Thông tin: May Mắn Bóc Trúng Biển Số Khủng Tứ Quý 9 Cho Chiếc Land Rover Defender Đầu Tiên Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Xavvyy, 22/10/2020.

  1. Xavvyy

    Xavvyy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chàng trai vàng trong làng bốc biển số, chiếc Land Rover Defender đầu tiên tại Việt Nam may mắn bốc được biển số tứ quý 30G-599.99 với ý nghĩa bền vững.

    Là dòng xe được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2020. Land Rover Defender thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng, những con xe đầu tiên cũng đã được đến tay chủ. Và chiếc Defender đầu tiên tại miền Bắc may mắn bốc được biển số đẹp 30G-599.99.

    Đây là biển số mang ý nghĩa tốt đẹp về nhiều mặt-theo quan niệm phương Đông. Cụ thể, số 9 phát âm là "cửu" trong tiếng Trung Quốc, đi kèm hàm ý về sự vĩnh cửu. Số 9 cũng là con số lớn nhất trong dãy các chữ số tự nhiên. Trong khi đó, số 5 được gọi là số "sinh", ý chỉ sự sinh sôi nảy nở. Biển số 599.99 được nhiều người am hiểu định nghĩa là đại diện cho sự phát triển bền vững, ai được sở hữu biển số này sẽ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

    [​IMG]
    [​IMG]



    Mẫu xe phiên bản 2020 đến từ nhà Land Rover cung cấp 2 tùy chọn động cơ xăng Ingenium :
    • Động cơ 6 xy lanh thẳng hàng với một hệ thống hybrid hỗ trợ cho công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550Nm
    • Động cơ xăng dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm
    Xe được trang bị hệ thống phản ứng địa hình 2, cho phép người lái sử dụng màn hình cảm ứng 10-inch của hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới để tinh chỉnh mọi khía cạnh của xe cho phù hợp với môi trường xung quanh một cách chính xác.

    Đặc biệt xe còn mang đến chế độ tự động thông minh của hệ thống phản ứng địa hình 2 có thể nhận dạng bề mặt và định cấu hình xe phù hợp mà không cần thao tác từ người lái.

    Defender còn tự hào là mẫu xe tiên phong trong việc cung cấp chế độ lội nước - tự động làm dịu phản ứng của bướm ga, cài đặt hệ thống sưởi và thông gió để tuần hoàn không khí trong cabin, khóa ống dẫn và điều chỉnh độ cao của xe theo cài đặt offroad khi được kích hoạt thông qua màn hình cảm ứng. Điều này cho phép người lái xe nhìn thấy độ sâu của nước xung quanh và mang lại sự tự tin tuyệt đối khi vượt qua vùng nước sâu lên đến 900 mm.

    [​IMG]
    [​IMG]



    Bên cạnh đó, Land Rover còn cung cấp cho mẫu xe này các công nghệ kiểm soát tốc độ khi đi trên đường địa hình và ClearSight Ground View tiên tiến nhằm hỗ trợ người lái trong các tình huống vượt địa hình khắc nghiệt, loại bỏ áp lực của việc duy trì tốc độ thấp và hiển thị khu vực khuất ngay phía trước xe bằng màn hình cảm ứng trung tâm.

    Defender cũng là mẫu xe cứng cáp nhất trong đại gia đình Land Rover với cấu trúc thân xe liền khối hoàn toàn bằng nhôm nhẹ của nền tảng D7x mới mang đến độ cứng xoắn 29 kNm/độ - hơn gấp 3 lần so với các thiết kế thân trên khung truyền thống. Những nền tảng vững chắc này cung cấp cơ sở hoàn hảo cho hệ thống treo hoàn toàn độc lập, hộp chuyển tốc kép và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    "Bàn tay vàng” bốc biển số khiến nhiều người ganh tị này là một trong số 30 vị khách hàng đầu tiên sở hữu mẫu xe Defender này. Và tổng thời gian những vị khách hàng này phải đợi lên đến hơn 6 tháng để chiếc xe được sản xuất, vận chuyển và hoàn thành các thủ tục đăng kiểm tại Việt Nam.

    Có nhiều phiên bản được phân phối tại nước ta như sau :
    • Phiên bản Defender 110 S giá 3,855 tỷ đồng
    • Phiên bản Defender 110 SE giá 4,145 tỷ đồng
    • Phiên bản Defender 110 HSE giá 4,53 tỷ đồng
    • Phiên bản Defender 110 First Edition giá 5,39 tỷ đồng
    • Phiên bản Defender 110 X giá 6,31 tỷ đồng
    Chiếc Land Rover Defender kể trên thuộc phiên bản 110 First Edition, có giá bán khởi điểm từ 5,39 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn thêm các trang bị để cá nhân hóa chiếc xe theo ý thích.
    Nguồn: https://xe360.com/may-man-boc-trung...nd-rover-defender-dau-tien-tai-viet-nam-1360/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xavvyy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này