mẹ chồng và chị chồng tôi....các mẹ cho ý kiến với ạ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi PHHP04, 27/9/2009.

  1. PHHP04

    PHHP04 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2008
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Gần 1 tháng nay, chồng mình cũng đang "VU" cho mình câu " TÔI ỨNG XỬ KÉM" vì cái tội mùng 2.9 không về quê nội với chồng:

    Mình ko về quê nội được là những lý do sau:
    + Mình đang điều trị bệnh bằng phóng xạ ở viện ung bướu, đang phải gửi con bà ngoại

    + Mình ốm đau và phải điều trị mà họ hàng bên chồng(bố mẹ chồng, anh chị em nhà chồng ko đoái hoài gì), trong khi chồng gọi về quê báo cáo tình hình của vợ ở ngoài này và có ý nhờ bà nội trông cháu nhưng bà bảo bà ko trông được(bà mới có 63 tuổi thôi ạ)

    + Bà chị chồng về quê lu loa lên rằng mình khinh thường bà ấy, trong khi bà ấy cho mình vay 10tr hồi mình có việc gấp và bà ấy lấy lãi 0.2% cho 10tr--> mình điên tiết lên và trả lại,rồi con mụ chị chồng này mua cho con mình 2 bộ quần áo--> về quê kể: bà mẹ chồng nói: chị đã khó khăn lại còn lấy của chị. mà trong khi bà ấy đẻ vào bệnh viện ko có tiền chồng mình giấu mình cho bà ấy 4tr, sau này vỡ lở ra nữa...

    + Mẹ chồng, chị chồng nói: biết mình ốm đau bệnh tật thế này thì cho cưới đứa khác...(cưới bạn của bà chị chồng ạ)

    ---> mình nói với chồng: con gái đi lấy chồng, ăn hồng phúc nhà chồng, anh hỏi lại bố mẹ xem bố mẹ có làm gì ko mà từ ngày về nhà anh em sinh ra lắm bênh tật thế này chứ từ trước tới nay ko bao giờ em dưới 50kg, bây giờ sinh con xong sụt 13kg trong vòng 2 tháng, mẹ chồng đang ở trông con hộ ...thấy con dâu ốm đau, biến về quê và ko 1 câu hỏi han(mà khi bà ở với mình,ốm là lập tức đi viện, đau là đi châm cứu, thuốc thang, cao nọ cao kia đầy đủ...)

    --> mình nghĩ, chắc 2.9 chồng về thấy mẹ gầy gò hơn hồi ở với mình do về quê vất vả,chị chồng bơm chọc thêm nên lúc ra mới bảo mình ko biết cứ xử với gd nhà chồng như thế. Mình nghĩ mình đang ốm đau thế này, nhẽ ra mọi người phải quan tâm tới mình chứ mình đang ko có sức để về quê, thế mà chồng vẫn trách mình...

    Các mẹ cho mình hỏi: mình trả lại 10tr cho bà ấy có đúng k?bà ấy có quá tính toán ko khi lấy lãi 0.2% cho 10tr???
    mình chăm sóc mẹ chồng,bố chồng lúc ốm đau bệnh tật trong khi mình bụng mang dạ chửa rồi khi mình sinh con, con được 13 tháng mình bị bệnh nặng...bà bỏ mặc về quê trong khi mình thực sự cần bà....bà về quê quên luôn con cháu......vậy mà chồng vẫn trách mình.

    Tất nhiên, mình có 1 lỗi là thằng em chồng ở nhà mình, lương nó 5tr/1 tháng mà ở nhiều ngày nhiều tháng với mình nó ko đóng góp đồng nào cho mình, tới bữa là về, ăn xong là đi và bà cứ chỉ chăm chăm vào nó, sáng ra bê mỳ đến tận giường cho nó và mẹ con mình cứ thế mà ôm nhau nấu cháo, ăn cháo.....rồi đi làm, cứ quần quật như osin.......thức ăn mình mua lúc nào cũng như là thừa thãi mà bà luôn mồm bảo: chú nó ăn được mà mẹ mày mua ít thế này ai ăn ai đừng(trong khi con út của bà chưa đóng góp cho mình 1 xu)mình nhắc thằng em cả về cách sống sinh hoạt và cả chuyện đóng góp...bà bênh con út về quê thẳng(giận dỗi)


    Các mẹ cho mình thêm lời an ủi đi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PHHP04
    Đang tải...


