Toàn quốc: Máy Lọc Không Khí Tốt Nhất Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi giang19tuoi, 30/1/2020.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2019
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Điểm danh 5 máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình


    Tình trạng ô nhiễm môi trường luôn là một mối nguy hại thường trực đối với sức khỏe con người. Bụi mịn, vi khuẩn, virus và vô chất bẩn không nhìn được bằng mắt thường có thể đi vào cơ thể và gây bệnh, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Để phòng tránh và giữ an toàn sức khỏe, nhiều gia đình đã bắt đầu sử dụng các sản phẩm máy lọc không khí.

    Ở Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố lớn có chỉ số ô nhiễm không khí cao, việc trang bị một chiếc máy lọc không khí càng trở nên cần thiết. Tuy nhiên, giữa thị trường, việc lựa chọn một sản phẩm máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình không phải là điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ điểm danh những dòng máy chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

    1. Máy lọc không khí Hafele CF-8116



    Hafele là một thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Đức. Máy lọc Hafele CF-8116 có lưu lượng gió 200 mét khối/giờ, phù hợp để sử dụng trong hộ gia đình. Diện tích tốt nhất để sử dụng là phòng 20m2 đến 25m2.

    [​IMG]

    Sản phẩm máy lọc Hafele sở hữu hệ thống đa lưới lọc. Màng lọc HEPA của máy không chỉ diệt sạch bụi bẩn, vi khuẩn mà còn lọc được các loại khói bụi, phấn hoa, chất dị ứng. Một đặc điểm khác biệt của dòng máy này là khả năng diệt mầm bệnh bằng tia UV, đem lại môi trường không khí an toàn cho gia đình.

    Máy lọc không khí được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển. Màu sắc trang nhã, sang trọng kết hợp giữa trắng và xám, giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần hiện đại.

    Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy này là chưa tích hợp được nhiều màng lọc khác nhau khiến cho công dụng của máy còn tương đối hạn chế, chỉ dừng lại ở quá trình lọc bụi.



    Xem thêm:
    máy lọc không khí tạo ẩm
    may loc khong khi va bat muoi




    2. Máy lọc không khí Panasonic F-PXF35A



    Máy sở hữu lưu lượng gió 210 mét khối/giờ, thích hợp nhất khi sử dụng trong phòng có diện tích 26m2. Đặc điểm này giúp cho dòng máy lọc Panasonic F-PXF35A phù hợp để sử dụng trong hộ gia đình.

    [​IMG]

    Máy có kiểu dáng thiết kế hiện đại, gọn nhẹ cùng màu trắng tinh tế đáp ứng mọi phong cách nội thất của ngôi nhà. Công nghệ nano sẽ loại bỏ đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn. Ngoài ra, với hoạt động hiệu quả của enzyme kháng khuẩn, máy lọc không khí sẽ ngăn chặn sự hình thành nấm mốc và mầm bệnh trong không khí để môi trường sinh hoạt của gia đình luôn sạch sẽ.

    Nhược điểm của máy lọc Panasonic là giá thành nhỉnh hơn so với các sản phẩm máy lọc khác cùng diện tích sử dụng. Mặc dù vậy, đây vẫn là một trong những máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình.



    3. Máy lọc không khí Sharp FP-GM30E-B



    Sharp luôn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc không khí. Sản phẩm máy lọc không khí Sharp FP-GM30E-B đảm bảo chất lượng lọc trong phòng rộng 15m2 đến 20m2, với lưu lượng gió tối đa vào khoảng 180 mét khối/giờ, mức độ tiếng ồn 47dB và công suất tiêu thụ 53W.



    [​IMG]



    Máy lọc sử dụng công nghệ tạo ion Plasmacluster giúp diệt sạch vi khuẩn, virus gây bệnh, nấm mốc và chất dị ứng có hại cho sức khỏe. Bộ lọc HEPA lọc sạch các phân tử bụi ra khỏi không khí, đem lại bầu không khí trong lành và sạch khuẩn.

    Ngoài ra, máy lọc không khí Sharp còn đi kèm với chức năng bắt muỗi hiệu quả. Đây là chức năng phụ tương đối hữu ích đối với hầu hết các gia đình. Chức năng này sẽ đem lại cho người dùng những giấc ngủ thoải mái, tránh muỗi đốt làm truyền nhiễm các bệnh hại cho con người.

