Cần giúp: Mẹ Đã Nâng Ngực Có Cho Con Bú Được Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 25/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi, em bé nhà em vừa được 1 tuổi, giờ em qua Bệnh viện nâng ngực thì có được không? Có ảnh hưởng gì đến bé nhà em không? Rồi sau này nếu em có thêm bé nữa thì nâng ngực có cho con bú được không ạ? Con em là quan trọng nhất nên có gì Bệnh viện giải đáp kĩ kĩ cho em nha. Với em nghe nói lúc làm ngực cắt rạch nhiều lắm, rồi lỡ làm xong để lại sẹo thì sao? Lúc sinh bé đã mổ có sẹo trên bụng rồi nên giờ em không muốn người mình có sẹo nữa đâu. (Hồng Tiên - Đồng Tháp).

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Thông thường sau khi sinh con và cho bé cai sữa hoàn toàn thì chị đã có thể thực hiện nâng ngực được rồi. Lúc này con của chị không còn bú sữa mẹ nữa nên không ảnh hưởng gì đến bé chị nha. Và hiện nay khi thực hiện nâng ngực chị có thể yêu cầu thẩm mỹ viện hay chỗ chị thực hiện đặt túi độn dưới cơ. Như vậy thì sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Sau này nếu chị có thêm bé nữa thì vẫn có thể cho bé bú sữa mẹ bình thường. Mà không cần phải lo lắng nâng ngực có cho con bú được không nữa nhé.

    Và nếu chị thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị có thể hoàn toàn yên tâm. Chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao. Kết hợp với thiết bị nội soi hiện đại, chỉ với một đường rạch khá nhỏ là Bác sĩ đã có thể đặt túi độn vào trong. Và sau khi thực hiện xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ kỹ vết thương. Thì sẽ không để lại sẹo gì chị nhé.

    [​IMG]

    Nếu chị còn các băn khoăn nào cần được giải đáp thêm hay muốn được tư vấn cụ thể hơn chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 chị nhé. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này