  2. trang_muon68

    trang_muon68 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/9/2009
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Buồn nhỉ! Thôi thì mong bạn có thêm nghị lực để chiến đấu với bệnh tật, khi bản thân ta khỏe thì ta sẽ không còn phải lo lằng gì, chẳng ai dám chọc khoáy gì ta nữa bạn ạ. Nhiều khi người phụ nữ phải chịu mọi lời nhiếc móc rủa xả khi lấy chồng và- ốm , Ốm nhiều, bệnh nặng gd nhà chồng sẽ nảy sinh điều tiếng . Họ ít khi quan tâm thực lòng đến sức khỏe của chúng ta đâu, nếu bạn khỏe ,bạn làm đc mọi việc chăm lo con cái, làm ra tiền thì họ ko dám nói gì.Nhưng khi ta chỉ ốm và ốm, thuốc thang tốn kém, phải có người phục vụ thì họ.... Đều như thế cả bạn ạ. Riêng chuyện tiền nong bạn nên nói thẳng với chồng : Chú ở cùng phải đóng góp: kể cả xác định nuôi không vẫn yêu cầu đóng góp(sau này số tiền ấy sẽ cho lại cậu ta khi cậu ta xd-hay làm việc gì đó quan trọng). Khi cho tiền ai đó trong nhà nên cho khi có cả 2 vc( không đc phép cho vụng- làm như vậy người nhận sẽ khinh thường cả 2 vc bạn ( chồng sợ vợ phải cho vụng, vợ kiệt xỉn)... Vài lời cùng bạn ,mong bạn sớm khỏe!
     
    PHHP04 thích bài này.
  3. anhtuangiang

    anhtuangiang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn nhiều

    Mình cảm ơn bạn đã đưa ra những hình ảnh đa dạng trong xã hội, may mắn là mình lấy ông xã là con độc nên không ảnh hưởng gì nhiều với em , chị chồng. Bà mẹ chồng cũng ổn không có gì phải bàn lắm vì cũng thoải mãi, sằng phẳng và rõ ràng, như cho vợ chồng ăn riêng, mọi chi phí trong nhà đều chia, không phải tính toán thiệt hơn, nói chung lấy nhau là duyên số, phận con gái như hạt mưa, hạt rơi vào bát ngọc, hạt rơi ngoài đồng. Nhưng trước khi lấy chồng mình cũng chọn nhà nào ít con, đỡ phức tạp và mình đã là được. Chỉ nhiều lúc hơi buồn vì vắng người thôi, nhưng ít mâu thuẫn - nhẹ người
     
    PHHP04 thích bài này.
  4. mehaudau

    mehaudau Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2009
    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    Thực sự chia sẻ với bạn về hoàn cảnh của bạn bây giờ. Bạn ơi đừng nghĩ ngợi gì nhiều mà hãy dể tâm lo chữa bệnh của mình đi bạn ạ. Thực ra thì mẹ chồng hay chị chồng thì cũng khách máu tanh lòng thôi vì họ có đẻ ra mình đâu. Vợ chồng mình cũng vay tiền của mẹ chồng làm ăn và cũng phải trả lãi đấy ah, trong khi nuôi 2 con nhỏ chẳng giúp đỡ lấy một đồng, nhưng có cơ hội thì bòn rút tiền nhà mình ngay...Kệ họ nói gì họ nghe, mình vẫn tự dặn lòng là cuộc sống có nhân có quả nên bây giờ lòng cũng nhẹ nhàng lắm. Chúc bạn sớm khỏi bệnh nhé.
     
    PHHP04 thích bài này.
  5. Xiuhan

    Xiuhan Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/3/2009
    Bài viết:
    1,313
    Đã được thích:
    214
    Điểm thành tích:
    103
    Buồn cho mẹ nó nhỉ, có cần giúp gì không mình làm ở Viện đấy đây. Có gì gọi cho mình nhé.
     
