Toàn quốc: Máy Lọc Nước Karofi - Quà Tặng Sức Khỏe Ý Nghĩa Trong Năm Mới 2019

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi tinhdaucntt, 24/1/2019.

  1. tinhdaucntt

    tinhdaucntt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Vào những ngày cuối năm, mọi người đang tất bận để sắm sửa, trang trí lại không gian sống của gia đình mình. Bên cạnh đó việc lựa chọn quà tặng cho cha mẹ người thân cũng được nhiều người quan tâm.Các quà tặng như bánh kẹo, bia rượu đang dần được chuyển sang các vật dụng, thiết bị thiết yếu cho gia đình. Trong đó, máy lọc nước Karofi được nhiều người lựa chọn vừa mang giá trị vật chất, vừa thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của những người thân.

    Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước làm quà Tết
    Sức khỏe là tài sản vô giá của mỗi người, có sức khỏe là có tất cả. Chính vì thế các thế hệ làm con làm cháu luôn luôn quan tâm, chăm lo tới sức khỏe của các bậc làm cha mẹ, ông bà nhất là vào dịp lễ Tết. Để tỏ lòng hiếu thảo, rất nhiều món quà giá trị như nhân sâm, thuốc bổ… được thế hệ sau kính biếu các bậc sinh thành. Tuy vậy, các món quà đó khá xa xỉ và không thiết thực.

    Thời gian gần đây, các món quà trở nên thiết thực hơn bao gồm các thiết bị gia dụng và thiết bị chăm sóc sức khỏe trong gia đình. Trong số đó phải kể đến là sản phẩm máy lọc nước.

    [​IMG]

    Khi mà môi trường đặc biệt là môi trường nước đang ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng, Thêm vào đó nguồn nước ngọt cũng dần cạn kiệt, việc sử dụng các loại nước mưa, nước giếng khoan… không còn đảm bảo thì máy lọc nước đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình giúp tạo ra nguồn nước sinh hoạt và ăn uống luôn trong sạch, đảm bảo an toàn tới sức khỏe mọi người.

    Máy lọc nước Karofi - món quà tết ý nghĩa cho mọi nhà
    [​IMG]

    Máy lọc nước Karofi là máy lọc nước Karofi là máy lọc nước đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến và hiện đại nhất thế giới hiện nay. Với màng lọc được cấu tạo bởi các lỗ lọc kích thước chì 0.1 nanomet, máy có khả năng loại bỏ 99.99% các tạp chất, bùn đất, gỉ sét, vi sinh vật, kim loại nặng trong nước cho nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

    Karofi tự hào là đơn vị đầu tiên đạt 2 chứng nhận cao nhất cấp quốc gia về máy lọc nước: Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp.

    Máy lọc nước Karofi có thể sử dụng với nhiều nguồn nước khác nhau như nước máy, nước mưa, nước giếng khoan… Ngoài ra, chi phí cho một lít nước sạch khi sử dụng máy lọc nước Karofi cũng thấp hơn rất nhiều sao với các loại nước khác ( chỉ 193 đồng/ lít so với chi phí nước đun sôi khoảng 300 đồng/ lít, nước đóng bình khoảng 2 500 đồng).

    Chính vì thế lựa chọn máy lọc nước Karofi làm quà tặng bố mẹ, người thân trong dịp lễ Tết không những là một món quà thiết thực, mà còn thể hiện lòng hiếu thảo, quan tâm đến sức khỏe của bậc sinh thành.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm máy lọc nước Karofi, quý khách có thể liên hệ tới tổng đài 19006418 hoặc tham khảo các dòng máy tại: https://karofi.com/may-loc-nuoc-28
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tinhdaucntt
  2. tinhdaucntt

    tinhdaucntt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường đang là chủ đề nóng trên các mặt báo, kênh truyền hình và nhận được sự chú ý của rất nhiều người dân. Tình trạng ô nhiễm ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn và không có dấu hiệu suy giảm. Vậy nguyên nhân ô nhiễm do đâu, hậu quả mà nó mang lại và các biện pháp bảo vệ môi trường là gì?
    Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường
    Môi trường được chia ra làm 3 dạng: môi trường đất, nước và không khí. Có rất nhiều nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường trong đó được phân chia làm 2 nguyên nhân chính sau:
    Nguyên nhân khách quan
    Nguyên nhân này chủ yếu đến từ các biến đổi của khí hậu trái đất như bão, lũ, hạn hán, núi lửa phun trào, động đất, sóng thần… Ngoài ra, quá trình vận động, biến đổi các chất trong tự nhiên, sự phân hủy của động thực vật chết cũng là nguyên nhân khách quan gây ô nhiễm môi trường.
    Nguyên nhân chủ quan
    [​IMG]

    Đây là nguồn nhân mà có tác động trực tiếp từ các hoạt động của con người hay nói cách khác là do con người gây ra.
    Ô nhiễm từ sản xuất nông nghiệp: Việc sử dụng các loại phân bón hóa học, thuốc trừ sâu bất hợp lý, chất thải từ các trang trại chăn nuôi nếu không được xử lý phù hợp sẽ gây ra ô nhiễm môi trường. Theo thống kê ở Việt Nam trung bình người dân sử dụng khoảng 2.4 triệu tấn phân bón và thuốc trừ sâu và khoảng 240 tấn vỏ bao bì, vỏ hộp thuốc sâu được vứt bừa bãi ra môi trường.
    Ô nhiễm từ hoạt động sản xuất công nghiệp: Nền kinh tế phát triển mạnh kéo theo đó là những hậu quả nghiêm trọng trong đó có ô nhiễm môi trường. Việc xả thải trực tiếp nguồn khí thải, nước thải từ các nhà máy xí nghiệp ra môi trường mà chưa qua xử lý là nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường. theo nghiên cứu, chất thải từ các khu công nghiệp có chứa rất nhiều các chất độc hại: đồng, chì, lưu huỳnh, thủy ngân… nếu xả thẳng ra môi trường sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người cũng như môi trường sinh thái.
    Ngoài ra, nước thải, rác thải sinh hoạt cũng là nguyên nhân gây ô nhiễm các môi trường đất, nước và không khí.
    Các biện pháp hạn chế ô nhiễm môi trường
    [​IMG]

    Để hạn chế đến mức tối đa tình trạng ô nhiễm môi trường cần thực hiện các biện pháp dưới đây:
    • Hoàn thiện hệ thống pháp luật, quy định về bảo vệ môi trường trong đó cần có các biện pháp xử lý mạnh tay để răn đe các tổ chức, cá nhân có hành vi làm tổn hại đến môi trường.
    • Chú trọng quy hoạch phát triển các khu công nghiệp, nhà máy và các khu sản xuất nông nghiệp theo hướng bền vững. Đối với các xí nghiệp nhà máy, bệnh viện cần có hệ thống thu gom và xử lý các chất thải trước khi thải ra môi trường.
    • Đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động người dân chấp hành tốt những quy định về bảo vệ môi trường nhằm nâng cao nhận thức của người dân đối với môi trường sống xung quanh.
    Xem thêm: Thực trạng ô nhiễm môi trường nước tại Việt Nam và hướng giải quyết
     

Chia sẻ trang này