Kinh nghiệm: Mẹ Bầu Giảm Cân An Toàn Nên Tránh Những Điều Này

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi phongvv92, 26/9/2017.

  1. phongvv92

    phongvv92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Có nhiều mẹ sau khi mới sinh đã bát chaos áp dụng nhiều phương pháp giảm cân khác nhau vì muốn lấy lại được vóc dáng ban đầu, nhưng có một số phương pháp các mẹ cần chú ý vì chúng không tốt cho sức khỏe của mẹ mơi sinh.

    Uống giấm để giảm cân

    Có một số thông tin cho rằng việc uống giấm tốt cho việc giảm cân, nhưng tật sự khi uống giấm với một cơ thể mới sinh thì nó sẽ phá hủy dạ dày cũng như đội ngũ vi sinh có lợi trong ruột non, khiến các mẹ sẽ thấy mệt mỏi, giảm sức đề kháng trầm trọng. cũng đa có một số trường hợp uống giấm giảm cân sai cách và dẫn đến tình trạng ngộ độc.
    [​IMG]


    Quấn nóng để giảm mỡ bụng

    Phương pháp quấ đai nịt bụng có độ nóng cao, hay chườm nóng bụng thường cho kết quả giảm mỡ bụng cao, nhưng chỉ với thể trạng tốt, còn đối với các mẹ mới sinh dậy cơ thể còn chưa phục hồi thì không nên áp dụng cách này nhé.
    >>> Cách hít xà đơn để tăng chiều cao: http://blog.sieuthilamdep.com/day-ban-cach-hit-xa-don-tang-chieu-cao-hieu-qua-nhat/

    [​IMG]

    Vì trong thời gian mới sinh này, cơ thể đang hồi phục , nahats là bộ bận tử cung, nó sẽ phải co lại để cầm máu, và sau sáu tuần tử cung của mẹ mới trở về vị trí ban đầu. Sau khoảng thời gian này các mẹ có thể áp dụng phương pháp này.

    Còn trong khoảng thời gian 6 tuần đầu mà áp dụng phương pháp này sẽ khiến tử cung khó có thể co lại, gây tình trạng xuất huyết sau khi sinh.

    Tập luyện quá sức

    Rèn luyện cơ thể , thể dục thể thao tốt cho tất cả các đối tượng. Nhưng, với cường độ tập luyện quá cao sẽ khiến cơ thể mất sức mệt mỏi, khiến bạn có cảm giác sợ tập thể dục về sau.

    Vì thế hãy chọn cho mình những bài tập nhẹ nhàng và phù hợp để có một quá trình giảm cân lành mạnh.

    [​IMG]

    Áp đặt chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt

    Ăn kiêng không có nghĩa là nhịn ăn hay ăn với chế độ ăn không có dinh dưỡng. Nếu hểu sai thì sẽ rất nguy hiểm cho cơ thể đặc biệt là đối với mẹ sau sinh.

    [​IMG]

    Sau sinh mẹ cần một lượng dưỡngc chất lớn để hồi phục sức khỏe cũng như nuôi con bú, vì thế hay có một chế độ ăn dinh dưỡng và ít calo.

    Các mẹ cũng coa thể hạn chế lượng calo du thừa bằng việc ăn nhẹ vào buổi tối và không ăn khuya.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongvv92
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    tks chủ top nhé
     

Chia sẻ trang này