    bobyyeuthuong thích bài này.
  6. mymyxd

    mymyxd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/7/2007
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Mẹ nó à ,theo cá nhân mình thì mẹ nó gạt hết mọi chuyện lo cho sức khỏe của mình đi nhé .Hãy cố gắng nhờ bên ngoại giúp đỡ (trông nom con cái ,giúp đỡ mình lúc quá mệt mỏi ).Chứ còn chuyện mẹ chồng ,chị chồng ...vv ..(tóm lại là gia đình chồng )ốm đau mình chăm nom ,khi mình ốm đau họ chỉ hỏi han lấy lệ hoặc đãi môi cũng là chuyện không chỉ của riêng 1 nhà đâu mẹ nó à .Nếu là chuyện thường tình thì nên gác sang 1 bên cho nhẹ đầu nhé .Đọc topic tâm sự của bạn ,tôi thấy chồng bạn thật đáng trách ,đáng nhẽ lúc này phải là lúc anh ấy đọc viên và giúp đỡ bạn chứ nhỉ ?Mẹ nó hãy lo chữa bệnh ,nhờ ngoại giúp đỡ để có thời gian được nghỉ ngơi đi nhé ,bởi mình thấy rất nhiều ax vô tâm đến nỗi vợ ốm... nhưng vẫn cố gắng chu toàn việc nhà (chính cái này đó )khiến họ vẫn tưởng vợ ốm ...xoàng và phải nghe theo sự xắp sếp công việc hay đi chơi ,thăm hỏi theo ý họ .Mẹ nó hãy tìm cơ hội thủ thỉ tâm tình với ax xem sao đi nhé ,nếu anh ấy là người k0 tệ đến nỗi ...vợ ốm ...muốn lấy vợ khác thì sẽ hiểu ,yêu thương và đỡ trách móc vớ vẩn (sory)hơn .Vấn đề ở ax nhà bạn thui ,bản lĩnh k0 bị người khác điều khiển có hay k0 là ở anh ấy 90%.Còn về chuyện chị chồng bạn cho vay 10 tr lấy lãi 0.2% thì theo mình nhé ...càng tốt ,như thế càng sòng phẳng ,đỡ ân huệ ai(nhất là những người giúp xong hay kê lể )Còn chuyện em chồng với chi tiêu đóng góp và 2/9 k0 về quê bạn chả có gì sai sất nên đừng có băn khoăn .Chúc mẹ nó mau khỏi bệnh ,khỏe để chăm lo cho bé yêu và gia đình nhỏ nhé .Gạt hết mọi chuyện đi nhé !
     
    PHHP04 thích bài này.
  7. BE DAU TAY

    BE DAU TAY Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/4/2009
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    204
    Điểm thành tích:
    63
    Hi mẹ nó,

    Mình chia sẻ những suy nghĩ của mẹ nó. Mình cũng là dâu con, mình hiểu tình cảm với mẹ chồng- chị chồng. Trước đây, mình cũng rất buồn chuyện gia đình vì cũng có một số vấn đề gần như vậy....mình đã rất chán chường, nhưng rồi nghĩ đến con, mình thấy phải cố gắng hơn. người ta nói khác máu tanh lòng mẹ nó ạ, cũng chẳng sai là mấy đâu- có điều mình cũng đừng kỳ vọng nhiều vào việc họ đối xử với mình thế nào. Quan trọng là mình sống thế nào, con mình sướng hay khổ, chồng có yêu thương mình không thôi. Nói thì dễ nhưng để dề dàng bỏ qua mọi chuyện là không dễ, mình biết thế. Mẹ nó coi như điếc đi với mấy chuyện kia, giận họ lắm thì cùng lắm là mình hạn chế gọi điện, hỏi thăm họ một thời gian. Còn thì mình cũng không thể đoạn tuyệt với họ được đâu, chồng mình là con người ta mà mẹ nó! Mình thì chẳng dám kỳ vọng gì vào nhà chồng cả, có chuyện không hay thì mình cũng buồn thôi, nói sơ sơ để chồng hiểu vì sao mình ít gọi điện về hỏi thăm mẹ....chồng mình cũng hiểu và không trách mình, sự chịu đựng của mỗi người là có hạn mà...thôi mẹ nó ạ, đừng buồn và hãy bồi bổ cho bản thân mình, chăm sóc mình trước nhé, họ không thương mình thì mình tự thương lấy mình thôi, khỏe thì mới lo lắng cho con được...
    Chúc bạn vui nhiều, hãy nghĩ đến những gì bạn có mà người khác không có, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn ....
    thân ái, xxx
     
    PHHP04 thích bài này.
  8. gacon2006

    gacon2006 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2005
    Bài viết:
    1,259
    Đã được thích:
    178
    Điểm thành tích:
    103
    Đọc chuyện nhà bạn thấy thương bạn quá. Bây giờ viẹc trước mắt cứ lo sức khỏe cho mình đã, mọi chuyện tính sau bạn ạ. Chỉ vì những chuyện này mà lại suy nghĩ, ốm đau thêm, tội cho con bạn. Mẹ khỏe, con ngoan là tốt lắm rùi. Cố lên bạn nhé. Hãy tâm sự và chia sẻ với chồng nhiều tâm tư của mình.
     
