Toàn quốc: Máy Lạnh Âm Trần Lg Inverter 1 Hướng Thổi - Một Chiều Lạnh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi DienLanh_AnhSao, 1/2/2023.

  1. DienLanh_AnhSao

    DienLanh_AnhSao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/2/2021
    Bài viết:
    620
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi (Cassette 1 chiều lạnh) với thiết kế thanh mảnh, dàn lạnh này sẽ mang tới sự linh hoạt dù lắp đặt trong không gian trần hẹp, toàn bộ dàn lạnh được giấu trong trần nhà, chỉ để lộ ra mặt nạ nằm áp sát vào trần. Mặt nạ nhỏ gọn và bo tròn giúp sản phẩm có thể lắp đặt vừa vặn vào trần nhà.
    Tất cả sản phẩm Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi mới nhất 2023 sử dụng môi chất lạnh mới Gas R32 thân thiện với môi trường. Được lắp ráp và sản suất trực tiếp tại Thái Lan. Kiểm soát luồng gió 4 hướng lên/ xuống/ trái/ phải hoàn toàn tự động, giúp phân phối lượng gió đồng đều.
    [​IMG]
    Máy lạnh âm trần 1 hướng thổi sở hữu công nghệ tiên tiến với Công nghệ Inverter tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng; Lọc không khí hai trong một - loại bỏ bụi siêu mịn, mùi khó chịu và vi khuẩn trùng để đảm bảo một môi trường sống trong sạch và lành mạnh; Dản tản nhiệt mạ vàng Golden Fin hạn chế ăn mòn, kháng khuẩn và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.
    Đây cũng là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong năm 2023. Với sự phát triển về thiết kế, đem lại cảm giác độc đáo mới lạ cho sản phẩm. Liên hệ mua hàng ngay hôm nay: 0909 588 116 Ms,Hiền (Có Zalo), chúng tôi cam kết nhập hàng chính hãng mới 100% nguyên đai nguyên kiện, trực tiếp đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất.
    Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt (Khảo sát báo giá miễn phí)
    Website cập nhật thông tin máy lạnh mỗi ngày: maylanhanhsao.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DienLanh_AnhSao

Chia sẻ trang này