Hà Nội: Máy Rung Toàn Thân Có Tác Dụng Gì Đối Với Người Tập Gym ? Có Giảm Béo Không ?

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi khacanh1992, 14/2/2019.

  1. khacanh1992

    khacanh1992 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/6/2018
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy rung toàn thân này có tác dụng như thế nào ?Cái máy này có làm giảm mỡ không? Đó là câu hỏi của rất nhiều người khi đến phòng tập gym . Hôm nay chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu tất cả các thông tin về nó

    Máy rung toàn thân

    [​IMG]
    [​IMG]
    Đầu tiên chúng ta sẽ phân tích máy rung là máy như thế nào:
    Máy rung có hai loại chính:
    Rung toàn thân:
    Loại này có một cái bàn rung, động tác cơ để người tập đứng lên cái bàn đó, cái bàn sẽ rung và có các cấp độ rung lắc khác nhau.

    Ngoài ra còn có một số tư thế đứng ngồi để có thể rung từng bộ trên cơ thể như ngồi trên bàn rung, đứng gác chân lên bàn rung, quì chống 2 tay lên bàn rung,...

    Rung dây:
    Loại này người ta hay gọi là máy rung bụng.
    Người tập có thể choàng dây qua đùi, mông, tay,ngực,...để rung từng bộ phận trên cơ thể.

    Tham khảo thêm >> 5 Loại Máy Tập Ngực Cho Phòng Tập Gym Tốt Nhất Hiện Nay

    Vậy tác dụng chính của hai máy trên là gì:
    Thật sự máy này có hai tác dụng chính đó là:

    Massa toàn thân và các vùng trên cơ thể. Được sử dụng tốt nhất sau buổi tập. Nếu bạn không dùng tay xoa bóp hoặc rung lắc nhẹ các nhóm cơ mới vừa tập thì có thể sử dụng cái máy này rất tốt; nó sẽ như một động tác masa cho cơ thể và cơ bắp của bạn. Điều này giúp cho quá trình phục hồi cơ bắp và sức khoẻ của bạn tốt và nhanh hơn. Mọi người chắc ai cũng hiểu nếu cơ bắp bạn phục hồi nhanh thì tốt như thế nào cho kết quả tập luyện của bạn.

    Nếu bạn không phải là người tập thể dục thig có thể sử dụng máy này với mục đích làm lưu thông máu tốt hơn từ đó giúp sức khoẻ bạn tốt hơn.

    Nói đên đây bạn sẽ nghĩ đến một điều:
    Vậy máy này có tác dụng giảm cân giảm mỡ, giảm cân hay không?

    Thật sự câu trả lời là có hay không đối với tôi nó không có ý nghĩa ở đây. Vì chả có cái máy nào, bài tập, phương pháp nào làm bạn giảm mỡ hay giảm mỡ cả. Cái máy này cũng như các máy cardio, máy tạ, cục tạ,...nó không trực tiếp làm bạn giảm mỡ được nên câu trả lời có hay không gần như vô nghĩa.

    Chỉ có cái máy, động tác, phương pháp mà trong cùng một thời gian tập như nhau có tác dụng là mất năng lượng nhiều hơn thôi. Và tổng năng lượng mất hàng ngày này cao hơn năng lượng bạn ăn vào thì bạn sẽ giảm cân, giảm mỡ. Người thông minh là người sẽ lựa chọn nhưng dụng cụ, phương pháp mà khi tập họ mất năng lượng nhiều nhất trong cùng một thời gian hoặc trong một buổi tập.

    Tới đây bạn có thể biết được là cái máy rung là cái máy tập mất rất ít năng lượng, gần như việc mất năng lượng này chỉ đến từ việc bạn đứng yên và mệt (vì tất nhiên bạn đứng sẽ tốn calo và mệt hơn khi bạn nằm, và cái này bạn còn đứng mà nó còn rung rung khó đứng hơn đứng yên). Nếu bạn đứng trên cái máy rung này cả ngày và bạn ăn ít lại và thâm hụt được calo thì bạn sẽ giảm cân, giảm mỡ rồi.
    Nhưng thật sự là không ai chọn phương pháp ít hiệu quả và tốn quá nhiều thời gian này.

    Trên đây là các thông tin về Máy rung toàn thân . Mong rằng bạn đã tìm được những thông tin hữu ích cho bản thân .

    Để quản lý phòng tập của mình tốt nhất bạn nên sử dụng phần mềm quản lý phòng gym để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trong quản lý phòng tập của mình .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khacanh1992
    Đang tải...


Chia sẻ trang này