Toàn quốc: Máy Xay Sinh Tố Biochef Big 1

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi tdtpro.vn, 26/4/2021.

  1. tdtpro.vn

    tdtpro.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    [​IMG]

    Máy xay sinh tố đa năng Biochef Big 1 là dòng máy xay công nghiệp, mặc dù vậy sản phẩm này vẫn có thiết kế khá là gọn gàng, đẹp mắt mà không hề cục mịch chiếm nhiều diện tích, phù hợp sử dụng cho nhà hàng, quán ăn hoặc những gia đình có đông thành viên. Máy trang bị bảng điều khiển dạng cảm ứng ngay phần thân máy tiện lợi thao tác. Máy xay sinh tố đa năng này có khả năng đáp ứng xay tất cả các thực phẩm, với đá viên thì máy xay ở dạng tương đối, không bằng các máy xay đá chuyên dụng nhưng cũng đáp ứng được nhu cầu ở mức trung. Máy có kèm nắp chống ồn bên ngoài cối xay, nên dù hoạt động với công suất lớn nhưng máy sẽ giảm thiểu tiếng ồn nhất có thể, với độ ồn chỉ dao động ở mức 60dB - 85dB.
    [​IMG]
    Biochef Big 1 có cối xay làm từ nhựa Tritan cao cấp, được cấp bằng sáng chế và chứng nhận không chứa chất Bisphenol A gây ung thư, đồng thời cũng có độ cứng cực cao, chịu lực và chịu nhiệt lên đến 120oC giúp cho thực phẩm sẽ được kéo xuống dễ dàng nhờ lưỡi dao thiết kế hình nón, giúp việc xay nhuyễn hiệu quả, lưỡi dao của máy được chế tạo từ thép không gỉ cứng cáp, có độ sắc bén vượt trội. Máy xay sinh tố công nghiệp này hoạt động với công suất 2.500W và tốc độ vòng quay 30.000 vòng/phút giúp thực phẩm sẽ được xay đều và nhuyễn mịn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.
    [​IMG]
    Máy xay sinh tố công nghiệp Biochef Big 1 được trang bị khả năng tự động tắt khi quá tải nhiệt, giúp bảo vệ động cơ và đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy được thiết kế có thể tháo rời các bộ phận một cách đơn giản, giúp bạn vệ sinh dễ dàng. Máy cho hiệu suất xay cao, có thể sử dụng để xay sinh tố, làm soup, thức ăn cho trẻ em, xay đá,... và hơn thế nữa.
    [​IMG]
    Qúy khách có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng truy vập website tdtpro.vn hoặc gọi trực tiếp đến 0961568228 để được tư vấn mua hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tdtpro.vn

Chia sẻ trang này