    PHHP04 thích bài này.
  9. TCT family

    TCT family Thành viên hội Cún

    Tham gia:
    15/12/2008
    Bài viết:
    6,651
    Đã được thích:
    1,102
    Điểm thành tích:
    773
    Chia sẻ với mẹ nó. Thôi đành cố gắng vậy chứ biết làm sao. Dù sao ko phải ở với gia đình chồng là may mắn lắm rùi mẹ nó ạ. Hãy cứ tự an ủi mình như thế nhé. Quan trọng là chồng con mình bạn ạ.
     
    PHHP04 thích bài này.
  10. chuotcon_phuonganh

    chuotcon_phuonganh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/7/2009
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Mẹ nó ơi!
    Hãy gắng sức để chống trọi với bệnh đã. Gđình nào cũg có điều ko hay giữa MC và nàng dâu cũng như a/c e chồng (dù cho m đã cố gắng hết sức). M chọn chồng chứ có chọn đc MC đâu hả bạn?

    Xin chia buồn với mẹ nó về nhữg chuyện ko vui kia nhé.

    Nào có ai biết mình sẽ ra sao ngày sau? SƯỚNG hay KHỔ...BUỒN hay HẠNH PHÚC... Nếu biết trước thì bạn có như thế này không??? Vì thế bạn đừng quan tâm đến lời nói độc ác của MC và chị c nữa.(Mình nghiệm thấy rằng: hầu hết các MC thường hay để ý, soi xét con dâu lắm fải không các mẹ?)

    Nếu m là bạn m cũng trả lại 10tr cho bà í. Còn chuyện lấy lãi 0.2% bạn ko cần fải nghĩ làm gì cho mệt đầu -->bởi cứ tính lãi sòng fẳng như thế (nếu có vay) sau này m chẳng fải ơn huệ gì với bà í (bởi có # gì người ngoài đâu)

    Buồn!!!! Thêm nữa là chồng bạn: Đáng lẽ fải hiểu, thông cảm và thương vợ hơn lúc nào hết chứ (Vợ đang bệnh mà)... Nói về điều này m thấy buồn lắm "phận làm dâu", làm vợ ở GD như thế. M nói bạn đừng buồn (Vì có thế chồng bạn chỉ nhất thời thương mẹ gày yếu mà nói thế với bạn)... Hãy trao đổi thẳng thắn với chồng bạn về những điều bạn nghĩ. "Đời sống là mấy" mà không "trải lòng" với nhau... Lúc ốm đau, lúc khó khăn người ta mới thấy người nào tốt với m?

    Còn thằng e trai chồng: Bạn ko cần suy nghĩ thêm làm gì. Nếu là người biết nghĩ thì nó sẽ tự giác góp tiền với anh chị (dù ít hay nhiều).Còn không thì bạn cứ coi như nghĩa vụ từ trên zời rơi xuống, nặng như "sao quả tạ" vậy.

    Thôi thì đành chấp nhận với hiện tại (nếu có thể), SỐNG CHUNG VỚI BÃO >>> Rồi bão cũng tan thôi bạn ạ. Hãy cố lên. Chúc bạn mau khỏe. Thân ái!
     
    Sửa lần cuối: 28/9/2009
    PHHP04 thích bài này.
  11. Mẹ em Chinsu

    Mẹ em Chinsu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/7/2009
    Bài viết:
    8,322
    Đã được thích:
    1,020
    Điểm thành tích:
    773
    nhà chồng bạn số 1 đấy.
    Tớ nói thế này, bạn nào ở nông thôn, nhà quê đừng giận nhé nhưng người nhà quê nhiều khi ích kỷ và xấu tính lắm, chỉ biết nghĩ cho bản thân thôi.
    Mà mẹ nó trả lại 10tr là đúng đấy, chị em dâu với nhau mà còn tính lãi nhất là lúc ngta đang đau ốm, cần tiền thì quá thể thật.
    Mẹ nó cũng nên sòng phẳng chuyện đóng góp với thằng em chồng, nó đi làm thì cũng phải tự biết đóng góp cho anh chị nhưng nếu nó đã ko sáng ý thì mình nên nhắc để mất lòng trc dc lòng sau mẹ nó ạ.
     
