Toàn quốc: Máy Phay Cnc Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi maycongnhiep, 10/1/2020.

  1. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Máy Phay CNC Hay Trung Tâm Gia Công CNC (CNC Machining Centers) là máy gia công dựa trên nguyên lý cơ bản là dụng cụ cắt chuyển động quay tròn để loại bỏ vật liệu thừa trên phôi gia công. Biên dạng của sản phẩm hình thành dựa trên sự kết hợp chuyển động của bàn máy (phôi gia công) cùng với dụng cụ cắt và được điều khiển bằng bộ điều khiển CNC (Computer Numerical Control).

    Chính vì được điều khiển chính xác nên máy phay CNC cho ra những sản phẩm gia công đa dạng về hình dạng, linh hoạt, chính xác về kích thước, gia công được các chi tiết phức tạp. Máy phay CNC là thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp hiện đại, giúp giảm nhân công, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]
    Hình ảnh máy phay CNC

    Phay CNC
    Là một quy trình gia công phù hợp để sản xuất các bộ phận có độ chính xác cao, sản xuất chi tiết nhỏ đến trung bình. Mặc dù các bộ phận cơ khí thường được sản xuất với dung sai trong khoảng từ +/- 0,005 mm đến +/- 0,02 mm nhưng một số máy phay CNC ngày nay có thể đạt được dung sai lên tới +/- 0,001.

    Vui lòng liên hệ : 0904.282.282 để được tư vấn và báo giá chi tiết

    Tính linh hoạt trong sản xuất cho phép thiết bị được sử dụng trong một loạt các ngành công nghiệp. Các nguyên công chủ yếu trên phay CNC phổ biến nhất bao gồm: Phay mặt, phay biên dạng, phay rãnh, phay hốc, phay mặt và biên dạng 3D, khoan, doa lỗ, taro ren, vát mép…

    [​IMG]
    Gia công khuôn mẫu trên máy phay CNC

    Các bước cơ bản trong gia công CNC gồm
    Thiết kế mô hình CAD: Được thực hiện trên các phần mềm chuyên dụng như AutoCad, Solidworks, NX, Catia, Inventor …, từ đó hình dáng sản phẩm sẽ được hình thành dưới dạng 2D hoặc 3D

    Chuyển đổi mô hình CAD thành chương trình gia công CNC

    Hay còn gọi là quá trình làm CAM, từ bản vẽ CAD ở trên, người lập trình sẽ sử dụng phần mềm chuyên dụng về CAM như: MasterCam, Cimatron, … hoặc một số phần mềm thiết kế CAD có thêm chức năng CAM như: NX, Catia, Creo ( Pro-engineer), TopSolid … để tiền hành lập các chu trình, bước gia công, chọn dao và chế độ cắt phù hợp. Sau đó phần mềm sẽ xuất ra chương trình gia công để truyền vào máy phay CNC.

    Cài đặt máy phay CNC

    Là bước cài đặt gốc phôi và chiều dài của dao. Gốc phôi được điền vào bảng trong bộ điều khiển, thông thường là từ G54 đến G59. Thông thường thì mỗi phôi có một gốc phôi, tuy nhiên trong nhiều trường hợp một phôi có thể có nhiều gốc tùy thuộc vào mức độ phức tạp của quá trình gia công. Chiều dài dao cũng cần được xác định và điền vào bảng Offset chiều dài dao.

    Chiều dài dao là khoảng cách từ mặt đầu trục chính đến đỉnh của dao. Có nhiều các để xác định chiều dài dao, có thể đo trực tiếp hoặc đo qua đồ gá nếu không yêu cầu độ chính xác cao, thông thường sẽ đo qua việc sử dụng đồng hồ chuẩn (hay còn gọi là đồng hồ so dao trục Z) hoặc sử dụng thiết bị so dao tự động ( Auto tool length measurement)

    Truyền chương trình, kiểm tra và chạy chương trình, máy phay CNC thực hiện cắt gọt

    Là bước cuối cùng, sau khi có được chương trình gia công, người vận hành sẽ truyền vào máy CNC qua các cổng kết nối, phổ biến hiện nay là LAN port, USB, SD card, và RS232 ( thế hệ cũ). Các máy thế hệ mới cho phép một máy tính có thể truyền chương trình cho nhiều máy CNC đồng thời kiểm soát được thời gian gia công ( cycle time), số lượng sản phẩm, lực cắt (load), nhiệt độ buồng gia công … từ đó có sự tính toán so sánh để nâng cao hiệu quả sử dụng máy.

