Cần giúp: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi metombui, 3/11/2012.

  1. metombui

    metombui Yêu 2 bố con nhà Tôm nhất

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    528
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    mẹ nó ới thế cái dưa cải gì cũng đc ạ có cần đun lên hay làm gì đó ko cứ uống nhưng uống trong bao nhiêu lâu và uống nước dưa muối để bao nhiêu lâu là vừa ạ.
     
    Đang tải...


  2. mebelala

    mebelala Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2010
    Bài viết:
    582
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    Bạn dùng thử nấm linh chi đi. Pha nước uống có tác dụng hạ đường huyết nhiều lắm đấy mẹ nó ạ.
     
  3. nhim175

    nhim175 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/6/2009
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    Từ tháng 10/1996, chúng tôi kiến nghị người bệnh tiểu đường nên điều trị bằng việc phối hợp sử dụng CANXI SỮA TRÀ ÔNG THỌ và ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO của Tập đoàn Thiên sư. Trong 100 trường hợp thử nghiệm, hiệu quả điều trị rõ ràng là 100%, trong đó 45 % khỏi hẳn, 33% khỏi dần, 22 % hiệu quả rõ rệt).

    Dùng sản phẩm của Tập đoàn Thiên sư điều trị bệnh tiểu đường được chứng minh là phương án tốt nhất thể giới hiện nay
    (100 luận chứng hợp lâm sàng chất giàu canxi giảm đường và Đông trùng Hạ thảo của Thiên sư)
    Tổ chuyên đề Viện Y học Trung –Nhật về phối hợp vận dụng thực phẩm trong điều trị DM (bệnh tiểu đường)

    Bệnh tiểu đường là một loại bệnh trao đổi- chuyển hóa phân giải nội tiết thường gặp, phân thành: Kiểu dựa vào Insulin (cách 1) IDDM, không dựa vào Insulin (cách 2) NIDDM.
    Tiêu chuẩn điều trị của thế giới là:
    Cách 1. Điều trị bằng ăn uống + chất Isulin
    Cách 2. Đối với bệnh nhẹ: đơn thuần điều trị bằng ăn uống.
    Đối với bệnh trung bình: điều trị bằng ăn uống + uống thuốc hạ đường.
    Đối với bệnh nặng: điều trị bằng ăn uống + Isulin
    Phương pháp điều trị bằng ăn uống là cách điều trị mà bản thân người bệnh tự điều trị thực hiện một cách nghiêm khắc lâu dài trong ăn uống. Phương pháp này căn cứ vào tuổi tác, giới tính, chiều cao của người bệnh để tìm ra trọng lượng tiêu chuẩn. Căn cứ vào trọng lượng tiêu chuẩn và tính chất công việc để tính toán ra nhiệt lượng tiêu chuẩn cần thiết mỗi ngày, ví dụ Protein 1g/1kg/ngày, chất mỡ 0,8g/1kg/ngày, còn lại là đường, phải căn cứ vào thực phẩm thường dùng để tính toán thay đổi theo cách nấu ăn. Người bệnh phải dùng thực đơn đó môt cách nghiêm chỉnh, lâu dài. Điều đó người bệnh rất khó thực hiện, do vậy hiện nay đa số bệnh nhân đái tháo đường chỉ có thể dựa vào thuốc tây để duy trì trạng thái chung sống bình thường với bệnh, mà bệnh không khỏi hẳn.
    Để giải quyết vấn đề nan giải trên, nhóm chuyên gia và các nhà nghiên cứu của Viện chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp dùng sản phẩm Đông trùng Hạ thảo kết hợp với bột bí đỏ để điều trị bệnh đái tháo đường. Giai đoạn điều trị thử nghiệm lâm sàng đối với 200 bệnh nhân đái tháo đường, hiệu quả rõ rệt là 80% (trong đó có 10 % khỏi hẳn, 30% hiệu quả trị liệu rõ rệt, 5% do bệnh nặng giai đoạn cuối dẫn đến tai biến vi mạch, cơ tim và mạch máu não bị tổn thương làm người bệnh tử vong).
    Trên cơ sở thành công trên, lấy trị liệu bằng ăn uống là chính, từng bước giảm bớt sử dụng các loại thuốc giảm đường làm trọng điểm. Từ tháng 10/1996, chúng tôi kiến nghị người bệnh nên điều trị bằng việc phối hợp sử dụng sản phẩm CANXI Sữa trà ông thọ và Đông trùng hạ thảo của Tập đoàn Thiên sư (TIENS). Trong 100 trường hợp thử nghiệm, hiệu quả điều trị rõ ràng là 100%, trong đó 45 % khỏi hẳn, 33% khỏi dần, 22 % hiệu quả rõ rệt). Với kết quả này, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu phân tích về mặt nguyên lý:
    1) Trong chất dinh dưỡng giàu Canxi của Thiên sư có bột bí đỏ
    2) Việc bổ sung chất giàu Canxi (Canxi sữa trà ông thọ) có thể phòng và điều trị những biến chứng của bệnh tiểu đường vào tim, não, huyết quản, thận và thần kinh, điều này đòi hỏi sản phẩm giàu Canxi nồng độ cao, hiệu suất hấp thụ cao. Qua nghiên cứu cho thấy sản phẩm giàu Canxi của Thiên sư có đầy đủ những yêu cầu nêu trên.
    3) Theo quan niệm của Đông y, việc dùng Đông Trùng Hạ thảo và bột bí đỏ điều trị bệnh tiểu đường cho thấy cách này lấy điều trị nguyên nhân là chính, tuy tác dụng rất tốt, nhưng hiệu quả chậm. Vì vậy, chúng tôi thấy rằng:
    Việc dùng sản phẩm hạ đường của Thiên sư là CANXI Sữa trà ông thọ có chứa nhiều Canxi, Vitamin và chất khoáng đã làm tăng công hiệu dược lý của Đông trùng hạ thảo và bột bí đỏ, vô hình dung có tác dụng xúc tác, làm cho cơ thể trì hoãn việc phát triển bệnh, từng bước tăng cường thể lực, từ đó có hiệu quả điều trị tương đối mạnh.
    Sau đây là nguyên tắc điều trị cơ bản bênh đái tháo đường là:
    Ăn uống thanh đạm
    Mỗi ngày bổ sung chất dinh dưỡng giàu Canxi: CANXI Sữa trà ông thọ̣ của tập đoàn Tiens (Thiên sư): sáng 01 gói, trưa 01 gói, tối 01 gói và dùng kèm với viên nang Đông trùng hạ thảo Tiens, bổ sung thêm sản phẩm Tảo xoáy và Giáp xác.
    Tham gia tập luyện thể dục thể thao hợp lý, vừa sức cải thiện trao đổi chất
    Bớt dần thuốc giảm đường, cuối cùng thôi dùng thuốc giảm đường
    Kết quả nghiên cứu của viện chúng tôi đã chứng thực: hiện nay phương pháp trên đây là phương án điều trị bệnh đái tháo đường hiệu quả nhất thế giới.
    Thực tế là nhiều bệnh nhân tiểu đường đang được chúng tôi điều trị theo phương pháp này. Những người mới phát hiện bệnh trong thời gian 1-3 năm có cơ hội khỏi hẳn sau thời gian điều trị là 4 -5 tháng.
    Bài viết trên do học viên Đông y Nhật bản, giáo sư Gia Đình Hồng đăng trên tạp chí y học truyền thống thế giới, sau 100 ngày không có ý kiến phản đổi, được Hội đồng khoa học đánh giá cao và cho phép thông qua, tuyên truyền rộng rãi. Nếu cơ quan nào đăng tải tiếp bài báo này thì xin ghi rõ: trích từ kỳ thứ nhất năm 1999, “Tạp chí y học truyền thống thế giới”.
     