    PHHP04 thích bài này.
  12. PHHP04

    PHHP04 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2008
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn các mẹ rất nhiều,thực sự lúc này mình rất buồn và cô đơn.......Mình chẳng biết tâm sự chuyện này với ai nữa vì Bố mẹ mình rất nghiêm khắc, nếu chuyện gì mà liên quan đến nhà chồng và đến tai Bố mẹ thì mình còn bị mắng nhiều hơn,mình đã cố gắng giải thoát nỗi buồn này mà không thể.....mình nói chuyện với em trai mình ở Nha Trang,em mình sợ mình stress...và bản thân mình sợ mình không chịu đựng nổi...

    Đây là nội dung chát của chị chồng và chồng lúc mình bệnh nặng và bây giờ tất nhiên sức khỏe mình sau khi điều trị phóng xạ đã khá hơn...mình có thể đi làm trở lại nhưng đọc xong phần archive thì mình chỉ muốn copy ngay lên đây nhờ các mẹ cho thêm nghị lực để chiến đấu với con mụ chị chồng này....và mình sẽ phải làm gì đây?


    chị chồng: chị khuyên em bỏ nó đi, cho rảnh nợ, chứ cái thứ ốm đau bệnh tật nhiều như thế, trị xạ chỉ tổ tốn tiền, cho nó chết đi rồi lấy vợ khác

    chồng mình: chị điên à, có câm cái mồm vào không?

    chị chồng: nó trốn tránh về quê, trốn việc nhà ở quê đó, chỉ giả vờ ốm thì giỏi

    chồng mình: câm ngay mồm đi, chị thử đến viện xem có phải nó giả vờ k?không ai giả vờ với bệnh nan y cả

    chị chồng : em thử nghĩ lại xem,tết chị về nó đã chuồn về ngoại, 30/4 ko về, mùng 2.9 ko

    chồng mình: Chị thấy bản thân mình cũng sai k? bịa chuyện vợ em giả vờ ốm. Còn nhà nội chẳng ai hỏi han câu no, thậm chí 1 cú điện thoại cũng không. Hàng xóm hỏi ko thấy ông bà anh chị em sang chơi? đêch biết trả lời thế nào. 30/4 chuyển nhà, 2/9 về đón congiỗ ông nội vẫn phải cách ly con và đang uống phóng xạ nên ko gặp trẻ con .chỉ biết nói bận công việc nên ko ra chơi được Chắc em ko nhắc qua chị thì ông bà cũng ko biết đường qua thăm cháu. Em suy nghĩ quá nhiều : không biết mình có phải con của bố mẹ mình hay không? hay mình đã nói, đối xử với ông bà thế nào mà ông bà lại đối xử với mình và con mình như thế? Tự hỏi mãi nhưng ko thể tìm được câu trả lời. Chắc là không, em ko làm gì sai. Bà ốm có thuốc, bà đau đưa đi điều trị.... quần áo, đồ dùng không thiếu gì... thế mà lúc về quê là quên luôn con, cháu. Hôm vừa rồi về thấy bà gầy và hom hem quá, chắc vất vả
    chị chồng: chị cũng mấy lần định gọi điện hỏi thăm xem ntn nhưng sợ nó ko trả lời

    chị chồng: chị nói nhé: nếu ko sống được thì ly hôn, nhanh gọn mà

    chồng mình: Những chuyện chi vừa nói với em thì quá đơn giản, nhưng nếu em đặt tình huống mình bị bệnh và phải điều trị mà ko được hỏi thăm động viên thì chắc cũng bức xúc

    chồng mình: Bọn bạn em nó biết H phải điều trị nó đều hỏi thăm và nói khi nào đỡ phóng xạ sẽ sang chơi. Nhưng ko hiểu sao gd nội thì tuyệt đối ko ai gọi

    chị chồng: chị đéo thèm quan tâm đến nó sống chết thế nào nào nữa, sống như thế thì bỏ quách nó đi, tự do mà đi, chẳng phải suy nghĩ nhiều,nó nhiều bệnh thế thì chẳng làm được gì, chỉ tổ phục vụ


    ngày khác!