    Sau khi đã truyền được chương trình vào máy CNC, người vận hành tiến hành kiểm tra lại một lần nữa hoặc chảy thử để đảm bảo không có sai sót nào. Sau đó sẽ chạy thật với phôi và quá trình cắt gọt bắt đầu. Trong quá trình này người vận hành thường để ý xem quá trình cắt có rung động không, tiếng kêu có bất bình thường không. Nếu có bất thường người vận hành sẽ phải điều chỉnh tốc độ chạy chậm lại hoặc điều chỉnh vòng quay của trục chính cho phù hợp hơn.

    Các bộ phận của máy phay CNC
    Mặc dù có nhiều loại máy phay CNC khác nhau hiện nay, nhưng hầu hết các máy chủ yếu có chung các thành phần cơ bản bao gồm: Trụ và bệ máy, bàn làm việc, hệ thống truyền động, trục chính, bộ điều khiển.

    [​IMG]
    Các bộ phận chính của máy phay CNC

    Trụ và bệ máy

    Trụ máy và bệ máy tạo thành phần khung chính của máy, ở đó các bộ phận khác được lắp ghép vào. Là thành phần chịu tải chính, quyết định độ cứng vững của máy CNC, tác động trực tiếp đến độ chính xác hiệu năng làm việc của máy.

    Trụ máy và bệ máy thường được đúc nguyên khối bằng gang, do đó ít biến dạng do nhiệt và ít rung động. Do tính chất chế tạo phức tạp nên trụ và bệ máy được đúc riêng sau đó ghép với nhau bằng bu lông và chốt định vị. Bề mặt lắp ghép được gia công chính xác để đảm bảo độ vuông góc giữa ray trượt trục Z với các trúc X và Y cũng như với bàn máy.

    Bàn máy

    Là bộ phần chính của máy phay CNC, là nơi chi tiết gia công được cố định chặt vào để thực hiện các chuyển động cắt gọt. Bàn máy gia công được làm bằng gang để giảm biến dạng nhiệt. Bề mặt bàn được gia công chính xác, được mài phẳng và tạo rãnh để chi tiết gia công kẹp chặt vào. Với máy phay CNC 3 trục, mặt bàn cần đảm bảo độ vuông góc và song song cao với các trục chuyển động và là có sở để đánh giá thiết bị trước khi xuất xưởng cũng như khi lắp đặt.

    [​IMG]
    Bàn máy phay CNC - Mazak

    Hệ thống truyền động

    Là bộ phận quan trọng bậc nhất của máy phay CNC, quyết định độ chính xác chuyển động cũng như độ chính xác gia công của máy. Hệ thống truyền động gồm bộ vít me bi, gối đỡ bi hai đầu trục vít me, khớp nối động cơ, ray trượt bi … Đây là các bộ phần chính và được sản xuất bởi các thương hiệu chuyên biệt như THK ( Nhật bản), Bosch Rexroth ( Đức), NSK ( Nhật bản) … Độ bền và đồ ổn định chính xác lâu dài của máy phụ thuộc hoàn toàn và những bộ phận truyền động này. Chính vì vậy khách hàng quan tâm và để ý.

    Bên cạnh việc chọn thương hiệu nổi tiếng, kích thước của những bộ phận trên cũng đóng vai trò quan trọng trong khả năng cắt nặng tải hay nhẹ tải của máy. Dù có chế tạo chính xác như thế nào đi nữa những bộ phận này vẫn tồn tại khe hở cơ khí ( là điều không thể tránh khỏi). Những khe hở được gọi là khe hở backlash và nếu trong giới hạn cho phép sẽ được bộ khiển bù trừ đi trong quá trình gia công để mang lại độ chính xác cho sản phẩm cắt gọt.

