Toàn quốc: Máy Làm Mát Bằng Hơi Nước Usaircooler Giá Rẻ

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hoang_nghiep, 9/3/2017.

  1. hoang_nghiep

    hoang_nghiep Thành viên mới

    Tham gia:
    16/7/2016
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy làm mát bằng hơi nước USAircooler là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nhân có nhu cầu làm mát cho dự án của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Nhà máy, xưởng sản xuất, nhà hàng, khu vui chơi, phòng chiếu phim, thông gió hành lang, tầng hầm, quán ăn, quán cafe, trồng trọt, chăn nuôi.

    Máy làm mát sản phẩm làm mát hiệu quả, tiết kiệm nhất

    Máy làm mát không khí USAircooler tiết kiệm chi phí ban đầu

    Giảm tối đa chi phí đầu tư chỉ bẳng 50% so với phương pháp dùng máy làm điều hòa không khí.

    Máy làm mát giá rẻ tiết kiệm điện 90% so với máy lạnh

    trong cùng một diện tích làm mát thì máy làm mát thông minh chỉ tiêu hao bằng 10% đến 12% điện năng so với máy điều hòa không khí .

    Máy làm mát tiết kiệm nước

    Với chức năng bơm nước tuần hoàn & với 1kg nước bay hơi sẽ tạo ra hiệu quả lạnh ngang với 7kg nước đá, làm hạ nhiệu nhanh tức thì.

    Máy làm mát bằng hơi nước giá rẻ làm mát hiệu quả hạ nhiệu độ thấp

    Máy làm mát có thể hạ nhiệt độ trong không gian cần làm mát từ 5 – 10 độ C so với nhiệt độ rước khi làm mát (Khí mát cho ra thường 25 – 28 độ C).

    Máy làm mát Độ ồn thấp

    Khi hoạt động độ ồn không quá giao động từ 45db (tùy thuộc vào công suất). Cánh quạt có kiểu dáng hướng trục & ly tâm, cánh lớn, thổi mạnh, đẩy xa. Hoàn toàn phù hợp với điều kiện làm việc nhà xưởng và các không gian mở.

    Máy làm mát làm mát tự nhiên Cung cấp oxy đối lưu không khí

    Ngoài chức năng làm mát khi hoạt động máy làm mát còn là hệ thống thông gió, luôn cung cấp một luồng khí tươi, sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo sự sảng khoái cho không gian sử dụng, tạo sự chênh áp giữa môi trường trong và ngoài khu vực làm mát. Làm cho bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập vào không gian sử dụng máy làm mát.

    Máy làm mát Bảo vệ môi trường

    Làm mát theo nguyên lý tự nhiên không sử dụng khí gas hay môi chất hóa học nào khác, vì vậy máy làm mát không hủy hoại tầng Ozone, không ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh.

    Máy làm mát Sử dụng đơn giản

    Với cấu tạo đơn giản, cơ học (Vỏ mát, tấm Cooling Pad, motor, cánh quạt, bơm nước, điều khiển, phao nước, van xả) bất cứ ai có thể sử dụng một cách đơn giản. Chỉ cần một người thợ kỹ thuật bình thường cũng có thể vận hành & xử lý sự cố nhanh gọn, không làm ảnh hưởng tới việc sản xuất kinh doanh.

    >>>>Xem thêm: mua máy làm mát usaircooler giá rẻ ở đâu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoang_nghiep

Chia sẻ trang này