    Bên cạnh những ưu điểm, máy lọc Sharp còn tồn tại một số nhược điểm. Đó là mức độ tiếng ồn và tiêu thụ điện năng cao so với diện tích sử dụng.



    4. Máy lọc không khí Coway AP-0509DH



    Nếu đã kể đến các dòng máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình, không thể không nhắc đến máy lọc không khí Coway AP-0509DH. Máy có mức tiêu thụ điện 27W đến 43W, có thể sử dụng trong phòng 17m2, thiết kế đẹp mắt. Sự kết hợp của 3 màng lọc thông minh: màng lọc thô, màng khử mùi và màng HEPA đem lại diệt sạch đến 99% vi khuẩn, các tác nhân gây hại đến sức khỏe đồng thời loại bỏ mùi hôi, mang lại không gian thư thái cho gia đình.

    [​IMG]



    Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy này là không có khả năng tự động đo chỉ số ô nhiễm không khí của môi trường.



    5. Máy lọc không khí BONECO P500



    Boneco là tên thương hiệu máy lọc không khí cao cấp đến từ Thụy Sỹ. Một ưu điểm lớn của máy lọc BONECO P500 là phạm vi sử dụng rộng (tối đa là 67m2). Nhờ vào đặc điểm này, nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế không có vách ngăn, một chiếc máy lọc BONECO P500 có thể sử dụng hiệu quả cho cả một tầng.

    [​IMG]



    Với 4 giai đoạn lọc sạch hiệu quả, các loại bụi mịn, chất dị ứng, mùi khói thuốc, mùi độc hại,... sẽ bị loại bỏ đến 99,97%. Nhờ vậy, dòng máy lọc này đặc biệt phù hợp với các gia đình có người già, trẻ em, người bị hen suyễn, phụ nữ mang thai hoặc gia đình có người hút thuốc.

    Nhược điểm duy nhất là thiết kế của máy tương đối lớn và khó sắp xếp để bố cục nhà ở trở nên hợp lý.



    Xem thêm:
    Ao smith KJ420F-B01
    BONECO H680
    máy lọc không khí phòng ngủ



    6. Mua máy lọc không khí tốt nhất ở đâu?



    Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng đã đem đến cho quý độc giả những thông tin hữu ích và một cái nhìn tổng quan về 5 máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình. Quý khách hàng có nhu cầu trải nghiệm máy lọc không khí chính hãng nhập khẩu từ Nhật, Hàn Quốc hay Thụy Sỹ, hãy liên hệ với Máy Lọc Không Khí 365 ngay hôm nay để có cơ hội nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    [​IMG]

    Siêu thị Máy Lọc Không Khí 365



    Với thâm niên 15 năm hoạt động và kinh doanh sản phẩm gia dụng chính hãng tại Việt Nam, Máy Lọc Không Khí 365 có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ lựa chọn & sử dụng thiết bị hiệu quả cho quý khách hàng. Từ tư duy kinh doanh dựa trên “giá trị thật” hướng đến việc phát triển bền vững, Máy Lọc Không Khí 365 - sở hữu chuỗi 17 siêu thị tại hai thành phố lớn: Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đã và đang là đối tác tin cậy của hơn 1000 đại lý cùng hàng nghìn khách hàng cá nhân, nhà hàng, trường mầm non và các công ty lớn nhỏ trên toàn quốc.

    Nhằm hướng đến mục tiêu trở thành nhà phân phối máy lọc không khí hàng đầu Việt Nam, Máy Lọc Không Khí 365 cam kết cung cấp các giá trị hữu ích phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng bằng:



    1. Các dòng máy lọc không khí đa dạng về giá tiền và công suất;

    2. Đến từ những thương hiệu uy tín bậc nhất trên thế giới;

    3. Chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng.



    3 giá trị này là cơ sở vững chắc giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ hậu mãi tại Máy Lọc Không Khí 365. Để tìm hiểu thông tin chính xác và chi tiết về các dòng máy lọc không khí, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:



    Siêu thị Máy Lọc Không Khí 365 - 365 ngày trong lành!

    Hotline miễn phí (đến 21h hàng ngày): 0936 041 918

    Website chính thức: http://maylockhongkhi365.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giang19tuoi

Chia sẻ trang này