Mẹ Áp Dụng Cách Này Nếu Muốn Bé Hết Đau Bụng Tiêu Chảy

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi minhhuyen1011, 9/3/2018.

  1. minhhuyen1011

    minhhuyen1011 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/3/2017
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Tiêu chảy khiến trẻ cảm thấy mệt mỏi, yếu ớt và mất nước. Nếu không có giải pháp sớm, chúng ngày một nặng hơn và chuyển sang tiêu chảy cấp. Chính vì thế, các mẹ hãy tham khảo ngay một số giải pháp hữu hiệu dưới đây.

    Trong y học, tiêu chảy, tiêu chảy cấp đều là những căn bệnh đơn giản nhưng nếu không biết cách chữa trị sẽ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

    Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tình trạng tiêu chảy ở trẻ

    [​IMG]

    Trong những năm tháng đầu đời, hệ tiêu hóa của trẻ chưa ổn định nên thường xuyên bị rối loạn, hết chướng bụng đầy hơi tới táo bón, đặc biệt là tiêu chảy.

    Tiêu chảy xảy ra do nhiễm khuẩn, nhiễm virus, thực phẩm không an toàn hoặc không vệ sinh sạch sẽ.

    Khi bị tiêu chảy, con sẽ có biểu hiện ra phân nước, đau quặn bụng, sốt nóng, máu trong phân hoặc đầy hơi…. Vì thế, các mẹ cần phải có ngay biện pháp can thiệp trong 24h đầu.

    [​IMG]

    Một số giải pháp cần thiết cần áp dụng ngay khi trẻ bị tiêu chảy

    Bù nước cho con


    Khi bị tiêu chảy, cơ thể con thường mất nhiều nước, dẫn tới khô da, da xanh xao và phờ phạc. Vì thế, các mẹ cần bổ sung nước cho con bằng cách cho con uống oresol hoặc nước ép hoa quả.

    Cho bé ăn nhiều chất xơ

    [​IMG]

    Thực phẩm không đảm bảo, thiếu chất xơ cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến bụng da của con hoạt động không được ổn định. Hãy biết cách cân đối thực phẩm, đủ cả chất đạm, chất béo và chất xơ để sức khỏe đường ruột được tốt nhất.

    Bổ sung lợi khuẩn Probiotic và chất tiền trợ sinh prebiotic cho con

    Thông thường, lợi khuẩn chiếm 85%, hại khuẩn chiếm 15% trong đường ruột. Lợi khuẩn ức chế hoạt động hại khuẩn và tạo ra thế cân bằng theo tỷ lệ phù hợp, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tuy nhiên, dưới tác động của nhiều yếu tố, khi trạng thái cân bằng bị phá vỡ, đường ruột của con sẽ không được ổn định. Đó là lý do vì sao bạn dễ bị tiêu chảy, táo bón.

    Trong trường hợp này, ngay khi có dấu hiệu đi ngoài, các mẹ cần bổ sung ngay lợi khuẩn Probiotic có trong 1 số dòng men vi sinh cho con.

    Các mẹ nên lựa chọn các loại lợi khuẩn có những đặc tính sau:

    [​IMG]

    Lợi khuẩn được bào chế theo công nghệ 2 màng kép bảo vệ (Lab2Pro) nên không bị tiêu hủy trong quá trình dịch chuyển qua dịch acid dạ dày và dịch mật trước khi đi vào ruột để tạo ra thế cân bằng.

    Đặc biệt lợi khuẩn Probiotic khi được kết hợp cùng chất tiền trợ sinh Prebiotic sẽ tạo ra môi trường thuận lợi nhất để phát triển và phát huy chức năng của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhhuyen1011
    Đang tải...


  2. Agnes

    Agnes Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết rất hữu ích đó. Bé nhà mình kén ăn, tiêu chảy hoài
     

Chia sẻ trang này