Toàn quốc: Máy Làm Lạnh Nước Ứng Dụng Trong Ngành Thủy-hải Sản

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thế Việt, 2/1/2021.

  1. Thế Việt

    Thế Việt Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cùng tìm hiể về hệ thống máy làm lạnh nước Chiller đang được dùng trong chế biến và bảo quản thủy hải sản.
    Hệ thống máy làm lạnh nước Chiller là gì?
    Máy làm lạnh nước Water Chiller là một hệ máy làm lạnh nước công nghiệp.
    -Nhiệt độ nước tạo ra từ 6oC ~ 30oC (nhiệt độ bình thường của nước là 30oC, nếu chỉ cần nhiệt độ khoảng 30oC cho nhu cầu sản xuất thì chỉ nên dùng tháp giải nhiệt nước cooling tower. Cooling tower hạ nhiệt độ nước nóng từ quá trình sản xuất 90oC ~ 40oC xuống nhiệt độ nước môi trường 30oC .
    -Water chiller sử dụng công suất điện năng tiêu thụ để tách riêng 2 phần nhiệt nóng và nhiệt lạnh. phần nhiệt nóng không sử dụng thải ra môi trường xung quanh bằng tháp giải nhiệt cooling tower (chiller giải nhiệt nước). Hay chỉ dùng gió thổi qua để làm mát (chiller giải nhiệt gió). thiết kề riêng cho từng loại hồ chứa với mức nhiệt khác nhau : yêu cầu độ lạnh sâu (50C đến 100C), trung bình (100C đến 200C), thấp (200C đến 250C). Và cũng tùy thuộc vào không gian của từng vị trí mà lắp đặt các loại máy phù hợp, đảm bảo tính mỹ thuật.
    [​IMG]

    Ứng dụng của hệ thống Chiller
    - Theo yêu cầu công nghệ của việc chế biến chả cá tại một số nhà máy thì nhiệt độ thịt cá lúc vào ép khuôn lý tưởng là, 18-20°C do đó phải sử dụng nước lạnh 7°C để rửa cá và thịt cá, trong dây chuyền chế biến, giúp cho chả cá có độ dẻo dai và đảm độ tươi về màu sắc, cũng như đảm bảo yêu cầu công nghệ.

    - Máy làm lạnh nước hải sản sử dụng cho việc duy trì nhiệt độ nước ổn định trong mức độ cho phép theo tùy loại hài sản.Các loại như: cá tầm, cá chình, cá mặt quỷ ... nhiệt độ trung bình từ 220C đến 240C, Nghêu, Sò, Ốc hương ... khoảng >= 200C, Tôm hùm, tôm tích khoảng 50C đến 150C....

    - Một số loài cá đặc biệt, nhất là cá biển đòi hỏi những thông số như nhiệt độ phải chính xác. Từ đó những thiết bị làm lạnh được lắp đặt để cung cấp nhiệt lạnh cho hồ chứa đạt được những tiêu chuẩn cần thiết cho sự phát triển cũng như duy trì sự sống cho hải sản.

    - Có nhiều loại Model được thiết kề riêng cho từng loại hồ chứa với mức nhiệt khác nhau : yêu cầu độ lạnh sâu (50C đến 100C), trung bình (100C đến 200C), thấp (200C đến 250C). Và cũng tùy thuộc vào không gian của từng vị trí mà lắp đặt các loại máy phù hợp, đảm bảo tính mỹ thuật.
    Trên đây là những ứng dứng dụng của hệ thống máy Chiller sản xuất nước lạnh cho ngành thủy hải sản. Nếu quý khách muốn lắp đặt, sửa chữa hệ thống Chiller có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin:
    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Thế Việt
    • Địa chỉ: 68/106 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
    • Nhà máy: Lô M2-2, đường số 09, KCN Đức Hòa 1, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Long An
    • Hotline: 0944 270 673
    • Email: dienlanhtheviet@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thế Việt
    Sửa lần cuối: 10/1/2021

Chia sẻ trang này