Toàn quốc: Máy Lọc Nước Ro Uy Tín, Chính Hãng, Tốt Nhất Tại Hà Nam

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Gia dụng Bamboo, 20/8/2020.

  1. Gia dụng Bamboo

    Gia dụng Bamboo Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy lọc nước, đạt danh hiệu Top 100 thương hiệu tốt nhất cho gia đình và trẻ em, danh hiệu hàng việt tốt – dịch vụ hoàn hảo. Công ty CP Feroli Việt Nam chuyên cung cấp máy lọc nước RO uy tín, chính hãng, với giá cả tốt nhất tại Hà Nam

    Chất lượng nguồn nước tại Hà Nam

    [​IMG]

    Hà Nam là tỉnh chiêm trũng, nơi có bốn con sông chảy qua, gồm: Sông Đáy, Nhuệ, Châu Giang và sông Hồng. Theo số liệu phân tích thường kỳ của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hà Nam, nước ở sông Nhuệ và Châu Giang luôn trong tình trạng ô nhiễm. Nhiều chỉ số vượt mức an toàn cho phép nhiều lần, thậm chí hàng chục lần tùy theo thời điểm trong năm. Nước ở sông Đáy cũng có nhiều thời điểm trong năm không đạt tiêu chuẩn an toàn. Đã rất nhiều lần, vào thời điểm nước sông Tô Lịch được xả, cá nuôi trong bè trên dòng Châu Giang lại bị chết hàng loạt do bị ô nhiễm nặng.

    Cũng chính nước từ những con sông này, thông qua hệ thống thủy lợi đã được đổ về hệ thống kênh mương, đồng ruộng các xã trong toàn tỉnh Hà Nam. Nước ô nhiễm khiến không khí cũng bị ô nhiễm khiến nước mưa bị nhiễm chất bẩn độc hại. Nước còn ngấm xuống lòng đất, lẫn vào nguồn nước ngầm của Hà Nam.

    Do vậy, việc trang bị cho bản thân và gia đình một chiếc máy lọc nước là giải pháp tối ưu với người dân nơi đây.

    Máy lọc nước RO Bamboo mang tới nguồn nước sạch khuẩn, tinh khiết

    [​IMG]

    Máy lọc nước RO (REVERSE OSMOSIS) là thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO, hoạt động trên cơ chế thẩm thấu ngược, với màng lọc có khe hở 0.0001 micromet (nhỏ hơn 500,000 lần so với đường kính một sợi tóc của con người) giúp loại bỏ các vi khuẩn, virus, asen, kim loại nặng…có trong nước, mang tới nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và sạch khuẩn.

    Ngoài ra máy lọc nước RO Bamboo còn bổ sung 5 lõi tạo khoáng giúp bổ sung thêm khoáng chất cho cơ thể.

    Máy lọc nước RO uy tín, chính hãng.
    Bằng việc áp dụng nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001-2015, các sản phẩm máy lọc nước RO của Feroli Việt Nam đều đảm bảo uy tín và chất lượng.

    Sản phẩm máy lọc nước RO của Feroli Việt Nam đã được trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp tại vòi theo QCVN 6-1:2010/BYT.

    [​IMG]

    Máy lọc nước đa dạng kiểu dáng, tính năng, phù hợp với mọi nguồn nước.
    [​IMG]

    Sản phẩm máy lọc nước RO của Feroli Việt Nam đa dạng về kiểu dáng, tính năng sản phẩm, và được tích hợp tới 10 cấp lọc và đặc biệt phù hợp với mọi nguồn nước: nước giếng khoan, nước máy, nước có mùi, vị lạ, nước nhiễm kim loại nặng, nước nhiễm đá vôi, nước nhiễm phèn…chúng tôi đều có thể xử lý được.

    Máy lọc nước tốt nhất với giá cả phải chăng tại Hà Nam
    Bằng việc làm chủ công nghệ, trang thiết bị máy móc nhà xưởng, khu lắp ráp rộng 1.200m2, hiện đại, cho ra năng suất cao với chi phí nhân công thấp. Sản phẩm máy lọc nước RO Bamboo của chúng tôi có giá thành cực kỳ hợp lý giao động từ 3.5 – 9 triệu đồng tùy từng sản phẩm.



    Cam kết giao hàng nhanh, đúng tiến độ, lắp đặt tận nơi.
    Với hệ thống đại lý rộng khắp tại tỉnh Hà Nam. Chúng tôi cam kết sẽ giao hàng nhanh, đúng tiến độ, lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

    Liên hệ hotline: 1900 0121/ 0978 394 688. Hoặc truy cập website: https://ferolivietnam.vn/ để đặt hàng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gia dụng Bamboo

Chia sẻ trang này