Hà Nội: Máy Tạo Bọt Xà Phòng Rửa Tay Xiaomi

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi ninhtm, 13/5/2021.

  1. ninhtm

    ninhtm Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2021
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy tạo bọt xà phòng rửa tay xiaomi
    máy tạo bọt xà phòng rửa tay sẽ là trang bị hoàn hảo nhất coi sóc đôi bàn tay gia đình bạn mỗi ngày. Với công thức tự động sáng tạo cộng kiểu dáng tân tiến của mình, sản phẩm sẽ là lựa chọn tối ưu nhất đối với các nhà có trẻ nhỏ hay người già.

    Máy tạo bọt rửa tay đến trong khoảng Xiaomi được thiết bị khả năng tự động tạo bọt mà người mua không cần phải bước click như trước đây. Máy cho hiệu quả tiết kiệm thời kì, hiệu quả làm sạch tốt hơn, kiểm soát an ninh và làm mềm mịn da tay.

    [​IMG]

    Xem thêm: vòng đeo tay xiaomi

    Máy được thiết bị cảm biến hồng ngoại với tốc độ nhận diện xử lý cực kì nhanh chỉ mất 0.25 giây tạo bọt từ cách cảm biến từ 60-90mm. Đồng thời khả năng kiểm soát tỷ lệ tạo bọt khí và chất lỏng là 12:1 giúp lượng bọt cho ra siêu mịn, độ bám dính cao tác động sâu vào từng lỗ chân lông cải thiện hiệu quả làm sạch.

    Thêm vào đó, Máy tạo bọt Xiaomi còn cung cấp lượng bọt với công thức hơi axit gần với độ PH của da người. Trong khoảng đấy kiểm soát an ninh da tay và ko làm tác động tới sự cân xứng độ PH của da tạo điều kiện cho làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da ngay cả khi dùng phổ quát lần trong thời gian dài. Hữu hiệu ức chế vi khuẩn lên tới 99.9% bảo kê sức khỏe quý khách, hạn chế những tác nhân gây bệnh.

    Máy tạo bọt cho khả năng kiểm soát lượng bọt hợp lý, vừa đủ. Không chỉ thế dung lượng bình cất xà phòng lên tới 320ml cho hữu hiệu dùng lên tới 400 lần ước lượng cho gia đình sử dụng trong vòng 50 ngày. Động cơ được thiết bị với hiệu quả hoạt động lâu bền, tiêu thụ điện năng thấp, ko gây ra tiếng ồn. Với 5 viên pin được thiết bị thì máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trong vòng 9 tháng.

    [​IMG]

    Xem thêm: máy khử mùi tủ lạnh

    Xà phòng được cung cấp với hai loại cho nhu cầu kháng khuẩn và axit amin giữ ẩm làm mềm mịn da tay. Rất nhiều đều được chiết xuất từ các vật liệu ngẫu nhiên cho hương thơm dễ chịu và hiệu quả làm sạch, mịn da tay tốt nhất. Cụ thể lọ kháng khuẩn với hương quả mọng, cam quýt, những loại hoa, gỗ đàn hương,… cho khả năng ức chế vi khuẩn cực kì hoàn hảo. Lọ axit amin với nguyên liệu dầu dừa bỗng nhiên cùng với mùi hương trái cây, hoa cam ngọt ngào giúp dưỡng ẩm bảo vệ da tay.

    Xem thêm: Máy khử trùng bồn cầu bằng tia UV

    bề ngoài máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi khôn cùng nhỏ gọn, thuần tuý hóa các phím điều khiển cùng với màu trắng thanh tao máy mang đến sự tinh tế và sang trọng cho mọi không gian nhà tắm hay phòng bếp nào của mỗi gia đình. Nguyên liệu nhựa ABS cao cấp còn mang đến độ bền cao cùng khả năng chống bám bẩn hiệu quả giúp máy luôn giữ được vệ sinh ngay cả lúc tiếp xúc phổ thông với môi trường ẩm ướt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ninhtm
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này