    [​IMG]

    Trục chính

    Trục chính là bộ phận tạo ra chuyển động quay của dụng cụ cắt, quyết định tốc độ cắt. Công suất của trục chính quyết định khả năng tải cắt gọt của máy ( trên cơ sở động bộ với công suất động cơ của các trục truyền). Trục chính thường được cấu tạo gồm phần trục quay và động cơ truyền động, được nối với nhau qua đai (thường là đai răng) hoặc truyền động trục tiếp thông qua khớp nối. Với máy phay CNC 3 trục thì trục chính cần đảm bảo độ song song với ray trượt trục Z và vuông góc với bàn làm việc. Ngoài ra trục chính còn phải đảm bảo độ đồng tâm để dụng cụ cắt không bị đảo trong quá trình quay.

    [​IMG]
    Bộ điều khiển


    Được ví là bộ não của máy CNC, tất cả các chuyển động của các trục được điều khiển từ đây. Bộ điều khiển thực hiện việc đọc các câu lệnh trong chương trình và chuyển đổi chúng thành tín hiệu điều khiển truyền đến các drives, các drives phụ trách việc cấp nguồn động lực cho các động cơ servo, khi các động cơ servo nhận được nguồn động lực từ drive chúng sẽ quay và sinh ra chuyển động tịnh tiến cho bàn máy hoặc đầu trục chính nhờ bộ vít me bi.

    Encoder

    Để đảm bảo độ chính xác cao, chuyển động quay của động cơ sẽ được đọc lại bằng một bộ có tên gọi là Encoder, có chức năng đếm góc quay của động cơ servo chính xác đến mức 0.001 độ với những máy yêu cao về độ chính xác hoặc chuyển động tịnh tiến của bàn máy được ghi lại bằng thước quang. Nhưng tín hiệu này sẽ được phản hồi liên tục trở lại bộ điều khiển, từ đó bộ điều khiển sẽ phân tích và đưa ra xung tín hiệu phụ hợp. Hiện nay trên thị trường có nhiều bộ điều khiển CNC, đến từ các nước khác nhau.

    Bộ điều khiển Fanuc: Có nguồn gốc từ Nhật bản, được thành lập từ năm 1955 là thương hiệu hàng đầu thế giới về bộ điều khiển CNC, chiếm 65% thị phần toàn cầu. Các bộ điều khiển Fanuc luôn mang đến sự ổn định trong thời gian sử dụng lâu dài.

    [​IMG]

    Bộ điều khiển Mitsubishi: Cũng có nguồn gốc từ Nhật bản, được thành lập từ năm 1921, với lịch sử lâu đời tuy nhiên chiếm thị phần ít hơn so với Fanuc do chính sách phát triển tập trung vào thị trường nội địa. Thị phần sử dụng bộ điều khiển Mitsubishi ở Nhật cao hơn so với Fanuc. Hiện nay bộ điều khiển này đang được sử dụng rộng rãi và cạnh tranh trực tiếp với Fanuc ở thị trường thế giới. Bộ điều khiển Mitsubishi có giao diện dễ sử dụng và nhiều tính năng mới thông minh giúp người vận hành giảm thời gian chuẩn bị.

    [​IMG]
    Bộ điều khiển Siemens: Là thương hiệu của Đức, được thành lập từ năm 1847. Các sản phẩm của Siemens ở rất nhiều lĩnh vực, tuy nhiên bộ điều khiển là một trong những điểm nhấn quan trọng của hãng này. Bộ điều khiển Siemens nổi tiếng với độ bền và khả phân tích xử lý các bài toán phức tạp.

    [​IMG]
    Bộ điều khiển Heidenhain: Có nguồn gốc từ Đức, được thành lập từ năm 1928, là một doanh nghiệp tư nhân có trụ sở tại Traunreut, Đức.Chuyên sản xuất các bộ điều khiển số cho các công cụ máy móc, cũng như các thiết bị đo cơ điện tử đo chiều dài và góc. Bộ mã hóa tuyến tính và góc được xây dựng để sử dụng trong các máy và hệ thống tự động, đặc biệt là trong các máy công cụ.

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy CNC hiện đại là một xu thế tất yếu của ngày công nghiệp chế tạo, công nghiệp phụ trợ. Xuất phát từ nhu cầu về các sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp FDI. Việc sử dụng các thiết bị hiện đại không chỉ mang lại giá trị về mặt chất lượng độ chính xác gia công, mà nó còn giúp tăng năng suất lao động do máy thế hệ mới có tốc độ nội suy nhanh hơn gấp nhiều lần thế hệ cũ.