  4. Me Tran Ha My

    Me Tran Ha My Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2011
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    Ở khu tập thể nhà chồng tớ có 2 người bị tiểu đường. Mẹ chồng tớ và bác hàng xóm. Bác hàng xóm nhà tớ trước là y tá, 2 con gái làm ở bệnh viện đống đa, con trai là giám đốc. Nhà đó giàu lắm nhưng ki bo. Càng chịu chăm lo đến bà gì cả, để bác ấy càng ngày càng nặng, bây giờ chống gậy rồi. Nếu không triệt để thì còn bị chôn chân tay trước nữa cơ. Bệnh đó mọi người không chủ quan được đâu. Mẹ chồng tớ thì khác, được một chị tên Hà giúp đỡ. Hôm rồi đi thử máu và kiểm tra lại toàn bộ hết tiểu đường, huyết áp cao. Giờ chẳng phải uống thuốc gì mà nó cũng không lên nữa, thích lắm. Cho các mẹ số của chị ấy này 0982933844. Các mẹ nói khó nhờ chị ấy giúp cho.
     
  5. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    Dây thìa canh - Cây thuốc quý cho bệnh nhân tiểu đường
    Trong vài thập niên gần đây cùng với sự phát triển của đời sống, số người mắc bệnh tiểu đường gia tăng nhanh chóng, thực sự trở thành mối lo ngại, rất đáng báo động trên phạm vi toàn thế giới.