    Chị chồng: chị nghe nói, con H đang cặp bồ à,thế thì ly hôn cho xong mẹ nó đi, ở thế làm gì cho mệt
    Chồng mình:ai nói thế?

    Chị chồng: chị nghe đồn thôi

    Chồng mình: Nếu chị ko nói được ra là ai thì chị đừng trách em nói gì về chị?

    Chị chồng: cặp với 1 thằng giàu lắm

    Chồng mình: Chị thôi ngay cái trò đặt điều này đi.

    Chị chồng: em điên à. sự thật nó là thê

    Chồng mình:Vợ em không phải là loại người đó. H bi quan về cs hiện nay là do bị bệnh nan y mà ko có thuốc chữa. Đó là tâm lý thông thường của người bị bệnh nan y.

    Chị chồng: thế thì mới đi cặp với 1 thằng cha giàu có thì chết ko tiếc đời

    Chồng mình: Toàn từ mồm chị mà ra, thảo nào ở quê cứ rối tung lên.
    Chị chồng: chị cũng thông báo về quê chuyện nó đang cặp bồ rồi để bố mẹ kịp thời ra bảo ban em

    Chồng mình:H đang mở 4 lớp học ở nhà, dạy với mức thu nhập 200k/buổi, đi nhặt từng đồng một để gia đình trả nợ. Chị đặt điều tiếng xấu cho vợ em thì sau này có hệ quả gì thì chị đừng trách vợ chồng em đối xử tệ bạc với chị.

    Chị chồng: nó mà mở lớp dạy thêm á

    Chồng mình: vâng ạ, phòng ngủ nhỏ bây giờ là lớp học, 8 học sinh 1 lớp

    Chị chồng:thế sao tối hôm nọ,chị thấy nó ngồi trên ô tô của 1 thằng cha

    Chồng mình: có 4 lớp rồi, bảo dạy thêm nữa em ko cho dạy vì còn phải uống thuốc chữa bệnh. xe gì?

    Chị chồng: nó ăn mặc hoành tráng lắm ko nhớ, chỉ thấy xe màu sáng

    Chồng mình: Thôi, chị stop cái giọng đó đi Xe Santafe phải không? màu bạc

    Chị chồng: ko nhớ, chỉ thấy thắc mắc là tối rồi ko về nhà mà đi như thế. đi ở khu mỹ đình

    Chồng mình: THế thì chồng nó lái đưa nó đi khám bệnh đau đầu do phát tác của thuốc phóng xạ đó. Chồng nó lấy xe ở cty đưa nó đi vì hôm đó mưa.

    Chị chồng: nhưng chị phải nhìn thấy em chứ

    Chồng mình: Nó bị đau đầu 2 tuần nay rồi do thuốc phóng xạ có tác dụng. Vâng, chị ko thích nhìn thấy em thì nói là ko nhìn thấy. Chị chẳng có căn cứ gì cả mà phát ngôn lung tung thì đừng trách em

    Chị chồng: chị tưởng em đang bận. nên làm gì có chuyện đưa đi đón về

    Chồng mình: Bận ko có nghĩa là cạn tình cạn nghĩa đến mức bỏ rơi vợ trong khi ốm đau, nếu em bỏ rơi vợ em thì em cũng có thể bỏ rơi cha mẹ anh em được. Nên nói bận chỉ có chị là nói bận và có thời gian tung tin nhảm như thế này về vợ em thôi. Tình nghĩa ở đời vốn dĩ là như vậy. Còn chị, chị xem lại dừng ngay việc lấy chuyện gia đình em là quà, làm tin sốt dẻo ở quê đi. Nó chẳng đem lại cho chị lợi ích gì cả mà ngược lại, sau này chị sẽ còn mang tiếng cả đời.

    Chị chồng: chẳng có gì làm quà cả,đó là sự thật

    Chồng mình: Sự thật ở đâu? Ở đâu thế? ở mồm chị à?

    Chị chồng: nó có nhà riêng, có xe à, chị kể hết về quê đấy

    Chồng mình: Xem mọi người phản ứng ra sao nhé! Em sẽ chứng minh cho chị thấy là chị sai lè rồi.