    [​IMG]
    Các bộ phận cơ khí được chế tạo với độ bền và độ chính xác cao hơn trước rất nhiều. Khả năng đọc trước các câu lệnh giúp phần mềm có thể tính toán tốc độ di chuyển phụ hợp vừa đảm bảo tốc độ di chuyển nhanh mà vẫn đảm bảo độ chính xác và độ bóng bề mặt cao. Ngoài ra đầu tư máy móc hiện đại còn giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất giúp tạo dấu ấn lớn trong mắt khách hàng, từ đó giúp tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

    Công ty WELDTEC, đã có 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dòng máy gia công CNC, là đại điện độc quyền cho nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi luôn thấu hiểu các thiết bị của mình cung cấp, cũng như yêu cầu khắt khe của khách hàng hiện nay để giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ với thời gian, đem lại hiệu quả sử dụng nhiều nhất cho khách hàng.

    Trung tâm gia công phay CNC Nhật Bản - MAZAK: Là thương hiệu hàng đầu về máy gia công CNC trên thế giới, các sản phẩm của Mazak bao gồm:Trung tâm gia công CNC phay, tiện, máy cắt laser, … Là đại diện độc quyền của hãng Mazak từ năm 2004. Chung tôi đã cung cấp cho rất nhiều khách hàng lớn ở Việt Nam như: GE Hải Phòng, Quang Trung, Vinfast….

    Trung tâm gia công tiện và phay CNC Maxmill - Đài Loan: Là thương hiệu hàng đầu Đài loan, nổi tiếng với khả năng cắt dày, phục vụ hoàn hảo cho việc gia công khuôn mẫu và chi tiết chính xác.

    Trung tâm gia công tiện và phay Ugint - Hàn Quốc: Là đối tác tin cậy của Samsung Việt Nam trong sản xuất điện thoại, đồ gá …

    *************************************
    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ HÀN WELDTEC
    Trụ Sở Chính
    Địa chỉ:
    Lô S5-12, Khu Công Nghiệp Tân Triều, Triều Khúc, Hà Nội
    Tel: 024-6269.0458 / 59
    Hotline:
    0904.282.282 - 0912.633.668
    Email :
    hungnv@weldtec.com.vn
    Website: www.weldtec.com.vn


    Xin trân trọng cảm ơn !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maycongnhiep
    Sửa lần cuối: 19/2/2020
  2. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Máy Phay CNC Hay Trung Tâm Gia Công CNC (CNC Machining Centers) là máy gia công dựa trên nguyên lý cơ bản là dụng cụ cắt chuyển động quay tròn để loại bỏ vật liệu thừa trên phôi gia công. Biên dạng của sản phẩm hình thành dựa trên sự kết hợp chuyển động của bàn máy (phôi gia công) cùng với dụng cụ cắt và được điều khiển bằng bộ điều khiển CNC (Computer Numerical Control).
     
  3. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Máy Phay CNC Hay Trung Tâm Gia Công CNC (CNC Machining Centers) là máy gia công dựa trên nguyên lý cơ bản là dụng cụ cắt chuyển động quay tròn để loại bỏ vật liệu thừa trên phôi gia công. Biên dạng của sản phẩm hình thành dựa trên sự kết hợp chuyển động của bàn máy (phôi gia công) cùng với dụng cụ cắt và được điều khiển bằng bộ điều khiển CNC (Computer Numerical Control).
     
  4. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Vui lòng liên hệ : 0904.282.282 để được tư vấn và báo giá chi tiết
     
  5. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Phay CNC
    Là một quy trình gia công phù hợp để sản xuất các bộ phận có độ chính xác cao, sản xuất chi tiết nhỏ đến trung bình. Mặc dù các bộ phận cơ khí thường được sản xuất với dung sai trong khoảng từ +/- 0,005 mm đến +/- 0,02 mm nhưng một số máy phay CNC ngày nay có thể đạt được dung sai lên tới +/- 0,001.
     
  6. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Máy Phay CNC Hay Trung Tâm Gia Công CNC (CNC Machining Centers) là máy gia công dựa trên nguyên lý cơ bản là dụng cụ cắt chuyển động quay tròn để loại bỏ vật liệu thừa trên phôi gia công. Biên dạng của sản phẩm hình thành dựa trên sự kết hợp chuyển động của bàn máy (phôi gia công) cùng với dụng cụ cắt và được điều khiển bằng bộ điều khiển CNC (Computer Numerical Control).
     
