Toàn quốc: Máy Nướng Xúc Xích 5 Thanh Máy Miền Nam Chất Lượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi top1danangs, 20/1/2022.

  1. top1danangs

    top1danangs Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/4/2021
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy nướng xúc xích 5 thanh là thiết bị nướng xúc xích, lạp xưởng tự động, khẩn trương. Xúc xích được nướng chín đều, thơm ngon, sạch sẽ, không qua dầu mỡ nên không ngấy. Với năng suất khoảng 15-30 cái/mẻ, chiếc máy nướng xúc xích này đã và đang được ưa dùng tại các quán ăn nhanh, bánh mì hotdog, siêu thị, hội chợ,... Cùng Máy Miền Nam tìm hiểu về loại máy thực phẩm này nào.

    Đặc điểm máy nướng xúc xích 5 thanh
    Máy nướng xúc xích sử dụng điện 5 thanh có cấu tạo đơn giản gồm các bộ phận: khung kính, 5 thanh nhiệt, đèn chiếu sáng, khay hứng mỡ, hệ điều khiển. Mỗi phòng ban đều được nghiên cứu thiết kế tối ưu để đem đến đạt kết quả tốt cao nhất trong lúc dùng.

    Nướng được nhiều loại thực phẩm
    Máy nướng xúc xích 5 thanh được sử dụng để nướng xúc xích, lạp xưởng, nem, hồ lô, viên chiên, rau củ,…

    [​IMG]

    Tích hợp 3 công dụng trong 1: nướng, giữ nóng & trưng bày
    Sở hữu máy nướng xúc xích điện, bạn có thể được đáp ứng cả 3 nhu cầu: nướng chín đều xúc xích nhanh chóng, giữ nóng xúc xích cả ngày và trưng bày đẹp mắt, thu hút kích thích vị giác của khách hàng.

    Lò nướng xúc xích chín đều, đẹp
    Lò nướng xúc xích được gia nhiệt bằng những trục lăn (còn gọi là thanh nhiệt), lăn qua lăn lại để nướng xúc xích chín đều gấp rút. Bạn không cần phải canh chừng ngọn lửa và lật trở xúc xích như cách chiên hay nướng bằng than hoa thủ công.

    Thêm nữa, cách nướng bằng điện sẽ hạn chế dầu mỡ, tạo điều kiện cho món xúc xích thơm ngon hơn, không bị ngấy khi ăn, cũng không ám mùi khói bụi hay bị cháy xém, rất đảm bảo vệ sinh.

    [​IMG]

    Thiết kế máy nướng xúc xích sáng tạo
    • Máy nướng xúc xích 5 thanh có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước chỉ khoảng 58*29*46cm. Bạn sẽ đặt máy ở bất kì vị trí nào thuận tiện cho hoạt động chế biến, máy đều không làm tốn nhiều không gian diện tích.
    • Chất liệu máy được thực hiện bằng inox và khung kính cường lực chịu nhiệt trong suốt, bền bỉ, giữ nhiệt tốt, cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, mặt kính trước được uốn cong mềm mại, vừa giúp khách hàng quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng, vừa tăng tính thẩm mĩ cho máy.
    • Hai bên thân của máy quay xúc xích được thiết kế các khe tản nhiệt, giúp giảm thiểu lượng nhiệt phía dưới, cam kết máy công việc ổn định & bền bỉ hơn.
    • 5 thanh lăn (thanh nhiệt) được phủ 1 lớp chống dính giúp cho xúc xích không bị dính vào trục. Tuy vậy, khi quay bạn nên phết qua 1 lớp dầu ăn để xúc xích căng bóng và xoay đều dễ hơn.
    • Hệ điều khiển của máy rất đơn giản gồm: núm điều chỉnh nhiệt độ, công tắc thanh nhiệt quay và công tắc bật đèn sáng. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ nướng phù hợp với từng loại nguyên liệu và từng giai đoạn nướng để cam kết chất lượng thành phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ cài đặt và tự động bật trở lại khi nhiệt độ giảm xuống dưới mức cho phép giúp tiết kiệm điện năng đạt kết quả tốt.
    • Trong đó, lò nướng xúc xích 5 thanh còn được trang bị thêm 1 bóng đèn với công tắc hoạt động riêng, giúp cho bạn & thực khách có thể quan sát thực phẩm bên trong kể cả những lúc trời tối...
    • Hơn nữa, dùng máy nướng kín giúp đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Máy có đi kèm một khay hứng dầu mỡ phía dưới. Khi nhiều dầu hoặc cuối ngày nghỉ bán, bạn chỉ cần thu thập khay ra để vệ sinh dễ dàng.
    • Chi tiết máy nướng xúc giá tốt, chất lượng: maymiennam.vn/danh-muc/may-thuc-pham/may-nuong-xuc-xich/
    Nhìn bao quát, máy nướng xúc xích 5 thanh Máy Miền Nam được thiết kế khá chắc chắn, hình thức đẹp mà tính năng sử dụng rất hiện đại. Sản phẩm giúp các shop đồ ăn nhanh, quán đồ ăn vặt xung quanh các công viên, trường đại học, hội chợ,… Nướng xúc xích, lạp xưởng, thịt viên tiện lợi, có thể di chuyển dễ dàng và tiết kiệm được thời gian, công sức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi top1danangs

Chia sẻ trang này