    Chị chồng: chỉ có cặp bồ mới mua được, chứ nó bệnh tật thế lấy tiền đâu

    Chồng mình: 1 tuần chỉ ra khỏi nhà 3- 4 buổi ở trường, còn lại dạy ở nhà.Thi thoảng phải đi khám 1 mình vì chồng bận cv

    Chị chồng: tối thứ 7 nó có đi đâu k?

    Chồng mình: Cuộc sống đơn giản như thế thôi, không phong phú như của chị

    Chị chồng: buổi tối thường ngày có đi k?

    Chồng mình: không, dạy đến 7h30 tối rồi ở nhà. Chị nhầm với ai đó? Hay cố tình gây sự đây?

    Chị chồng: em có chắc là nó ở nhà buổi tối k?

    Chồng mình: Em ở nhà cùng thì sao ko chắc?

    Chị chồng: chị nhìn thấy nó ngồi trên xe ô tô cách đây mấy hôm. hôm đó trời mưa

    Chồng mình: Thế mà là thứ 7 à?

    Chị chồng: cười nói thoải mái lắm

    Chồng mình: Đúng rồi, em chở cả bà ngoại đi thăm bác ruột ở Lạng sơn ốm ở BV 103, rồi vòng về trường Ngoại ngữ có việc. Tối hôm thứ 4 vừa rồi, trời mưa suốt.chị chẳng có cơ sở gì cả.

    Chồng mình: Em nhắc lại là chị thôi ngay cái trò đó đi, kẻo mất hết tình nghĩa chị em.

    Chị chồng: đó là sự thật, chị ko bịa

    Chồng mình: Vợ em ko quá xinh đẹp, hấp dẫn tới mức em bị mê hoặc và ngu muội

    Chồng mình: Chị ghét vợ em vì nó nói quá thẳng vào vấn đề của chị thôi.

    Chị chồng:chị ko ghét nó, mà căm thù

    Chồng mình: Thế thì nghĩ cách trả thù là đúng rồi.
     
    Sửa lần cuối: 30/9/2009
  13. AnhLinh

    AnhLinh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/10/2008
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Chia sẻ với bạn. Loại chị chồng này thì đúng là quái thai quái dị thật. Cái ngữ ấy chỉ chuyên đi nhòm ngó ghen ăn tức ở, bạn có chấp thì chấp trong bụng thôi. Cứ ngoan hiền với chồng vì theo mình thấy anh ấy thương bạn lắm đấy. Mà mụ chị chồng bạn làm nghề gì mà thất đức thế nhỉ?
     
    PHHP04 thích bài này.
  14. meberin

    meberin Banned

    Tham gia:
    8/11/2008
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn đừng suy nghĩ nhìu mà thêm xì trét, bạn hãy can đảm lên để chống chọi với bệnh tật, mình thấy trăm nhà thì có bà mẹ chồng nào mà thương con dâu đâu bạn ah, còn có câu giặc bên ngô không bằng bà cô bên chồng mà, cũng may bạn không ở chung với họ chứ làm dâu chắc chết vì xì trét mất,mặc xác bọn ác đi, mồm gần tai ai nghe ráng chịu, còn về anh xã bạn, mình nghĩ bạn đừng cằn nhặn nặng nhẹ anh ý về MC và chị chồng,dù sao cũng là mẹ họ, chị họ mà thôi thì mình dùng chiêu lạc mềm buộc chặt nhá. Dụ hắn từ từ để khỏi dấu diếm chuyện tiền nong. Chúc bạn chóng khoẻ, vui tươi, xinh đẹp. ( nhớ là ko nghe, ko thấy j họ nói nhé).
    mình vừa đọc xong đoạn chát đó : chưa thấy con mụ chị nào mà độc ác, ghê tởm như mụ phù thuỷ, mình là người ngoài mà thấy căm giận cho bạn.
    mình thấy thương cho vợ chồng bạn wá bệnh tật mệt mỏi mà mụ ta cũng ko tha. Thôi bạn cứ coi khinh con mụ ấy như cứt đổ đi á, đừng thèm để ý wan tâm nhìu, bỏ ngoài tai đi, chứng bạn để ý nhìu còn mệt thêm, mụ í nói thế là muốn ra thẳng mặt chọc phá gđ bạn rùi. Thôi bạn ráng dũng cảm vượt wa thử thách nhá, ko có nội thì mình còn ngoại mà, ông bà ngoại cũng hiểu hết chứ nhưng họ muốn mình cư xử cho đẹp mặt gđ thôi, thế nhé .
     