  7. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Máy Phay CNC Hay Trung Tâm Gia Công CNC (CNC Machining Centers) là máy gia công dựa trên nguyên lý cơ bản là dụng cụ cắt chuyển động quay tròn để loại bỏ vật liệu thừa trên phôi gia công. Biên dạng của sản phẩm hình thành dựa trên sự kết hợp chuyển động của bàn máy (phôi gia công) cùng với dụng cụ cắt và được điều khiển bằng bộ điều khiển CNC (Computer Numerical Control).
     
  8. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Chính vì được điều khiển chính xác nên máy phay CNC cho ra những sản phẩm gia công đa dạng về hình dạng, linh hoạt, chính xác về kích thước, gia công được các chi tiết phức tạp. Máy phay CNC là thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp hiện đại, giúp giảm nhân công, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
     
  9. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,539
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     
  10. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Có gì liên hệ với weldtec nhé : 0904.282.282
     
  11. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Vui lòng liên hệ : 0904.282.282 để được tư vấn và báo giá chi tiết
     
  12. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Tính linh hoạt trong sản xuất cho phép thiết bị được sử dụng trong một loạt các ngành công nghiệp. Các nguyên công chủ yếu trên phay CNC phổ biến nhất bao gồm: Phay mặt, phay biên dạng, phay rãnh, phay hốc, phay mặt và biên dạng 3D, khoan, doa lỗ, taro ren, vát mép…
     
  13. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Chính vì được điều khiển chính xác nên máy phay CNC cho ra những sản phẩm gia công đa dạng về hình dạng, linh hoạt, chính xác về kích thước, gia công được các chi tiết phức tạp. Máy phay CNC là thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp hiện đại, giúp giảm nhân công, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
     
  14. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Tính linh hoạt trong sản xuất cho phép thiết bị được sử dụng trong một loạt các ngành công nghiệp. Các nguyên công chủ yếu trên phay CNC phổ biến nhất bao gồm: Phay mặt, phay biên dạng, phay rãnh, phay hốc, phay mặt và biên dạng 3D, khoan, doa lỗ, taro ren, vát mép…
     
  15. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Vui lòng liên hệ : 0904.282.282 để được tư vấn và báo giá chi tiết
     
  16. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Tính linh hoạt trong sản xuất cho phép thiết bị được sử dụng trong một loạt các ngành công nghiệp. Các nguyên công chủ yếu trên phay CNC phổ biến nhất bao gồm: Phay mặt, phay biên dạng, phay rãnh, phay hốc, phay mặt và biên dạng 3D, khoan, doa lỗ, taro ren, vát mép…
     
  17. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Chính vì được điều khiển chính xác nên máy phay CNC cho ra những sản phẩm gia công đa dạng về hình dạng, linh hoạt, chính xác về kích thước, gia công được các chi tiết phức tạp. Máy phay CNC là thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp hiện đại, giúp giảm nhân công, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
     
  18. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Phay CNC
    Là một quy trình gia công phù hợp để sản xuất các bộ phận có độ chính xác cao, sản xuất chi tiết nhỏ đến trung bình. Mặc dù các bộ phận cơ khí thường được sản xuất với dung sai trong khoảng từ +/- 0,005 mm đến +/- 0,02 mm nhưng một số máy phay CNC ngày nay có thể đạt được dung sai lên tới +/- 0,001.
     
  19. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Vui lòng liên hệ : 0904.282.282 để được tư vấn và báo giá chi tiết

    Tính linh hoạt trong sản xuất cho phép thiết bị được sử dụng trong một loạt các ngành công nghiệp. Các nguyên công chủ yếu trên phay CNC phổ biến nhất bao gồm: Phay mặt, phay biên dạng, phay rãnh, phay hốc, phay mặt và biên dạng 3D, khoan, doa lỗ, taro ren, vát mép…
     
  20. maycongnhiep

    maycongnhiep Giá trị không phải ở lời hứa

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    647
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Vui lòng liên hệ : 0904.282.282 để được tư vấn và báo giá chi tiết
     

Chia sẻ trang này