Toàn quốc: Máy Rửa Bát An Toàn Và Tiện Lợi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 29/11/2021.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Máy rửa bát đã chung và biến thành một trong những trang bị nhà bếp không thể thiếu ở phương Tây từ nhiều năm nay. Mà ở các nước phương Đông như Việt Nam, việc sở hữu một chiếc máy rửa bát vẫn còn là nỗi băn khoăn của nhiều gia đình bởi còn suy nghĩ rằng sử dụng máy rửa bát sẽ rất tốn điện, nước, tiêu phí cao. Ngoài ra, một số thử nghiệm đã chứng minh điều ngược lại.

    Sử dụng máy rửa bát giúp kiệm ước nước hơn

    Nhiều thử nghiệm đã chứng minh, cùng một lượng bát đĩa dành cho một bữa ăn phổ biến với các chất bẩn không giống nhau như dầu, mỡ, nếu rửa bằng tay sẽ phải dùng khoảng trên 20 lít nước mới có thể làm sạch hoàn toàn. Ngoại giả, cùng một lượng bát đĩa với những chất bẩn như vậy, các loại máy rửa bát khác biệt như máy rửa bát Bosch, Siemens… lại tỏ ra tần tiện hơn rất nhiều khi chỉ sử dụng hết một lượng nước khoảng từ 5 đến 12 lít tuỳ từng loại máy.

    do vậy, quan niệm cho rằng máy rửa bát dùng tốn điện là sai. Trái lại, dùng máy rửa bát sẽ giúp bạn hà tiện được rất nhiều nước.

    dùng máy rửa bát giúp hà tiện thời kì nhiều hơn

    bình thường, chị em nội trợ thường mất khoảng từ 15 tới 30 phút cho mỗi lần rửa bát bằng tay. Vậy trung bình càng ngày càng lần rửa bát thì 1 năm mất khoảng 182 giờ cho công tác rửa bát. Đây quả là một con số không hề dễ chịu chút nào.

    sử dụng máy rửa bát sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Bạn sẽ có nhiều thời kì thư thả dành cho gia đình hơn.

    Máy rửa bát an toàn và tiện lợi

    hồ hết các loại máy rửa bát, khác lạ là các dòng máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Munchen đều được thiết kế dùng các vật liệu có độ bền tương đối cao và bình an như thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện, inox… Những nguyên liệu này đều là những nguyên liệu có độ bền bao với kĩ năng chịu nhiệt khá tốt.

    Trong khi, máy rửa bát cũng khá dễ sử dụng. Máy rửa bát với nhiều công dụng mưu trí và tiến bộ, các hình ghi chú rõ ràng sẽ giúp người già và trẻ bé dại đều có thể dùng nhưng không gặp gỡ bất cứ trở ngại gì.

    >>> Xem thêm: Những chú ý quan trọng khi xông hơi

    Máy rửa bát với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng và kích thước có thể phù hợp với các hộ gia đình có không gian từ vừa và bé dại tới phệ.

    can dự ngay tới showroom Bếp Nam Anh - 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0971.048.739 - để được tham mưu tận tình và có nhiều thời cơ nhận các phần vàng thú vị khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này