    Theo điều tra xã hội học toàn quốc năm 2002, tỷ lệ măc bệnh tiểu đường của người từ 30 tuổi đến 64 tuổi của Việt Nam là 2,7% (gần 2 triệu người), riêng khu vực thành thị tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường là 4,4%, trong đó tỷ lệ bệnh nhân chưa chẩn đoán bệnh và điều trị là 64,6%. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm, 44% người bệnh tiểu đường ở nước ta bị biến chứng thần kinh, 71% biến chứng về thận, 8% bị biến chứng về mắt, ngoài ra còn các biến chứng về tim mạch, khớp… Các biến chứng này thường tạo nên các di chứng nguy hiểm có thể dẫn đến tàn phế suốt đời hoặc tử vong.

    Dây thìa canh - cây thuốc quý

    Dây thìa canh, có tên khoa học là gymnema sylvestre, 1 loại cây dây leo, thân gỗ, được sử dụng tại Ấn độ, Trung quốc hơn 2000 năm nay để trị bệnh nước tiểu ngọt như mật, nó còn có tên Gurmar, có nghĩa là kẻ huỷ diệt đường. Dây thìa canh được biết đến và sử dụng rộng rãi tại nhiều nước như Ấn độ với tên Diabeticin, Mỹ với tên Sugarest, Singapore với tên Glucos care, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc…

    Hoạt chất chính trong Dây thìa canh là gymnemic acid, với cơ chế tác dụng của đã được xác định là tăng tiết insulin của tuyến tuỵ, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu.

    Đến nay đã có khoảng 70 nghiên cứu về Dây thìa canh trên thế giới, bao gồm cả nghiên cứu trên động vật và người, các nghiên cứu đã cho thấy tác dụng giảm đường huyết rất rõ rệt của Dây thìa canh.

    Dây thìa canh tại Việt Nam
    Tại Việt Nam, từ năm 2006 các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Dược Hà Nội do tiến sĩ Trần Văn Ơn, phụ trách bộ môn Thực vật chủ trì đã lần đầu tiên điều tra phát hiện Dây thìa canh tai 1 số tỉnh miền Trung và miền Bắc Việt Nam. Nhận thấy đây là 1 cây thuốc quý, nhóm nghiên cứu đã tiến hành thu thập mẫu, phân loại, nghiên cứu thành phần hoá học, tổ chức nuôi trồng để tạo nguồn dược liệu sạch, ổn định để sản xuất sản phẩm phục vụ người bệnh sản phẩm dạng viên nang tiện dùng cho người bệnh.
    Kết quả nghiên cứu đề tài được công bố trên tạp chí Dược học - Bộ y tế số 391 tháng 11/2008 cho thấy dây thìa canh tại Việt Nam cũng cho tác dụng hạ đường huyết như dây thìa canh ở nhiều nước khác. Tác dụng hạ đường huyết của dây thìa canh có những điểm tương đống như insulin nhanh: đỉnh tác dụng hạ đường huyết ở 2h và duy trì đến 4h; mức độ hạ đường huyết tương đương ở thời điểm 2h và 4h. Ngoài ra trên một số nghiên cứu khác cho thấy tác dụng giảm cholesterol máu giảm béo phì cũng rất hiệu quả.

    Như vậy dây thìa canh có thể ứng dụng điều trị cho cả bênh nhân tiểu đường týp 1 hoặc týp 2 phối hợp với các thuốc điều trị khác để kiểm soát và làm giảm đường huyết, ổn định kéo dài hàm lượng đường huyết, phòng ngừa biến chứng, giảm cholesterol và lipid trong máu, nâng cao đời sống tình dục của bệnh nhân tiểu đường Nam giới. Hiệu quả sẽ rất khả quan đạt được sau đợt dùng 2-3 tháng, kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn.

    Có thể nói việc tìm ra cây Dây thìa canh tại Viêt Nam - một dược liệu quý hiếm, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tiểu đường và mỡ máu, mở ra triển vọng lớn ứng dụng các cây thuốc quý Việt Nam cho sức khoẻ con người - một hướng giải pháp an toàn lâu dài cho bệnh nhân tiểu đường luôn sống vui khỏe.

    Mẹ nào cần mua cây này thì liên hệ mình nhé, giá rẻ uống cả tháng mất chưa đến 100k thôi.
     
  6. chaucaochep

    chaucaochep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    1,868
    Đã được thích:
    1,623
    Điểm thành tích:
    813
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    Bố chị cũng bị tiểu đường gần 10 năm nay rồi. Ngoài thuốc bs kê ra thì phải mua máy đo đường huyết để kiểm tra lượng đường trong máu thường xuyên để điều chỉnh chế độ ăn cho tốt. Nếu kiêng khem quá thì có thể còn bị hạ đường huyết, còn nguy hiểm hơn là đường huyết cao. Bố chị trc hay bị, đang đi thì ngất lăn quay ra cơ.

    Bệnh này mà ko kiểm soát tốt thì sẽ sinh ra nhiều bệnh khác mà dễ bị ảnh hưởng nhất là tim, mạch vành....

