Thông tin: Máy Khử Trùng Đũa

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ninhtm, 29/5/2021.

  1. ninhtm

    ninhtm Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2021
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    máy khử trùng đũa
    mô tả Sản Phẩm

    Để bảo đảm vệ sinh những phương tiện dao dĩa, đũa, muỗng trước bữa ăn các bạn thường dùng các phương pháp xử lý truyền thống như ngâm vào nước sôi, rửa bằng nước muối… nhưng thực chất vừa tốn nhều thời kì, vừa chẳng thể khử hoàn toàn vi khuẩn, nhất là trong thời tiết mùa mưa, ẩm ướt. Vậy nên, máy khử trùng đũa LIUUINU LSZCA01W thiết bị đồ dùng nhà bếp chẳng thể thiếu, loại bỏ 98% vi khuẩn, nấm mốc, sấy khô trước lúc sử dụng, bảo kê sức khỏe gia đình bạn.

    [​IMG]

    Xem thêm: máy massage cầm tay nào tốt

    Động Cơ Hoạt Động Êm Ái, nhanh chóng

    Công suất động cơ 4.2W với tốc độ quay cánh quạt 5500 vòng/phút, hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn thấp chỉ 35dB, vô trùng và sấy khô đến 20 đôi đũa đồng thời hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu dùng gia đình bạn.

    Loại Bỏ 98% Vi Khuẩn, Nấm Mốc Gây Hại Cho Sức Khỏe

    Máy sát trùng Đũa Ẳn LIUUINU LSZCA01W hoạt động phát ra bước sóng UV 254nm cho tuyệt vời loại bỏ đến 98% các vi khuẩn, nấm mốc thường xuyên nảy sinh trên đũa ăn, dao dĩa do môi trường ẩm ướt hoặc không được vệ sinh đúng cách. Thêm vào đó, máy còn sấy khô những đồ vật trong thời kỳ hoạt động, cân xứng với phổ biến vật liệu khác nhau như tre, gỗ, sắt, nhựa, thép không gỉ và các nguyên liệu làm phương tiện nhà bếp khác.

    cơ chế Hoạt Động Tự Điều Chỉnh thông minh

    Dựa trên nguyên lý vi khuẩn sẽ thuận lợi phát sinh ở môi trường nhiệt độ thấp, Do vậy nhiệt độ môi trường càng thấp, bắt buộc thời gian diệt trùng càng lâu. Nhờ kỹ thuật kiểm soát nhiệt độ, máy sẽ điều chỉnh thời kì hoạt động dựa trên nhiệt độ môi trường quanh đó. ví như nhiệt độ khoảng 35oC, thời gian vô trùng khoảng 100 phút, ở nhiệt độ 10oC-35oC thời kì sát trùng khoảng 110 phút, ở nhiệt độ nhỏ hơn 10oC thời gian diệt trùng khoảng 120 phút.

    Xem thêm: bể cá mini thông minh

    [​IMG]

    dùng thuần tuý

    Với ngoại hình sáng tạo thì việc dùng đơn thuần hơn bao giờ hết. các bạn chỉ cần đặt đũa vào trong máy máy và click nút nguồn hoạt động. Máy sẽ tự động vô trùng và sấy khô, sau khi hoàn tất công việc máy sẽ tự động ngắt và các bạn yên tâm lấy đũa ra để dùng cho bữa cơm gia đình



    tiện dụng Lắp Đặt, Vệ Sinh

    Với kiểu dáng dán tường thuần tuý, dễ lắp đặt, không tốn phổ thông diện tích, như một vật trang trí cho ko gian phòng bếp nhà bạn. Hộp lưu trữ có thể toá rời để vệ sinh một cách thuận tiện.

    thông số kỹ thuật

    • Kích thước: 344 x 87 x 68mm

    • Màu sắc: trắng

    • Khối lượng: 580g

    • Điện áp định mức: 220/50Hz

    • Công suất định mức: 4.2W
    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ninhtm
    Đang tải...


Chia sẻ trang này