Kinh nghiệm: Mê Mẩn Với Vẻ Đẹp Của Nhà Thờ San Augustin – Manila Philippines

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi diegohoang, 8/4/2020.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thủ đô Manila của Philippines là thành phố giao thoa giữa sự hiện đại và cổ kính. Một trong những công trình được coi là biểu tượng lịch sử của Manila đó chính là nhà thờ San Augustin.

    Nhà thờ San Augustin mang trong mình đậm đà cái phong cách kiến trúc Roman tọa lạc bên trong Intramuros (thành phố bên trong tường) - Manila. Hiện nhà thờ này vẫn hoạt vẫn còn hoạt động và vào các dịp cuối tuần, bạn gần như sẽ luôn luôn thấy các cặp tình nhân chọn đây làm nơi tổ chức đám cưới.

    Công trình này bắt đầu được xây dựng từ năm 1586, thời điểm thực dân Tây Ban Nha đã tràn vào quốc đảo Phillipines, đến năm 1607 thì hoàn thành. Người có trách nhiệm giám sát công trình này là các cha đạo Francisco de Bustos, Ildefonso Perez, Diego de Avila và thầy Alonso de Perea. Khi hoàn thành, tính cả chóp mái, nhà thờ này cao đến khoảng 70m.

    Các nhà thờ được xây dựng bởi người Augustinô ở Mexico đã phục vụ như một mô hình cho Nhà thờ San Agustin ở Manila, mặc dù các điều chỉnh phải được thực hiện cho điều kiện thời tiết địa phương và chất lượng vật liệu xây dựng được khai thác ở Philippines.

    Trong nhà thờ, trần nhà chi tiết tinh xảo ngay lập tức bắt mắt. Tác phẩm của các nghệ nhân trang trí người Ý Alberoni và Dibella, trần nhà trompe mang lại cho thạch cao cằn cỗi: thiết kế hình học và chủ đề tôn giáo bùng nổ trên trần nhà, tạo ra hiệu ứng ba chiều chỉ bằng sơn và trí tưởng tượng.

    Nhà thờ này cùng với hai nhà thờ khác trong quần thể các nhà thờ kiểu Baroque của Philippines là di sản thế giới năm 1993. Ngoài ra, San Augustin được đưa vào danh mục công trình nổi bật quốc gia Philippines năm 1976.

    Hiện nhà thờ này vẫn hoạt vẫn còn hoạt động và vào các dịp cuối tuần, bạn gần như sẽ luôn luôn thấy các cặp tình nhân chọn đây làm nơi tổ chức đám cưới.

    Khách tham quan bảo tàng phải trả phí vào cửa P100 (khoảng 2,50 đô la). Bảo tàng mở cửa từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều, với giờ nghỉ trưa từ 12 giờ trưa đến 1 giờ chiều.

    Đọc các bài viết du lịch Philippines tại:
    Tuyển dụng việc làm Philippines
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này