Thông tin: Máy tính HP mới điều khiển bằng cử chỉ tay

Thảo luận trong 'Học tập' bởi kissm3, 17/4/2013.

  1. kissm3

    kissm3 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/4/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    (Tinmoi.vn)- Ngày nay, áp lực cạnh tranh khốc liệt khiến các hãng công nghệ phải liên tục sáng tạo và khác biệt. Trước sự hoành hành của dòng máy Mac từ Apple, mới đây HP đã bắt tay với Leap Motion, một công ty mới thành lập ở San Francisco (Mỹ) cho ra đời dòng máy tính với hệ thống điều khiển bằng cử chỉ.

    [​IMG]

    Leap 3D tích hợp trong máy tính HP mới cho phép người sử dụng có khả năng điều khiển chỉ bằng ngón tay

    Leap Motion hiện đang bán một thiết bị công nghệ cho phép người dùng có thể điều khiển máy tính bằng hệ thống các cử chỉ tay, gần giống như việc sử dụng Kinect của Microsoft để phim sex 3gp chơi game. Tuy nhiên Leap không chỉ dành cho game, chúng được đánh giá là linh hoạt và nhanh nhạy hơn con chuột và clip sex màn hình cảm ứng của máy tính.

    Phát minh này đã được trình làng trong buổi hinh sex ola gặp mặt của các CEO năm ngoái và chính thức được bán ra trong tháng 5 với hinh sex mức giá vô cùng ấn tượng: chỉ 79,99 đô.

    Leap Motion hiện đang tiến những thỏa thuận đầu tiên với HP. Mới đầu, hệ thống điều khiển bằng cử chỉ Leap Motion đơn giản sẽ được đóng gói và bán kèm các sản phẩm của HP. Song cuối cùng, Leap thông truyen sex hay báo rằng HP sẽ “nhúng” trực tiếp công nghệ này bên trong máy tính. Theo đó, khi người dùng mua máy tính của HP cùng với Leap, ứng dụng Leap Motion sẽ được tự động cài vào hệ điều hành. Tuy nhiên theo nhiều phân tích họ không chắc đây sẽ là điều tốt lành hay sự anh sex phiền toái bởi máy tính thường có xu hướng tự động tải quá nhiều các phần mềm và ứng dụng. Leap cũng chưa khẳng định đã đạt được thỏa thuận với HP hay chưa và từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào thêm.

    Tuy nhiên, việc HP phát hành dòng máy tính với không gian tương tác 3 chiều và hệ thống điều khiển bằng cử chỉ cũng gây sự tò mò và thú vị đối với người tiêu dùng.

    (Theo Businessinsider)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kissm3
    Đang tải...


Chia sẻ trang này