chính xác.

    Hỗ trợ 2 mặt tự động

    Với tính năng in 2 mặt tự động giúp người dùng tiết kiệm 50% chi phí cho giấy, bảo vệ tài nguyên môi trường, đồng thời giảm đáng kể thời gian in ấn.

    Theo cách tương tự, các công cụ quản lý giúp ích rất nhiều cho việc giám sát việc sử dụng nó và thiết lập các chính sách nhất định, ví dụ như kiểm soát #mayintoannhan

    5-Kết nối không dây và in ấn di động
    Cùng với các tính năng cổ điển của máy quét, sao chép và fax một máy in chuyên nghiệp tốt phải được điều chỉnh theo thời đại mới và điều này rất cần thiết là nó có kết nối không dây và hỗ trợ in di động.

    Nhờ kết nối WiFi, có thể đơn giản hóa việc cài đặt, cấu hình và quản lý máy in. Nó cũng dễ dàng hơn để sửa đổi vị trí của bạn trong công ty, vì nó có sự phụ thuộc tối thiểu vào hệ thống dây điện và có thể được di chuyển dễ dàng hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Green313
    Sửa lần cuối: 2/4/2021

Chia sẻ trang này