Toàn quốc: Máy Thái Thịt Chín, Máy Thái Thịt Đông Lạnh Bán Tự Động Es 250

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thanhlam04, 22/7/2019.

  1. thanhlam04

    thanhlam04 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2014
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Máy thái thịt ES – 250 là dòng máy thái thịt chín, thịt đông lạnh, giò chả bán tự động có kích thước nhỏ gọn, cho năng suất 20Kg/ngày.

    Máy thái thịt bán tự động ES 250 giá thành rẻ nhưng tính năng tương tự các dòng máy thái thịt chín chuyên nghiệp; phù hợp với các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh mì..

    Ưu điểm máy cắt thịt ES-250:

    Máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối, kêt cấu rất chắc chắn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được độ dày mỏng của lát thịt cắt ra, độ dày mỏng có thể điều chỉnh được trong phạm vi từ 0,5mm đến 12mm.

    * Lưu ý là nếu cắt thịt đông lạnh thì bạn chỉ cắt mỏng được từ 5mm trở xuống, nếu cắt dày quá thì sẽ rất khó cắt, trong trường hợp này bạn nên xả bớt độ lạnh (cứng) của khối thịt đi để cắt được dễ dàng hơn.

    Máy thái thịt chín, thịt đông lạnh bán tự động ES-250 có hình dáng và thiết kế vô cùng nhỏ gọn và thẩm mỹ cao. Máy có trọng lượng 16kg nên việc di chuyển rất dễ dàng.

    Phía trên thân máy được gắn thêm bộ đá mài tự động, trong trường hợp lưỡi dao bị cùn thì bạn chỉ việc nhấn nút là lưỡi dao sẽ tự động được mài.

    Một số khách khi lựa chọn máy có động cơ thường quan tâm về tiếng ồn và độ rung của máy. Với sản phẩm máy cắt thịt ES-250 bạn có thể gạt bỏ hoàn toàn về sự quan ngại đó. Mô tơ của máy hoạt động rất êm, ngoài ra 4 chân máy còn được nhà sản xuất gắn thêm cao su chống rung và tăng độ bám cho máy.

    Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

    • Khổ thịt đưa vào cắt không được lớn hơn so với máng đựng thịt của máy. Khổ thịt có kích thước nhỏ hơn Dài 35 x Cao 15 X Ngang 20 cm thì phù hợp với máy. Nếu bạn muốn cắt khổ thịt lớn hơn, bạn xem thêm máy cắt lát thịt ES-300.
    • Sử dụng nguồn điện ổn định, đúng thông số máy cung cấp.
    • Vệ sinh máy ngày một sau khi sử dụng, để máy luôn sạch và tăng độ bền của máy.
    • Đặt máy ở nơi cách xa tầm tay trẻ em vì lưỡi dao rất sắc bén.
    • Không nên lạm dụng mài dao liên tục, chỉ mài lưỡi dao khi thực sự cần thiết. Nếu thường xuyên mài lưỡi dao sẽ làm giảm tuổi thọ của lưỡi dao. Trong trường hợp lưỡi dao không thể mài được nữa thì bạn liên hệ chúng tôi để được mua lưỡi dao máy cắt lát thịt.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ MÁY VIỆT

    Hotline: 0943.153.889 - 0973.328.698 - 0963.098.886
    Đ/c: Xưởng Sản Xuất Tuấn Phát, Số 1021 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    VPGD: Tổ 27, KCN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
    Web: thietbimayviet.com.vn
    Facebook: www.facebook.com/mayviet.tuanphat/

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ MÁY VIỆT

    Ngoài ra còn sản xuất, bán buôn/ bán lẻ: Máy ép mía siêu sạch, nồi cháo phở điện, tủ cơm ga, điện công nghiệp, máy vặt lông gia cầm, máy vặt lông chó, máy bào thịt, máy xay đá, máy nổ bỏng ngô gạo, máy dập miệng cốc, máy nướng xúc xích, máy trộn bột, máy nổ bắp rang bơ, máy nướng thịt siêu sach, lò vi sóng, lò quay vịt, lò quay thịt bếp hồng ngoại, lò nướng bánh mì, bàn kẹp bánh mì, chảo rán điện, gia vị tẩm ướp thịt doner kebab, các loại máy chế biến thực phẩm, nhận thiết kế các loại xe bán hàng theo yêu cầu như: xe xôi, xe bánh mì, xe bánh mì lục giác, xe khoai lang lắc, xe hoa quả dầm, xe bán chè cháo, xe bán bánh mì que, xe bán bánh mì chả cá, xe bán bánh crepe ( cờ rếp) thái, tủ hấp bánh bao, thiết kế quầy bar nội thất nhà hàng...

    TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhlam04

Chia sẻ trang này