    Bố chị hiện nay còn uống thêm nước sắc của lá cơm nếp (lá dứa), phơi héo rồi hãm như hãm trà. Em cứ thử tra "lá dứa chữa tiểu đường" là có bài đọc tham khảo thêm
     
  7. hongtrang63

    hongtrang63 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/4/2012
    Bài viết:
    3,387
    Đã được thích:
    606
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    Mẹ em cũng bị tiểu đường pát hiện được 2 năm nay, uống thuốc theo đơn của bác sĩ mà pải chăm chỉ uống không bỏ bữa nào kết hợp với ăn uống nhiều rau, ít mỡ và tuyệt đối hạn chế đường và cơm, e thấy một thời gian mẹ cũng uống mướp đắng nhưng mà thấy nó cũng hỗ trợ thôi, chứ quan trọng là thuốc 2 bữa pải đầy đủ, vận động cơ thể, thế là tiểu đường có thể ổn định, chúc gia đình chị sức khỏe
     
  8. metombui

    metombui Yêu 2 bố con nhà Tôm nhất

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    528
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    em cũng thấy tác dụng của cây này, hiện tại thì mẹ em đã ổn định, chi an uong dieu do uong thuoc dung gio va tap the duc thường xuyên là đc. chắc phải sắm cho cụ máy đo đường huyết
     
  9. metombui

    metombui Yêu 2 bố con nhà Tôm nhất

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    528
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    mướp đắng cũng chỉ hỗ trợ thôi chứ không làm giảm hẳn mà phải dùng thuốc. căn bệnh này phải sống chung vs lũ.
     
  10. trang.mt

    trang.mt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/11/2010
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    Mình giới thiệu với các mẹ Thảo dược methi ấn độ NASULIN trị tiểu đường cực kỳ hiệu quả!
    Nhà mình đã bán sản phẩm này được gần 3 năm rồi, khách hàng phản ứng rất tốt.Có những bác dùng chăm chỉ đều đặn thì không phải dùng thêm thuốc tây nữa cơ.
    Mẹ nào quan tâm cho người nhà, cho bản thân thì tham khảo tại link sau nhé!

    http://thaoduocmienbac.com/hat-methi-an-do-nasulin-tri-tieu-duong/378943.html
     
  11. hanoimoon

    hanoimoon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/5/2009
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    Mướp đắng rất tốt cho người bệnh tiểu đường. Nhà mình 1 tuần thì phải đến 3 ngày trong thực đơn cũng có món này. Mướp đắng xào, nhồi thịt hấp, nộm...
    Ngoài ra ăn ít cơm, có thể ăn nhiều miến.
     
  12. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    Có thể dùng bột hạnh nhân bắc và nam, bột hoài sơn, mướp đắng, dây thìa canh, giảo cổ lam....kết hợp.
     
  13. vongdautam

    vongdautam Cơ sở sản xuất vòng dâu tằm An huy 0909886836

    Tham gia:
    20/4/2012
    Bài viết:
    16,613
    Đã được thích:
    3,126
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    ủn lên cao cho mọi người thấy..........
     
  14. metombui

    metombui Yêu 2 bố con nhà Tôm nhất

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    528
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    dây thìa canh và giảo cổ lam mẹ em chưa uống bao giờ, chỉ uống mướp đắng thôi ạ
     
  15. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    bạn có thể tìm hiểu thông tin trên mạng, hai loại này rất tốt cho tiểu dg, mua lá về đun uống thay nc hàng ngày.
     
  16. trang07

    trang07 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    3,290
    Đã được thích:
    432
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    bác mình cũng bị, vào hóng xem có giúp được cho bác không?
     
  17. Tieuho_82

    Tieuho_82 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/8/2009
    Bài viết:
    1,540
    Đã được thích:
    220
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    bên mình hiện tại đang cùng cấp sản phẩm Methi Nasulin Ấn Độ trị tiểu đường, đã có khá nhiều phản hồi của khách hàng rất tốt về sản phẩm. Bạn quan tâm thì xem link dưới chữ ký của mình nhé.
     
  18. chien

    chien Ước gì....

    Tham gia:
    27/2/2006
    Bài viết:
    8,277
    Đã được thích:
    1,952
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    Bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm sữa dành cho người bị tiểu đường đi bạn
     
  19. nguaconyeudoi

    nguaconyeudoi

    Tham gia:
    19/6/2012
    Bài viết:
    14,166
    Đã được thích:
    2,774
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    em không biết nhiều, nhưng mà kem đọc báo đông y, họ nói tiểu đường uống lá cỏ bợ là tốt nhất, hoặc lá sen khô ạ
     
  20. lkcuong

    lkcuong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/10/2013
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Mẹ nào biết cách chữa bệnh tiểu đường cho người già, cùng thảo luận và chia sẻ

    Bạn thử tìm hiểu môn Pháp Luân Công này nhé.
     

Chia sẻ trang này