Thông tin: Mck Học Trường Nào? Những Điều Thú Vị Về Raper Mck

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi mommybena9x, 9/12/2021.

  1. mommybena9x

    mommybena9x KenhKienThuc

    Tham gia:
    9/12/2021
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi nhắc đến chàng rapper MCK, khán giả sẽ nghĩ ngay đến chàng trai còn khá nhỏ tuổi nhưng để lại ấn tượng với những bản nhạc khá bắt tay. Hiện tại thì anh được kỳ vọng khá nhiều vào dòng nhạc rap trong tương lai. Để hiểu rõ RPT MCK là ai? cùng theo dõi bài viết dưới bài viết này nhé!

    RPT MCK là ai?

    [​IMG]


    Theo wiki RPT MCK tên thật là Nghiêm Vũ Hoàng Long, anh chàng là một Rapper khá nổi tiếng. RPT MCK được biết nhiều đến sau khi tham gia chương trình Rap Việt. Phong cách rap melody ấn tượng, đầy kỹ năng, vừa mang tính giải trí. Với khả năng sử dụng Auto Tune đỉnh cao nhất trong giới Rapper ở Việt Nam.

    MCK học trường nào?

    [​IMG]


    MCK từng là học sinh trường THPT Việt Đức. Trước khi tham gia chương trình Rap Việt, MCK từng là du học sinh tại trường Tokyo International University (TIU), Nhật Bản.

    MCK có khả năng chơi chữ và Rap Melody vô cùng nổi trội. Trong chương trình Rap Việt, Rapper MCK là ai còn gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với cô nàng Rapper tài năng Tlinh.

    Sự nghiệp Rapper của MCK 10x

    [​IMG]

    Trước khi được biết đến là thí sinh nổi bật trong chương trình Rap Việt thì MCK đã hoạt động trong giới Indie, Underground. Anh được fan biết tới với nghệ danh Long Nger. MCK là một trong hai rapper chính đến từ nhóm CDSL ART COLLECTIVE.

    Trong giới Indie, Rapper MCK là ai nổi tiếng là một chàng nghệ sĩ đa tài. Anh có thể trình diễn khả năng của mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

    MCK có thể vừa sáng tác và thể hiện các ca khúc ballad theo thể loại Inde-Folk. Anh cũng có thể biến tấu một bản beat trên giai điệu Underground đường phố.

    Năm 2019, MCK vinh dự là một trong những nghệ sĩ trẻ được góp mặt trong đêm nhạc đầy cảm xúc có tên WeYoung. Đây là chương trình âm nhạc quy tụ những nghệ sĩ Indie tên tuổi và cũng là hoạt động điểm nhấn của WeChoice Awards 2019.

    Một điểm nhấn vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp của MCK không thể không nhắc đến đó là MCK chính là một thí sinh vô cùng nổi bật trong chương trình Rap Việt mùa 1 – 2020. Tại Rap Việt, anh đã hoàn toàn mang đến sự bất ngờ cho khán giả và các vị HLV.

    Những ca khúc hay nhất của MCK

    [​IMG]


    Những sản phẩm của MCK luôn khiến người nghe tiếp tục mong muốn được nghe nhiều hơn bởi hệ thống ngôn từ được chăm chút. Nhạc MCK mang chất trendy cùng với một trong những hệ thống flow đặc biệt.

    Chất giọng đặc trưng của MCK và khả năng khai thác chủ đề tốt đã giúp cho MCK tạo ra được những bản nhạc hay.

    Những ca khúc hay nhất của MCK có thể kể đến như:

    - Em Là Châu Báu.
    - Rap Chậm Thôi.
    - Suy.
    - Chỉ một đêm nữa thôi.
    - Em vẫn không sao
    - Choido – MCK x Wxrdie.
    - Đới.
    - Muốn em là của riêng mình.
    - Tình đắng như ly cà phê.

    Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều bài viết thú vị hơn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mommybena9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này