    Sửa lần cuối: 1/10/2009
    PHHP04 thích bài này.
  15. PHHP04

    PHHP04 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2008
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Mụ ấy chỉ làm tạp vụ cho 1 cty thôi bạn ạ, nên mới rảnh rỗi chát với chồng mình 22 trang(nếu in ra A4), mình đã copy ra USB và đi in, nếu sau này có chuyện gì thì mụ ấy không chối được..
     
    Sửa lần cuối: 1/10/2009
  16. Mẹ em Chinsu

    Mẹ em Chinsu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/7/2009
    Bài viết:
    8,322
    Đã được thích:
    1,020
    Điểm thành tích:
    773
    hờ có CON CHỊ CHỒNG thế này thì đúng là khốn khổ thật.
    Mẹ nó đang bêẹh thì thôi kệ đi, nó đã khốn nạn thế thì mình coi như nó ko tồn tại để khỏi bận tâm. Để đầu óc thanh thản mà trị bệnh cho có kq mẹ nó ạ.
    Tinh thần có thoải mái thì bệnh tật mới đỡ dc.
     
  17. chuotcon_phuonganh

    chuotcon_phuonganh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/7/2009
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Đọc tiếp tâm sự này của bạn m thấy thực ra chồng bạn rất hiểu và yêu thương bạn đấy bạn ạ. Bạn hãy vững tin nhé. Ít nhất có bao nhiêu mẹ ở đây ủng hộ tinh thần cho bạn.

    Đúng là duy nhất có gd nhà chồng bạn như thế. Được cả con mụ chị chồng chết tiệt kia nữa.Cái loại người thích đặt điều cho người khác, ko có tình người thế nào mụ ấy cũng gặp phải quả báo... Không biết gd chồng bạn quê ở đâu,(xin lỗi bạn nếu m nói bạn tự ái) chứ như 1 mẹ nào ở DD đã nói m thấy đúng lắm: Không phải tất cả nhưg người ở quê hầu như đều ích kỷ, xấu tính và hay nhòm ngó soi mói nhau lắm cơ... không may nhà chồng bạn lại nằm trong số đó.

    Cố lên nhé. Chúc bạn chóng khỏe và sớm hồi phục nhé. Thân mến!
     
    Sửa lần cuối: 1/10/2009
  18. yeu ku bi nhat

    yeu ku bi nhat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/8/2009
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    mẹ nó ơi.coi như câm, điếc.ko thèm quan tâm làm gì cho nặng đầu.Như mình đây này, tốt nhất là ko nói gì cả cho êm cửa êm nhà.Còn quá đáng quá bùng nổ luôn. Dứt áo ra đi thôi.
    Sao phải xoắn.Trên đời này ko thiếu đàn ông, chỉ thiếu đàn bà thôi..heee
     
  19. Hanhbee

    Hanhbee XuanHanh.com

    Tham gia:
    28/3/2008
    Bài viết:
    3,613
    Đã được thích:
    844
    Điểm thành tích:
    823
    Chúc mừng chủ top có anh chồng khá OK đó. Lập trường vững, có vẻ quan tâm, yêu và tin tưởng vợ. => hơi bị hiếm ah nha.
    Chia buồn vì có bà chị chồng ....... không biết nói sao luôn.
    Nếu thế bạn hãy dịu dàng, chăm sóc cái tổ ấm của mình nhé. Vì tuy là lời nói bậy của ai đó nhưng nghe đi nghe lại nhiều lần thì tự nhiên cũng sẽ ít nhiều nghĩ đến việc đó. Đúng là mỗi nhà mỗi cảnh thiệt, gặp bà này chắc mình điên mất!
     
  20. huong137

    huong137 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    8,436
    Đã được thích:
    2,309
    Điểm thành tích:
    863
    Chị ơi, cố lên chị, chị coi như mùa như điếc với cái bà chị chồng đi, cứ như thế này thì chị héo mòn vì bà ý mất, chị cứ cùng chồng sống, và chữa bệnh chông chị hiểu chị thế cơ mà, chị ơi lấy đó làm niềm hạnh phúc chị ạ
     

Chia sẻ trang này