Toàn quốc: Máy Lọc Nước Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi tulip2016, 31/10/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. tulip2016

    tulip2016 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/10/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay, để chọn được cho gia đình một máy lọc nước tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế gia đình là điều không dễ dàng bởi vì thị trường có quá nhiều nhãn hiệu máy lọc nước ra đời và nhiều quảng cáo hấp dẫn khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn, Allfyll xin tư vấn cho quý khách hàng một số tiêu chí để khách hàng có thể lựa chọn loại máy lọc nước tốt nhất và yên tâm khi sử dụng cho gia đình mình:

    1. Một số tiêu chí quý khách hàng cần quan tâm khi lựa chọn máy lọc nước:
    -Công nghệ lọc tốt nhất: Công nghệ RO (reverse osmosis) là công nghệ lọc nước hiện đại nhất hiện nay, thẩm thấu ngược (RO) là công nghệ lọc nước sử dụng màng bán thấm để loại bỏ các chất bụi lớn từ trong nước. Ngược lại với quy trình thẩm thấu thông thường, công nghệ RO với tốc độ và áp lực lớn, dòng nước chảy liên tục trên bề mặt RO và chỉ cho các phân tử nước đi qua những lỗ lọc, các tạp chất sẽ bị giữ lại và cuốn trôi theo dòng nước thải.Với cấu tạo đặc biệt, màng RO có khả năng loại bỏ tạp chất có kích thước nhỏ đến 0.0001 micro, clo, ion, kim loại nặng, chất độc hại, vi khuẩn và vi rút đến hơn 99% mang đến nguồn nước an toàn và tinh khiết. Các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước tiệt trùng trong các bệnh viện… hiện nay đều sử dụng công nghệ lọc nước RO.
    Ở Việt Nam, nguồn nước đầu vào hầu hết không đạt tiêu chuẩn nên các loại máy lọc nước sử dụng công nghệ RO được người tiêu dùng tín nhiệm hơn.

    [​IMG]
    - Lõi lọc chính hãng: Lõi lọc đạt chất lượng tốt sẽ cho hiệu quả lọc nước tốt nhất và có tuổi thọ cao, giúp người dùng tiết kiệm chi phí thay thế lõi lọc.
    - Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    - Tính năng sản phẩm: Máy lọc nước tốt là ngoài những tính năng lọc nước cơ bản cần được trang bị những chức năng tiện ích cho người sử dụng như tính năng hiển thị TDS, hiển thị chính xác thời gian cần thay lõi lọc, màn hình thông báo trạng thái hoạt động, thiết kế hiện đại và phù hợp tăng thêm tính thẩm mỹ và hiện đại cho ngôi nhà bạn.
    - Cung cấp nước sạch, tinh khiết, tốt cho sức khỏe: Nước đầu ra phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn sạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
    - Chế độ bảo hành, bảo trì và dịch vụ sau bán hàng tốt, chu đáo.
    -Mức giá hợp lý

    2. Tham khảo dòng máy lọc nước công nghệ RO tốt nhất hiện nay:
    Máy lọc nước RO của ALLFYLL được sản xuất 100% tại Thái Lan sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại RO, cung cấp nguồn nước sạch và tinh khiết nhất. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008.

    Công ty Allfyll Việt Nam hiện là nhà phân phối độc quyền thương hiệu máy lọc nước Allfyll Thái Lan tại thị trường Việt Nam, bao gồm các dòng máy lọc nước dành cho gia đình, văn phòng và thương mại.

    [​IMG] [​IMG]

    CÔNG TY TNHH ALLFYLL VIỆT NAM

    Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà Đông Nam,322 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: +848 3816 5989 Fax: +848 3806 5989
    website: www.allfyll.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tulip2016
    Sửa lần cuối: 31/10/2016
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này