Toàn quốc: Máy Xông Hơi Ướt Helo Chất Lượng Cao

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 25/9/2020.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Máy xông hơi Helo được mẫu mã đơn thuần, gọn nhẹ với đa dạng tính năng nổi trội. ngoài ra, vẫn sở hữu 1 số người cảm thấy băn khoăn ko biết cái máy này sở hữu thấp hay không?


    [​IMG]


    Máy xông hơi ướt Helo chất lượng cao

    Máy xông hơi nhãn hàng Helo là 1 trong các thứ bể bơi mới nhất bây giờ, tuy đưa vào thị trường chưa lâu nhưng máy xông hơi ướt Helo đã được áp dụng lắp đặt tại nhiều công trình phòng xông hơi gia đình, các dự án lớn nhỏ tại các resort, nghỉ dưỡng………

    sở hữu thể kể nguyên tố chất lượng, mẫu mã và 1 chi phí phù hợp luôn là điểm cộng cho loại sản phẩm này. Máy nổi trội mang những yếu tố sau:

    - Hệ thống tự bảo vệ khi sở hữu sự cố quá nhiệt.

    - Hệ thống tự bảo vệ lúc với sự cố mất nước.

    - Hệ thống báo lỗi tự động.

    - Điều khiển nhiệt độ phòng xông.

    - Cài đặt thời kì xông hơi.

    - Cài đặt thời kì bật máy theo ý muốn.

    - Hệ thống van xả cặn tự động kiểu xoay.



    [​IMG]



    - Chạy theo thời gian thực - hứa hẹn giờ chạy tới 24h.

    - Hệ thống phun hơi thông minh.

    - Số series của máy xông hơi và số series của bảng điều khiển HTL18 là số điện tử (chỉ mang máy xông hơi HELO cao cấp mới có).

    - với cái công suất nhiều, máy xông hơi ướt Helo: 6KW; 9KW; 12KW và 15KW, những sản phẩm thương hiệu Helo đáp ứng nhiều toàn bộ nhu cầu tiêu dùng của các tổ chức marketing hay những gia đình.

    Lắp đặt phòng xông hơi ướt có máy xông hơi Helo

    Máy xông hơi ướt Helo hỗ trợ hăng hái trong việc chăm sóc sức khỏe con người, mang độ bền cao vượt thời kì, chức năng xả cặn tự động hiện đại…… đem đến các tiện ích hoàn hảo nhất lúc dùng. tuyển lựa máy xông hơi ướt Helo – Sự tuyển lựa tuyệt vời cho tất cả công trình.

    khách hàng giả dụ mang nhu cầu mua sản phẩm máy xông hơi Helo thì hãy can dự ngay tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tâm và có đa dạng thời cơ nhận những phần quà hấp dẫn khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này